พ่อเลี้ยงรักลูกเลี้ยงจริงไหม???

สวัสดีคะชาวกระทู้
คือ แม่กับพ่อเราแยกทางกันตอนเรา1ขวบกว่าๆคะ แล้วแม่ก็ปล่อยเราให้อยู่กับยายและตา แล้วแม่ก็ไปหางานทำในเมือง เดือนนึงกลับมาครั้ง ตอนนั้นฐานะที่บ้านเราไม่ค่อยดีเท่าใร แต่ก็มีเงินที่แม่ส่งมาจากทำงานมาคะ


แม่เราไปสมัครเป็นครูลูกจ้างสอนอนุบาล เงินเดือน9000กว่าๆคะ แม่เราอยู่กับญาติที่ในเมืองเลยไม่ต้องเสียค่าที่อยู่ เลยพอมีเงินส่งมาให้ที่บ้าน  ตอนที่แม่ทำงานอยู่ในเมืองแม่ก็ไปเจอพ่อเลี้ยงเราคะ(ขอเรียกพ่อเลี้ยงว่า"เค้า" นะคะ)​ คือตอนที่เจอเค้าแม่เราก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เค้าฟัง เค้าก็บอกว่ารับได้ และแม่เราก็คบกับเค้าประมาน2-3ปี เลยแต่งงานกัน ตอนนั้นเราก็3ขวบกว่า เค้าแต่งงานมาอยู่บ้านแม่เรา ตอนนั้นเค้ารักเรามาก เอาใจใส่เป็นอย่างดีไม่เคยดุหรือด่าเลย แต่มีบางครั้งที่พ่อแท้เรามารับเราไปบ้านย่า เค้าก็ไม่พอใจ เค้าพูดกับแม่เราว่า เค้าไม่อยากให้พ่อเรามายุ่งเกี่ยวกับเรา เค้าจะดูแลและส่งให้เรียนเอง    


ตอนนี้แม่เรา มีน้องใหม่กับเค้า2คนแล้ว เรารักน้องของเราทั้ง2คนมาก แล้วจู๋ๆตาเราก็โดนรถชน ตาเราเสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุเราเสียใจมากทุกคนก็เสียใจ    หลังจากตาเสียได้2เดือน เค้าและแม่เราสอบบรรจุติดครู เค้าต้องย้ายไปรับราชการ​ครูที่เกาะพงัน เค้าจะกลับบ้านมาอาทิตย์ละครั้ง   แต่แม่เราโชคดี แม่บรรจุที่โรงเรียนไกล้บ้านมาก  จนตอนนี้เค้าได้ย้ายกลับมาอยู่โรงเรียนใกล้บ้านแล้วเพราะ บรรจุครบ4ปีแล้ว  และตอนนี้ฐานะบ้านเราก็ดีขึ้นมาก พอมีพอกินทุกวัน

(แม่บอกเราว่า ที่เราได้อยู่ดีมีกินแบบนี้เพราะเค้า)

และตอนนี้เราก็14ปีแล้ว เราอยู่ม.2 เราเห็นข่าวต่างๆเกี่ยวกับพ่อเลี้ยง เราก็กลัวนะ
และที่มาตั้งกระทู้นี้คือ เรามีคำถามว่า"พ่อเลี้ยงรักเราจริงมั้ย"

ใครก็ได้ช่วยบอกเราที😶😥
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่