ให้ร้องเรียนโทรไปcallcenter บอกจะรับเรื่องให้ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าเรื่องถึง เพราะคนที่รับเรื่องก็คนในหมวดเดียวกัน เพราะเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีคนรับร้องเรียนโดยเฉพาะ ต้องฝาก ดิฉัน นี่แหละค่ะ
ปัญหาคือ
โอนเงินซื้อของ shopee ผ่าน internetbanking ทางshopeeeบอกไม่สำเร็จ แต่ธนาคารคุณตัดเงินไปแล้ว โทรไปหาcall center เจอ นาง มิ่งขวัญ ให้รอ 13นาที ซึ่งนานมาก เสียเงินค่าโทร กลับไปเช็คแล้วก็มาบอกว่าจ่ายเงินแล้ว ให้ไปติดต่อ shopeeเอง ก็เลยถามว่าเอาใบเสร็จจากไหน บอกว่าให้ปริ้นจาก scb easy เอง ผมเลยถามวิธีทำแล้วมิ่งขวัญก็วางสายไป ไม่ตอบอะไร แล้วผมรอมา 13นาที คืออะไรเสียเงินฟรี ???????????
เลยโทรไปใหม่ เจอ นิพาพร รหัส 8211 ก็คุยไม่รู้เรื่อง ไม่ได้อะไร อยากรู้แค่ปริ้นใบเสร็จยังไงว่าโอนไปแล้ว ก็ไม่ตอบมัวแต่ขอตรวจสอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ่านไปอีก 10นาที ไม่อธิบายสิ่งที่ผมต้องการรู้สักที
จะตรวจสอบทำไมว่าผมเป็นใคร
ผมต้องการให้คุณ สอนวิธีใช้เว็บ scbeasy วิธีดูผ่านเว็บนี่คุณจำเป็นต้องรู้ว่าผมเป็นใคร ไม่จำเป็นต้องรู้ด้วยซ้ำ แค่ตอบว่ากดที่บัญชีตัวเอง กด view จบ 2คำ 2ขั้นตอน
สรุป ผมกว่าจะได้รู้ว่า ดูโอนเงินเข้าออกที่ไหน ก็ใช้เวลาไป 30นาทีกว่าๆ ไม่ควรเรียก SCB EASY ควรเรียก SCB ERROR เพิ่งรู้ว่าธนาคารมีแต่พนักงาน IQ ต่ำ แก้ปัญหาไม่เป็นตอบปัญหาไม่ได้ ไม่ฉลาด หรืออีกคำคือ โง่
แล้วขอร้องเรียน ก็ไม่มีช่องทาง มัวแต่ให้พนักงานที่ทำผิดกับเองเนียรับเรื่อง แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าไปถึงหูของผู้บริหาร
โทร วันที่ 21/4/62 ประมาน 1700น
ตรวจสอบด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
SCB ไม่มีช่องทางร้องเรียนอื่น นอกจากโทรไป call center แล้วหรอ
ปัญหาคือ
โอนเงินซื้อของ shopee ผ่าน internetbanking ทางshopeeeบอกไม่สำเร็จ แต่ธนาคารคุณตัดเงินไปแล้ว โทรไปหาcall center เจอ นาง มิ่งขวัญ ให้รอ 13นาที ซึ่งนานมาก เสียเงินค่าโทร กลับไปเช็คแล้วก็มาบอกว่าจ่ายเงินแล้ว ให้ไปติดต่อ shopeeเอง ก็เลยถามว่าเอาใบเสร็จจากไหน บอกว่าให้ปริ้นจาก scb easy เอง ผมเลยถามวิธีทำแล้วมิ่งขวัญก็วางสายไป ไม่ตอบอะไร แล้วผมรอมา 13นาที คืออะไรเสียเงินฟรี ???????????
เลยโทรไปใหม่ เจอ นิพาพร รหัส 8211 ก็คุยไม่รู้เรื่อง ไม่ได้อะไร อยากรู้แค่ปริ้นใบเสร็จยังไงว่าโอนไปแล้ว ก็ไม่ตอบมัวแต่ขอตรวจสอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ่านไปอีก 10นาที ไม่อธิบายสิ่งที่ผมต้องการรู้สักที
จะตรวจสอบทำไมว่าผมเป็นใคร
ผมต้องการให้คุณ สอนวิธีใช้เว็บ scbeasy วิธีดูผ่านเว็บนี่คุณจำเป็นต้องรู้ว่าผมเป็นใคร ไม่จำเป็นต้องรู้ด้วยซ้ำ แค่ตอบว่ากดที่บัญชีตัวเอง กด view จบ 2คำ 2ขั้นตอน
สรุป ผมกว่าจะได้รู้ว่า ดูโอนเงินเข้าออกที่ไหน ก็ใช้เวลาไป 30นาทีกว่าๆ ไม่ควรเรียก SCB EASY ควรเรียก SCB ERROR เพิ่งรู้ว่าธนาคารมีแต่พนักงาน IQ ต่ำ แก้ปัญหาไม่เป็นตอบปัญหาไม่ได้ ไม่ฉลาด หรืออีกคำคือ โง่
แล้วขอร้องเรียน ก็ไม่มีช่องทาง มัวแต่ให้พนักงานที่ทำผิดกับเองเนียรับเรื่อง แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าไปถึงหูของผู้บริหาร
โทร วันที่ 21/4/62 ประมาน 1700น
ตรวจสอบด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ