หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Shopee โยนความผิดให้ลูกค้า
กระทู้คำถาม
Shopee
คือผมทำการสั่งซื้อสินค้าจำนวน 5 ชิ้น 4 ผู้ขาย ซึ่ง 3 ผู้ขายไม่มีปัญหาอะไร เหลือเจ้าสุดท้ายไม่ส่งสินค้าตามกำหนด แล้ว Shopee ทำการยกเลิกรายการแต่ ให้เหตุผลว่า ไม่มีการชำระเงิน ทั้งที่ระบบตัดเงินจากบัตรเครดิตเรียบ ทำไมไม่ให้เหตุผลว่า ผู้ขายไม่ทำการจัดส่งสินค้า สรุปผู้ขายไม่ส่ง ผู้ขายถูก ลูกค้าชำระเงิน บอกไม่มีการชำระเงิน อย่าโอนความผิดให้ลูกค้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเงินคืน Shopee เพราะว่าสั่งสินค้าผิด แต่กดโอนแล้ว พอจะเพิ่มบัญชรธนาคาร กลับขึ้นว่า เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย
ทำการต่อไม่ได้ ทำไงต่อคะ
สมาชิกหมายเลข 9076478
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร ซึ่ง เป็นหลายออเดอร์มาก เป็นทั้ง COD เเละ การชำระเงินเข้ามา สินค้าถูกยกเลิก แต่ระบบบอก
สมาชิกหมายเลข 6241115
ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Lazada แต่ไม่ได้รับคูปองส่วนลดคืน
รายละเอียดดังนี้ เราได้คูปองส่วนลดจาก Citibank มูลค่า 200บาท(ไม่มีขั้นต่ำ) ทำการซื้อสินค้า 1ชิ้น มูลค่า 400บาท รวมค่าส่งและส่วนลดอื่นๆเป็น 425บาท ใช้ส่วนลดจาก
สมาชิกหมายเลข 3381074
Flash Express ไม่ใช่ก็ไม่ได้ เพราะเว็บจัดให้เอง
เราส่งของกับทาง Flash Express แต่ลูกค้าได้ของไม่ครบ หายไป 1 ชิ้น ซึ่งสินค้าราคาแพง พอติดต่อไปที่ Flash Express ทางพนักงาน Flash Express ก็ไล่ให้ไปติดต่อ Shopee พอติดต่อ Shopee ก็ส่งหลักฐานเท่าที่มีให้
สมาชิกหมายเลข 5572161
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
มีใครทำตามคำแนะนำของฝ่ายพิพาทshopee แต่ระบบshopeeไม่รองรับ สุดท้ายโยนเรื่องกันไปมาหาข้อสรุปไม่ได้บ้างครับ
สืบเนื่องจากผมได้เปิดข้อพิพาทขอคืนสินค้าและคืนเงินเต็มจำนวน ฝั่งผมอัดทั้งคลิปวิดีโอตอนได้รับสินค้า(ตอนที่พนักงานส่งของเอาของมาส่ง) ซึ่งสภาพสินค้ายับเยินมากเหมือนถูกรื้อออกมาดูอย่างไงอย่างงั้นเลย และอั
สมาชิกหมายเลข 4865626
ยังไม่ได้รับเงินคืนหลัง 45 วัน ควรทำอย่างไรดีคะ
สวัสดีค่ะ พอดีหนูมีปัญหากับ Shopee และธนาคารกรุงเทพเรื่องการคืนเงิน เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ปัญหาของหนูคือ หนูสั่งสินค้าวันที่ 06-07-2025 บน Shopee ชำระเงินไป 1,513 บาท และได้ทำเรื่องขอเงินคืนวันที่
สมาชิกหมายเลข 9051637
ขอคืนเงินในระบบ Shopee แสนยากเย็น
เรื่องคือเมื่อวานที่ 7 ที่ผ่านมาก ได้ซื้อตู้กับข้าวใบใหญ่ ราคา 6,xxx จากช็อปปี้ สั่งจากร้านปกติแต่ตอนส่งสินค้าเป็นทางโกลบอลเฮ้าส์สาขาใกล้บ้านนำมาส่งให้ หลังจากสั่งไปทางโกลบอลเฮ้าส์ก็โทรมาแจ้งว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2446159
ขอยกเลิกประกัน Chubb แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำเรื่องให้
เราซื้อประกันรถยนต์ผ่านทาง Shopee โดยทำเป็นผ่อน 5 เดือน กรมธรรม์มีผล 14 ก.ค.2568 แต่เมื่อเราได้รับกรมธรรม์ ในเงื่อนไขมีค่าเสียหายส่วนแรก โดยในตอนที่ซื้อ ไม่มีระบุค่าเสียหายส่วนแรกในขั้นตอนเสนอราคา เรา
สมาชิกหมายเลข 3886222
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Shopee โยนความผิดให้ลูกค้า