▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
True อยู่ดีๆก็มียอดค้างชำระ
หมายเลขของคุณมีวงเงินการใช้งาน 800.0 บ. ปัจจุบันใช้ไปแล้ว 80% เมื่อใช้ถึง 800.0 บ. หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็กยอดการใช้งานกด *939*1# โทรออก เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน หากไม่มียอดแนะนำชำระส่วนที่เกินจากโปรโมชั่น จ่ายบิลแค่บอกเบอร์ที่ 7-Eleven, Mobile application ของธนาคาร หรือ ทรูมันนี่วอลเล็ท
*เช็คยอดค้างชำระมียอดค้าง 640.54บาทค่ะ
ค่อเรางงตรงเราจะมีวงเงินการใช้งานได้อย่างไรคะในเมื่อเราใช้รายเดือนแล้วพึ่งจ่ายเมื่อต้นเดือนเอง