คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 5264896 ค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ ในกรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อการตรวจสอบทาง หลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1.ช่องทางที่ทำรายการ
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ
ด้วยความนับถือ
Major Support
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ ในกรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพื่อการตรวจสอบทาง หลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1.ช่องทางที่ทำรายการ
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ
ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
App Major(อันที่สีแดงดำน้ำเงิน) หักเงินแล้วไม่ได้ตั๋ว