ทำไม Shopee โยนความผิดให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
คือผมทำการสั่งซื้อสินค้าจำนวน 5 ชิ้น 4 ผู้ขาย ซึ่ง 3 ผู้ขายไม่มีปัญหาอะไร เหลือเจ้าสุดท้ายไม่ส่งสินค้าตามกำหนด แล้ว Shopee ทำการยกเลิกรายการแต่ ให้เหตุผลว่า ไม่มีการชำระเงิน ทั้งที่ระบบตัดเงินจากบัตรเครดิตเรียบ ทำไมไม่ให้เหตุผลว่า ผู้ขายไม่ทำการจัดส่งสินค้า สรุปผู้ขายไม่ส่ง ผู้ขายถูก ลูกค้าชำระเงิน บอกไม่มีการชำระเงิน อย่าโอนความผิดให้ลูกค้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่