เตือนภัย !!! เช่ารถกับ AVIS อาจถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มแบบโหด

สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องแย่ๆ มาแบ่งปันประสบการณ์ เผื่อเป็นอุทาหรณ์ / ข้อระวัง ที่เป็นประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่นๆค่ะ

ขอแจ้งเลยว่า ปกติแล้วเช่ารถบ่อยค่ะ ใช้บริการ Avis ประจำ เพราะค่อนข้างสะดวก จองง่าย มีรถเกือบทุกสนามบินค่ะ

วันที่ 2 เมย 62 (16.30น.)  เราเช่ารถกับ Avis พร้อมประกันอุบัติเหตุ/ประกันรถหาย (booking number  THP0329446351) รับรถที่สนามบินดอนเมือง  ใช้รถ vios ค่ะ ก็ตรวจรับรถปกติ เอาไปใช้ในเขตกรุงเทพฯและสมุทรสงคราม  การใช้รถของเราก็ปกติ ขับไม่ได้เร็ว ไม่มีอุบัติเหตุ ไม่ได้สมบุกสมบันอะไร วิ่งถนนลาดยางตลอด 

วันที่ 5 เมย 62 (14.00น.) คืนรถที่สนามบิน เจ้าหน้าที่รับรถมาตรวจเช็ค ก็เรียบร้อยดี ให้เซ็นคืนรถ โดยไม่มีความเสียหาย

เราก็เช็คอิน รอขึ้นเครื่องบิน กลับต่างจังหวัด .....16.00น. ..ผ่านไป 2 ชั่วโมง กำลังจะขึ้นเครื่องพอดีค่ะ พนักงาน Avis ก็โทรมาต่อว่าใหญ่เลยค่ะ "พี่ขับรถไปเบียดอะไรมาคะ ยางฉีกหมดเลยค่ะ ตอนนี้ยางแบนแล้ว หนูจะตัดบัตรเครดิตพี่เป็นค่ายางนะคะ ประมาณ 4,200 บาท หรือไม่งั้น พี่ก็ต้องมาเอายางไปเปลี่ยนให้หนูเอง ราคาอาจถูกว่า แต่ต้องรุ่นเดิม ลายเดิม นะคะ ...."  

เราก็งงค่ะเพราะรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เคยขับเบียดอะไรเลยยยยย ตั้งสติได้ ก็ถามคืนไป "ตอนรับรถพนักงานคุณก็มาเช็คอยู้แล้ว ว่าเรียบร้อยดี ไม่พบว่ามีร่องรอยความเสียหาย และให้เซ็นคืนรถ โดยไม่มีความเสียหาย แล้วด้วย แถมคืนรถไปแล้วตั้ง 2 ชั่วโมง จะรู้ได้ยังไงว่าเกิดจากเรา พนักงานเอาไปเบียดเองรึป่าว"   นางก็ยืนยันว่ารถยังอยู่ที่เดิมค่ะ ยังไม่มีใครขับไปไหน พี่มาดูได้เลย...#%&@*#?... " 

สรุปเลยนะคะ ว่าเราไม่ยอม และเราก็ต้องขึ้นเครื่องแล้ว แต่ พนักงานก็บอกว่า จะตัดบัตรเลยนะคะ ถ้าไม่เอายางไปเปลียนให้... ho...ho...ho แสดงว่าไม่มีทางเลือกสิ ใช่มั้ยคะ???

หงุดหงิดมาค่ะ รู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างแรง พอเครื่องลง เราก็โพสต์ร้องเรียน ใน เวปของ Avis Thailand เลยค่ะ ระบุชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล์ หมายเลขการจอง พร้อมเขียนรายละเอียดทั้งหมด ปรากฎว่า....จนถึงวันนี้ไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ อีเมล์ โทรศัพท์ ฯลฯ เงียบสนิท แน่นอนว่า บัตรก็โดนตัดเงินตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ 4,280 บาท แบบนี้คง ลาขาด เลยล่ะค่ะ การเช่ารถกับ Avis
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่