หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Shopee โยนความผิดให้ลูกค้า
กระทู้คำถาม
Shopee
คือผมทำการสั่งซื้อสินค้าจำนวน 5 ชิ้น 4 ผู้ขาย ซึ่ง 3 ผู้ขายไม่มีปัญหาอะไร เหลือเจ้าสุดท้ายไม่ส่งสินค้าตามกำหนด แล้ว Shopee ทำการยกเลิกรายการแต่ ให้เหตุผลว่า ไม่มีการชำระเงิน ทั้งที่ระบบตัดเงินจากบัตรเครดิตเรียบ ทำไมไม่ให้เหตุผลว่า ผู้ขายไม่ทำการจัดส่งสินค้า สรุปผู้ขายไม่ส่ง ผู้ขายถูก ลูกค้าชำระเงิน บอกไม่มีการชำระเงิน อย่าโอนความผิดให้ลูกค้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
shopee food แย่มาก
shopee food บริการแย่มาก คือสั่งอาหารตั้งแต่ 16.04 น. ชำระเงินแล้ว รอจน 17.04 แล้วก็ยังไม่มีคนรับออเดอร์ ไม่รับออเดอร์อ่ะเข้าใจ แต่ควรที่จะยกเลิกออเดอร์ให้อัตโนมัติเลยไหม ถ้าเกิน 15 นาทีอ่ะ แล้วคืนเงิ
สมาชิกหมายเลข 8894580
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร ซึ่ง เป็นหลายออเดอร์มาก เป็นทั้ง COD เเละ การชำระเงินเข้ามา สินค้าถูกยกเลิก แต่ระบบบอก
สมาชิกหมายเลข 6241115
ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Lazada แต่ไม่ได้รับคูปองส่วนลดคืน
รายละเอียดดังนี้ เราได้คูปองส่วนลดจาก Citibank มูลค่า 200บาท(ไม่มีขั้นต่ำ) ทำการซื้อสินค้า 1ชิ้น มูลค่า 400บาท รวมค่าส่งและส่วนลดอื่นๆเป็น 425บาท ใช้ส่วนลดจาก
สมาชิกหมายเลข 3381074
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
สั่งของใน shopee แล้วยกเลิก
ว่าด้วยเรื่องสั่งของจากช้อปปี้ แล้วขึ้นกำลังเตรียมส่งมา 3 วันแล้ว ซึ่งมันนานมาก ปกติ 1-2 วัน (ถ้าเป็นพรีออเดอร์ จะไม่อะไรเลย) เลยทักร้านไปร้านก็ไม่หือไม่อือ นี่เลยกดยกเลิกสินค้า ขึ้นได้รับเงินคืนละ ที
สมาชิกหมายเลข 4949211
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8398559
Line BK ถูกระงับใช้ได้ไม่ถึง 10 วัน
Line bk บัญชีถูกระงับ ใช้ได้ไม่ถึง 10 วัน ผมกลัวจะเหมือนของ shopee กำหนดชำระยังไม่ขึ้นมาเลยถูกระงับแล้ว เบิกตะงแค่หลักพัน
สมาชิกหมายเลข 6388696
Shopee ส่งของไม่ถึงลูกค้า!!!
เราขอเริ่มเรื่องก่อนนะคะ เราขายของในช๊อปปี้ สินค้าเราเป็นกล่องกระดาษ ตอนจัดส่งเรามีการห่อบับเบิ้ลไปให้ลูกค้าอย่างดี แต่สินค้ามักเสียกายเวลาโดนตีกลับ มักเป็นที่ขนส่งไปกลับสองรอบ ถ้าสินค้าเราลูกค้าขอเงิ
สมาชิกหมายเลข 8880223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Shopee โยนความผิดให้ลูกค้า