พนักงาน 7-11 อมรวิวัฒน์ จุดที่3

ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงนะครับ ที่ชอบซื้อของที่
7-Eleven บ่อยๆ วันนี้ผมได้เข้าไป ขอดูสินค้าบางอย่าง(ไม่บอกนะครับว่าผมดูอะไร)มีพนง.หญิงท่านนึงใส่เสื้อลายดอกสีเขียวสะท้อนแสงได้มารับลูกค้าปรกติ เค้าก็หยิบสินค้านั้นมาให้ดูแบบไม่ค่อยพอใจ  วางบนเค้าท์เตอร์แบบไม่พอใจ ผมก็มองหน้าไปทีนึง และไม่ได่คิดอะไรมาก ผมก็คิดว่าพนง.คงจะเหนื่อย....ผมก็ดูสินค้าเสร็จแต่ผมยังไม่ชอบสินค้า ผมก็เก็บแล้วยื่นให้กับมือ แล้วบอกกับพนง.ว่า ขอบคุณมากนะครับ.....แต่สิ่งที่ผมได้ยินต่อจากนั้น พนง.หญิงคนดังกล่าว พูดออกมาพร้อมกับการชักสีหน้าว่า....#ไม่เอาหรอ ?  
ผมก็จงตอบไปว่าอ่อยังครับยังไม่ชอบสินค้า....

คือการขอดูสินค้าที่ร้านก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ มันทำให้พนักงานต้องชักสีหน้ากับลูกค้าอย่างงี้เลยหรอครับ

ผมเสียใจนะครับ พนักงาน ไม่มีServicemind 
พูดจาไม่มีหางเสียง  ชักสีหน้าใส่ลูกค้า

ถ้าเป็นอย่างงี้  ผมแนะนำ หาอะไรทำเป็นของตัวเองดีกว่าไหมครับและที่ผมเคยเข้า7-11มา เป็นที่นี่ที่เดียว
FIRST IMPRESSIONมากๆ ครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะเดินเข้าสาขานั้น....

แย่มากๆครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1697385

น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเรื่องดังกล่าวด้วยนะคะ และยินดีส่งเรื่องประสานงานปรับปรุงการให้บริการให้ทันที เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นซ้ำอีกค่ะ น้องเปาต้องรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลประสานงานดูแลต่อไปด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
พาพันอาบน้ำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่