ยังมีใครช้อปปิ้งกับลาซาด้าอยู่ไหม๊

แรกๆเราก็ชอบเพราะมีเก็บเงินปลายทางและส่งฟรี แต่หลังๆมาคือค่าส่งแพงเปลี้ยๆ!! ส่วนลดใดๆไม่ค่อยมีเลย บางอย่างลดมากแล้วเอามาเพิ่มตรงค่าส่ง รวมๆแล้วแพงกว่าตอนไม่ลดอีก ที่สำคัญคือ cs(บางคน)ที่ชื่อเปนผลไม้ชนิดหนึ่งเม็ดเยอะๆหน้าร้อนคนจะชอบกิน คือไม่มีมารยาทมากๆๆๆๆๆ ไหนจะร้านค้าที่เอาของมาลดราคา เราก็รีบสั่งกลัวมันหมด สั่งปุ๊บแอพเด้งยืนยันคำสั่งซื้อปั๊บ ผ่านไป5วันร้านค้ายังไม่ส่งของ แชทไปถามร้านก็ต้องรอ1วันเต็มๆร้านถึงมาตอบ บอกว่าของหมดระบบไม่ตัดสต๊อก อิ🌸 นี่พวก..ไม่เช็คคำสั่งซื้อหรอ  คือจะปล่อยให้รอจนรอไม่ไหวจนต้องยกเลิกงี้หรอ ทำไมไม่รีบบอกปล่อยให้รอเกือบอาทิตย์ ที่สำคัญวันที่ร้านค้ามาบอกว่าของหมดน้านนน นางเพิ่งเอาลองมาลงขายช่วงแฟลชเซลจ้าาาาาาา ดีนะที่ไม่ได้โอนเงิน ดีที่รอชำระปลายทาง แจ้งลูกค้าสัมพันธ์ไป2รอบ รอบแรกดี รอบสองนี่คุยได้เปรี้ยสุด สัมผัสได้เลยว่าคุยด้วยอารมณ์ พูดเสร็จตัดบทสนทนา จบ แยก งี้หรอ  ความรับผิดชอบต่อลูกค้าไม่มีเลยสักนิด  โกรธทั้งร้านค้า โมโหลาซาด้าด้วย ดูซิว่าจะได้เรื่องได้ราวไหม๊ บอกให้รอ2วัน มาดูว่าจะรู้เรื่องรึป่าว โมโห 😡😡 **แท็กผิดแท็กถูกขออภัยด้วยนะคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ช่วงนี้ไม่ค่อยซื้อแล้ว เพราะมีค่าส่ง บางทีราคาข้างนอกถูกกว่า แต่ของบริษัทก็ยังมีบ้าง เพราะของมีราคาสูงและไม่รีบ

ล่าสุดสั่งของไปสี่พันกว่าบาท ช่วง birthday promotion หลังจากนั้นสองวัน ร้านโทรมาขอยกเลิก บอกว่าลงราคาผิด แถมมาบอกให้เราเป็นคนกดยกเลิกด้วย (ร้านคงกลัวเสียคะแนนถ้าเป็นฝ่ายยกเลิก) เซ็ง

เหมือนระบบจะมีปัญหาด้วย เพราะช่วงหลังสั่งแล้วขอใบเสร็จ จะวุ่นวาย เพราะร้านบอกว่าไม่มีข้อมูล ต้องส่งข้อมูลที่อยู่เพื่อออกใบเสร็จให้อีกรอบ เข้าใจว่าระบบไม่ส่งไปให้ร้านค้า

รวมๆแล้วห่วยลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่