คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1697385
น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเรื่องดังกล่าวด้วยนะคะ และยินดีส่งเรื่องประสานงานปรับปรุงการให้บริการให้ทันที เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นซ้ำอีกค่ะ น้องเปาต้องรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลประสานงานดูแลต่อไปด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
 
								น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเรื่องดังกล่าวด้วยนะคะ และยินดีส่งเรื่องประสานงานปรับปรุงการให้บริการให้ทันที เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นซ้ำอีกค่ะ น้องเปาต้องรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลประสานงานดูแลต่อไปด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
พนักงาน 7-11 อมรวิวัฒน์ จุดที่3
7-Eleven บ่อยๆ วันนี้ผมได้เข้าไป ขอดูสินค้าบางอย่าง(ไม่บอกนะครับว่าผมดูอะไร)มีพนง.หญิงท่านนึงใส่เสื้อลายดอกสีเขียวสะท้อนแสงได้มารับลูกค้าปรกติ เค้าก็หยิบสินค้านั้นมาให้ดูแบบไม่ค่อยพอใจ วางบนเค้าท์เตอร์แบบไม่พอใจ ผมก็มองหน้าไปทีนึง และไม่ได่คิดอะไรมาก ผมก็คิดว่าพนง.คงจะเหนื่อย....ผมก็ดูสินค้าเสร็จแต่ผมยังไม่ชอบสินค้า ผมก็เก็บแล้วยื่นให้กับมือ แล้วบอกกับพนง.ว่า ขอบคุณมากนะครับ.....แต่สิ่งที่ผมได้ยินต่อจากนั้น พนง.หญิงคนดังกล่าว พูดออกมาพร้อมกับการชักสีหน้าว่า....#ไม่เอาหรอ ?
ผมก็จงตอบไปว่าอ่อยังครับยังไม่ชอบสินค้า....
คือการขอดูสินค้าที่ร้านก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ มันทำให้พนักงานต้องชักสีหน้ากับลูกค้าอย่างงี้เลยหรอครับ
ผมเสียใจนะครับ พนักงาน ไม่มีServicemind
พูดจาไม่มีหางเสียง ชักสีหน้าใส่ลูกค้า
ถ้าเป็นอย่างงี้ ผมแนะนำ หาอะไรทำเป็นของตัวเองดีกว่าไหมครับและที่ผมเคยเข้า7-11มา เป็นที่นี่ที่เดียว
FIRST IMPRESSIONมากๆ ครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะเดินเข้าสาขานั้น....
แย่มากๆครับ