จากกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/38768866
ไทม์ไลน์คือ
1. จ่ายบิลค่าไฟ ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ท วันที่ 03/04/62 ยอด 292.27 บาท
2. วันที่ 16/04/62 เช็คยอดใช้จ่าย ไม่เจอยอดในระบบ
3. โทรเช็คทรูมันนี่ ทรูแจ้งว่า รายการสำเร็จ ตัดจ่ายไปที่การไฟฟ้าแล้ว
4. โทรเช็คการไฟฟ้า การไฟฟ้าได้รับยอดเงินเรียบร้อย
5. โทรหาอิออน อิออนแจ้งว่า มีการปฏิเสธยอดที่จ่าย ยอดนั้นเลยคืนเข้าบัตรเครดิต
สรุป จ่ายค่าไฟ แต่ไม่ต้องเสียเงิน โอ้วววววว ดีจัง
6. เช็คกับทางอิออนอีกรอบ ให้เช็คดีๆ เพราะนี่เป็นเคสที่ผมต้องจ่าย แต่ยอดมันหายไปได้ไง ทั้งๆที่การไฟฟ้าได้รับเงินแล้ว
7. อิออนโทรมาแจ้งว่า เพราะทรู ไม่มีการวางบิลเรียกเก็บเข้ามา ตามเวลาที่กำหนด เลยต้องยกเลิกรายการ และคืนเงินลูกค้า
ถ้าบอกแบบนี้ก็โอเคกว่าตอบครั้งแรก
8. คราวนี้ผมเลยอินบ้อคไปหาทรู แจ้งสลิป ชื่อ เบอร์ที่ใช้ในแอพ เพื่อให้ตรวจสอบ
ทรูขอข้อมูลดังนี้
1. เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสมัครบัญชี
2. อีเมลที่ใช้ในการสมัครบัญชี
3. ชื่อและนามสกุลของเจ้าของบัญชี
4. วันเดือนปีเกิด
5. ยอดเงินคงเหลือล่าสุดของบัญชีทรูมันนี่
ผมขับรถ ไม่สะดวก เลยพิมพ์บอกเบอร์ ให้เค้าโทรมา สรุปไม่โทร...ครั้งที่ 1
9. นอกจากจะไม่โทร ยังขอข้อมูลอีกว่า เบอร์ที่ผมใช้ คือเบอร์..... (ที่บอกไปตอนแรก) ใช่ไหม ผมตอบ ใช่
10. ทรูขอข้อมูลเป็นครั้งที่ 2
1. อีเมลที่ใช้ในการสมัครบัญชี
2. ชื่อและนามสกุลของเจ้าของบัญชี
3. วันเดือนปีเกิด
4. ยอดเงินคงเหลือล่าสุดของบัญชีทรูมันนี่
11. ผมบอกอีกครั้งให้โทรมา สรุป ไม่โทร ครั้งที่ 2
12. ทรูยังขอให้ผมยืนยันว่าผมใช้บัตรเครดิตใบไหน ในการตัดจ่ายบิล ให้บอกเลข 4 หลัก ซึ่งผมไม่ได้ตอบอะไรกลับไป
13. วันนี้ 18/04/62 อิออนโทรมาแจ้งช่วง 9โมง ว่าทรูวางบิลเข้ามาแล้ว โดยยอดจะไปเรียกเก็บในรอบบิลหน้า
อยากบอกทรูว่า คุณไม่คิดจะโทรมาสอบถามลูกค้า แม้สักครั้งเดียว ทั้งๆที่ลูกค้าคนนี้ กำลังตามยอด เพื่อให้คุณได้เงิน แต่คุณไม่สนใจเลย
นี่คือองค์กรมือถือระดับประเทศ ความใส่ใจลูกค้า เท่าหัวมด
ขอบคุณและสวัสดี
ยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต หายไป ตอนจบ
https://pantip.com/topic/38768866
ไทม์ไลน์คือ
1. จ่ายบิลค่าไฟ ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ท วันที่ 03/04/62 ยอด 292.27 บาท
2. วันที่ 16/04/62 เช็คยอดใช้จ่าย ไม่เจอยอดในระบบ
3. โทรเช็คทรูมันนี่ ทรูแจ้งว่า รายการสำเร็จ ตัดจ่ายไปที่การไฟฟ้าแล้ว
4. โทรเช็คการไฟฟ้า การไฟฟ้าได้รับยอดเงินเรียบร้อย
5. โทรหาอิออน อิออนแจ้งว่า มีการปฏิเสธยอดที่จ่าย ยอดนั้นเลยคืนเข้าบัตรเครดิต
สรุป จ่ายค่าไฟ แต่ไม่ต้องเสียเงิน โอ้วววววว ดีจัง
6. เช็คกับทางอิออนอีกรอบ ให้เช็คดีๆ เพราะนี่เป็นเคสที่ผมต้องจ่าย แต่ยอดมันหายไปได้ไง ทั้งๆที่การไฟฟ้าได้รับเงินแล้ว
7. อิออนโทรมาแจ้งว่า เพราะทรู ไม่มีการวางบิลเรียกเก็บเข้ามา ตามเวลาที่กำหนด เลยต้องยกเลิกรายการ และคืนเงินลูกค้า
ถ้าบอกแบบนี้ก็โอเคกว่าตอบครั้งแรก
8. คราวนี้ผมเลยอินบ้อคไปหาทรู แจ้งสลิป ชื่อ เบอร์ที่ใช้ในแอพ เพื่อให้ตรวจสอบ
ทรูขอข้อมูลดังนี้
1. เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสมัครบัญชี
2. อีเมลที่ใช้ในการสมัครบัญชี
3. ชื่อและนามสกุลของเจ้าของบัญชี
4. วันเดือนปีเกิด
5. ยอดเงินคงเหลือล่าสุดของบัญชีทรูมันนี่
ผมขับรถ ไม่สะดวก เลยพิมพ์บอกเบอร์ ให้เค้าโทรมา สรุปไม่โทร...ครั้งที่ 1
9. นอกจากจะไม่โทร ยังขอข้อมูลอีกว่า เบอร์ที่ผมใช้ คือเบอร์..... (ที่บอกไปตอนแรก) ใช่ไหม ผมตอบ ใช่
10. ทรูขอข้อมูลเป็นครั้งที่ 2
1. อีเมลที่ใช้ในการสมัครบัญชี
2. ชื่อและนามสกุลของเจ้าของบัญชี
3. วันเดือนปีเกิด
4. ยอดเงินคงเหลือล่าสุดของบัญชีทรูมันนี่
11. ผมบอกอีกครั้งให้โทรมา สรุป ไม่โทร ครั้งที่ 2
12. ทรูยังขอให้ผมยืนยันว่าผมใช้บัตรเครดิตใบไหน ในการตัดจ่ายบิล ให้บอกเลข 4 หลัก ซึ่งผมไม่ได้ตอบอะไรกลับไป
13. วันนี้ 18/04/62 อิออนโทรมาแจ้งช่วง 9โมง ว่าทรูวางบิลเข้ามาแล้ว โดยยอดจะไปเรียกเก็บในรอบบิลหน้า
อยากบอกทรูว่า คุณไม่คิดจะโทรมาสอบถามลูกค้า แม้สักครั้งเดียว ทั้งๆที่ลูกค้าคนนี้ กำลังตามยอด เพื่อให้คุณได้เงิน แต่คุณไม่สนใจเลย
นี่คือองค์กรมือถือระดับประเทศ ความใส่ใจลูกค้า เท่าหัวมด
ขอบคุณและสวัสดี