บริษัทส่งพัสดุสีส้ม กับ บริษัทรถบัสโดยสารเส้นทางภาคตะะวันออก ควรจะรับผิดชอบอะไรหน่อยมั๊ยครับ?

คือแฟนผมต้องไปบรรจุรับราชการที่จังหวัดระนองเมื่อกลางเดือนที่แล้ว เดิมที่ทำงานอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ด้วยความที่แฟนผมต้องรีบไปรายงานตัวของที่นี้เลยยังเก็บไม่หมด ก็เลยต้องเดินทางกลับมาเก็บของที่เหลือที่นี้อีกรอบ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมฝากรุ่นพี่ที่นี่ซื้อตัวรถแล้วให้ส่งไปให้ที่ระนอง เพราะแฟนผมจะขึ้นเครื่องมาลงดอนเมือง แล้วจะมาต่อรถที่เอกมัย ปรากฏว่าบริษัทส่งพัสดุสีส้มทำตั๋วหาย โทรไปถามต่างคนต่างโบยให้โทรไปหาสาขานั้น โทรไปสาขานั้น สาขานั้นก็ให้ให้โทรไปหาสาขานี้ จนโทรไปสำนักงานใหญ่ก็แล้ว แต่ก็บอกแค่ว่า " เดียวโทรกลับน่ะครับ" แต่ก็เงียบ จนถึงวันต้องมาคือวันนี้ แฟนผมก็มาเลย มาทั้งๆที่ไม่มีตั๋ว พอถึงเอกมัยก็ไปถามที่เคาร์เตอร์บริษัทรถทัวร์ เค้าบอกว่า "เช็คไม่ได้หรอกค่ะ ไม่รู้ว่าคันไหน?" ผมก็งงว่า ตอนซื้อก็ขอเบอร์ไว้ แล้วรถรอบนี้มันก็มีรอบเดียว ทำไมถึงเช็คไม่ได้? เค้าก็ให้แฟนผมซื้อตัวใหม่ เพราะมีที่ว่างเหลืออยู่ แฟนผมก็ต้องซ็อใหม่เพราะยังไงก็ต้องมาให้ได้... ที่ผมมาโพสไม่ได้จะอยากจะให้บริษัททั้งสองบริษัทเสียหาย แต่อยากให้ใส่ใจกับลูกค้ามากกว่านี้หน่อย  เพราะผมประทับใจใช้บริการบริษัทนี้มาตลอดอีกอย่างค่าตั๋ว+ค่าส่งของมันก็ไม่ได้แพงอะไร แต่ถ้าเกิดว่ามันเป็นตั๋วเดินทางที่สำคัญมากๆล่ะครับ? เกิดเป็นเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องมาให้ได้จริงๆ แล้วไม่โชคดีซื้อตั๋วใหม่ได้แบบวันนี้ มันจะเป็นยังไงหรอ....?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่