App Major(อันที่สีแดงดำน้ำเงิน) หักเงินแล้วไม่ได้ตั๋ว

คือว่าผมจะซื้อบัตรดู Endgame แต่ว่าในขณะนั้น ตัวเว็บ Major บนคอมก็กดดูที่นั่งไม่ได้ พอมันโหลดเสร็จมันขึ้นว่ากรุณาติดต่อ Box Office แทน เลยมาที่แอป Major Movie Plus (สีเหลือง) ก็ดูที่นั่งไม่ได้เหมือนกันรอบนี้ขึ้นว่า user_session_id not found เลยตัดสินใจมาใช้แอป Major Cineplex แอปนี้ใช้ได้ทุกอย่างจนพอเรากดเพิ่มบัตรแล้วชำระเงินเสร็จมันก็เด้งมาที่หน้าว่าจะให้เราเพิ่มบัตรหรือใช้ linepay ใหม่อีกรอบ โดยที่ไม่มีขึ้น QR code ใดๆทั้งสิ้น เราก็งง แต่ว่าบัตรมันหักเงินเราไปแล้วครับ จากนั้นมาที่หน้า profile ของแอปเดิมที่ใช้ซื้อตรง ตั๋วของฉันก็ไม่พบตั๋วใดๆเลย อย่างนี้เราจะยังสามารถใช้แค่เบอร์ที่กรอกไปรับตั๋วที่เครื่อง หรือ เราต้องจำใจซื้ออีกรอบ  แล้วทาง Major จะรับผิดชอบค่าเสียหายใดๆมั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 5264896 ค่ะ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ ในกรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อการตรวจสอบทาง หลังไมค์ ดังนี้ค่ะ

1.ช่องทางที่ทำรายการ
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ

ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่