ครอบครัวผมเป็นลูกค้า ais เกือบทั้งบ้าน แต่ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับการติดตั้ง internet fibre ของ ais มทกเลยครับ ทั้งที่ในบ้านทุกคนเป็นลูกค้าในเครือข่ายนี้อยู่แล้ว ผมต้องเสียวันลาทั้งสองวันเพื่อรออินเทอเนตมาติดตั้ง ในวันแรกช่างมาดูหน้างานพบว่าคู่สายเต็มทั้งที่ shop ais บอกติดตั้งได้ แล้วผมก็ได้ทำการสอบถามว่ามีวิธีไหนบ้าง ช่างบอกต้องรอตั้งตู้ splitter ใหม่อย่างเดียว ผมเลยทำการยกเลิกเพราะเสียความรู้สึก หลังจากยเลิกช่างโทรมาบอกว่ามีวิธีที่สามารถติดตั้งได้ด้วยการใช้ splitter เสริมและสามารถทำได้ภายในวันที่ 19 เม.ย วันที่ 1เม.ย8 ผมจึงไปดำเนินการเปิด ticket ใหม่ แต่ทีมช่างไม่ใช่ทีมเดิมเลยต้องนัดวันใหม่ ผมก็ขอเลื่อนนัดตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้พนักงานฝ่ายประสานงานเพิ่งแจ้งดูคิวแล้วโอนย้ายให้ไปให้ช่างบริษัทเดิมให้ แต่กลายเป็นวันนี้ช่างไม่มี slot เหลือสำหรับ ticket ของผมแล้ว ผมเสียวันลาสองวัน ผมเสียเวลา เสียความรู้สึกมากครับ ผมควรจะต้องทำยังไงดี สาเหตุที่เลื่อนไปวันอื่นไม่ได้เพราะว่าวันที่ 20 จะมีงานที่บ้านเลยอยากให้มาติดเร็วๆ ซึ่งผมติดต่อที่สาขาตั้งแต่วันที่ 15 เม ย แล้วได้นัดหมายวันที่ 18 เม ย มาครับ ผมสามารถร้องเรียนหรือทำอะไรได้บ้างครับ
ปัญหาเรื่องการขอติดตั้ง Ais fibre