หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้าจาก Lazada Lazmall ขึ้นว่าจะได้รับในวันที่ 22 เม.ย.62 แต่สถานะอยู่จัดส่งอยู่สถานีคัดแยก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ขนส่งสินค้า
สั่งสินค้าจาก Lazada lazmall ตั้งแต่ 16 เม.ย. แจ้งว่าต้องได้รับของ 22 เม.ย. แต่ ณ วันนี้สินค้าอยู่สถานะจัดส่ง อยู่ที่สถานีคัดแยก แล้วแบบนี้เราจะทราบยังไง ส่งเมื่อไหร่ จะส่งไหม จะยังได้ของหรือเปล่า ขอเงินคืนได้ไหม สอบถามที่ไหนได้ มี Call center หรืออะไรไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันทีกับการไม่สนใจลูกค้าของ Lazada
ขอออกตัวก่อนว่า ผมสั่งของกับ Lazada มาตลอด ไม่เคยมีปัญหา การส่งของอยู่ในเวลาที่กำหนดตลอด แต่ครั้งนี้รู้สึกเหมือนโดนเพิกเฉยต่อการแจ้งเตือน เลยอยากจะขอเล่าประสบการณ์ครั้งนี้ ที่มีผลต่อความรู้สึก และทำให
nororo
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
Lazada Lotus online ทำการสั่งสินค้า 2 รอบ กับประสบการณ์แย่ๆ
29/11/67 ทำการสั่งสินค้าแปรงไฟฟ้าออรัลบี 02/12/67 ได้รับสินค้าเป็นกล้อง Gopro 11 mini 03/12/67 ติดต่อทั้ง lotus และ lazada ปฎิเสธการส่งสินค้าที่ถูกให้ลูกค้า แจ้งเพียงว่าใหเกดส่งคืน และรอเง
สมาชิกหมายเลข 8534942
การประสานงานแย่ของ LAZADA Call center 020180000
เบื่อหน่ายกับการประสานงาน call center ลาซาด้า 020180000 เจ้าหน้าที่ 6 คน แจ้งไม่เหมือนกันสักคน! เราได้ทำการสั่งสินค้าจาก lazada ซึ่งสินค้าอัพเดทสถานะ และรอสินค้าตามปกติ รายละเอียดการจัดส่ง 04/05/2023
สมาชิกหมายเลข 5708011
รอของจาก LAZADA ต้องอดทนกันเบอร์ไหนคะ???
ปกติแล้วที่บ้านจะสั่งซื้อสินค้าของกินของใช้ผ่านทาง App LAZADA เป็นประจำ แม้จะเคยได้ยินกิตติศัพท์มาในเรื่องการขนส่งที่มีปัญหาแต่ก็ไม่เคยเจอกับตัวไม่ว่าจะส่งด้วย Kerry หรือ LEX TH ก็ส่งตามเวลาไม่เคยเกิน
สมาชิกหมายเลข 1363075
lazmall คืนสินค้าง่ายๆเเค่ 15 วัน มีจริงหรือไม่ โดนปฏิเสธคืนสินค้า
** ตอนนี้ได้รับเงินคืนเเล้ว ขอบคุณ lazada มากๆ ครับ
Gun_Kongwitch
ไม่สามารถคืนสินค้าใน LAZADA ได้
ได้สั่งซื้อรองเท้าจาก LazMall ของลาซาด้า หลังจากได้รับสินค้าปรากฏว่าเข้าใจผิดในขนาดของรองเท้าไม่สามารถใช้งานได้ จึงตั้งใจจะส่งคืน แต่ปรากฏว่าไม่มีเมนูคืนสินค้าในรายการสินค้าดังกล่าวทั้งในแอพพลิเคชั่นแ
johh
LEX EXPRESS การบริการที่สม่ำเสมอ ไม่เคยเปลี่ยน
ไม่เข้าใจว่า LEX EXPRESS เคยมีการปรับปรุงในการทำงานบ้างมั้ย ส่งช้ามากี่ปี ยังแก้ไขไม่ได้ รับเรื่องไปปรับปรุงแก้ไขมากี่ครั้ง เคยปรับปรุงสำเร็จ ? เบอร์ติดต่อLEX EXPRESS โดยตรง
cadiac
สั่งสินค้ากับ Lazada ผ่านไป 21 วัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ Chat 2 ครั้ง Call center 1 ครั้ง ยังไม่คืบหน้า ยังไม่ได้รับสินค้า
สั่งสินค้ากับ Lazada ผ่านไป 21 วัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ Chat 2 ครั้ง Call center 1 ครั้ง ยังไม่คืบหน้า Promotion 9.9 เซ็งเลย รู้อย่างนี้ไม่ชำระค่าสินค้าก่อนก็ดี. ไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้เลย ถ้าเป็นอย
takisara
มีใครสั่งของกับ lazada แล้วส่งขนส่ง cj gls ไหมคะ
พอดีสั่งของกับlazadaโปร 11/11 ที่ผ่านมา เช็คสถานะการจัดส่ง 14/11/62 พัสดุของท่านถึงสถานีคัดแยกแล้ว 14/11/62 12:31น.พัสดุของท่านอยู่ระหว่างการจัดส่ง 14/11/62 20:28น.การจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ 15/11/62 11:
สมาชิกหมายเลข 3668877
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้าจาก Lazada Lazmall ขึ้นว่าจะได้รับในวันที่ 22 เม.ย.62 แต่สถานะอยู่จัดส่งอยู่สถานีคัดแยก