ผมนอกใจแฟนครับ แต่สุดท้ายผมก็มาคิดได้ว่าผมไม่น่าทำแบบนั้นเลย

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ
ผมคบกับแฟนมาค่อนข้างนานเลย มีปัญหาทะเลาะกันบ้างตามประสาคนรักกัน 
ตอนคบกันแรกๆเราไม่ค่อยเข้าใจกันสักเท่าไหร่ เพราะแฟนผมค่อนข้างที่จะหงุดหงิดง่ายและเอาแต่ใจอยู่เหมือนกัน
แต่ผมก็จะเป็นฝ่ายง้อและตามใจเค้ามาเสมอ 
หลังๆเราทะเลาะกันบ่อยขึ้น จนถึงขั้นเลิกรากันไป และสุดท้ายเราก็กลับมาคบกันได้ในเวลาไม่นาน เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง
ผมกับแฟนไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องมือที่สามเลยนะครับ จนกระทั่ง ผมเริ่มติดเกม สนใจเพื่อน และไม่ค่อยสนใจเค้าเหมือนเดิม
นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เค้าคิดที่จะหาใครเข้ามาคลายเหงา จนผมมารู้ความจริง ตอนนั้นผมเสียใจมากว่าทำไมเค้าถึงทำกับผมแบบนี้
ทั้งๆที่ผมก็ซื่อสัตย์กับเค้ามาโดยตลอด แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะให้อภัยเค้า เพราะผมรู้ว่าตอนนั้นผมละเลยเค้าจริงๆก็ไม่แปลกที่เค้าจะทำกับผมแบบนี้

จนกระทั่งเวลาผ่านไป มีผู้หญิงคนนึงเข้ามาคุยกับผม ซึ่งปกติผมก็จะปล่อยผ่าน ตอบห้วนๆบ้าง ไม่ก็ไม่ตอบไปเลย 
แต่ด้วยอะไรไม่รู้ดลใจให้ผมคุยต่อ เราเริ่มคุยกันไปสักระยะ มีหยอดกันบ้าง ส่งรูปให้ดูชีวิตประจำวันบ้าง จนกระทั่งแฟนผมน่าจะมีเซ้นท์อะไรบางอย่าง
เลยเข้าไปอ่านแชทที่คุยกันและแอดเฟสตามไปด่าผู้หญิงคนนั้น และเราก็ทะเลาะกัน แต่มันยังไม่จบแค่นี้ เค้าตัดสินใจเลิกกับผม และผมก็ยินยอม
ผมได้สร้างเรื่องขึ้นมาอีกคือ ไปพยายามอธิบายให้ผู้หญิงคนนั้นฟังว่าจริงๆแล้วเราเลิกกับแฟนมานานแล้วนะ เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน ปรากฏว่าผู้หญิงคนนั้นก็ส่งแชทที่เราคุยกันไปให้แฟนผมดู เรื่องมันก็เลยบานปลาย แทนที่จะจบแค่ว่าผมนอกใจ แต่ผมกับไปสร้างเรื่องโกหกทั้งแฟนผมและโกหกทั้งผู้หญิงคนั้น 
จนแฟนผมทักมาด่าผมสารพัดมันทำให้ผมคิดได้ในจังหวะนั้นว่า นี่เหรอการกระทำของคนที่เราบอกว่ารักนักหนา นี่คือสิ่งตอบแทนใช่มั้ย ผมกั้นใจบอกเค้าไปว่าขอโทษ และผมก็คิดว่าจะหายไปจากวงจรชีวิตเค้าเลยเพื่อให้เค้าตัดใจและทำใจจากผมได้ วันแรกผมวนเวียนอยู่กับความรู้สึกผิดมาก 
ผมไม่กล้าจะกลับไปขอโทษเค้าด้วยซ้ำ ไม่กล้าพูดว่ารัก ทั้งๆที่เราทำให้เค้าเจ็บขนาดนี้ ผมงงผมสับสนไปหมด 

ผมยอมรับว่าผมเลวมากที่ทั้งนอกใจเค้าทั้งโกหกเค้า และผมก็รักเค้ามากจริงๆ และสุดท้ายผมก็กลับไปง้อเค้า
ผมบอกกับเค้าว่า ผมรู้แล้วว่าผมผิดผมเสียใจผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรในตอนนั้นได้ ผมจะทำให้มันดีขึ้น จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก
และเค้าก็ให้อภัยผม เค้าบอกว่าเค้ายังรักผมเหมือนเดิม แต่ผมก็รู้นะว่าเค้าไม่มีวันจะเชื่อใจผมได้เหมือนเดิมอีกแล้ว แต่ผมรักเค้ามากๆนะ ถ้าเลือกได้ในตอนนั้นผมก็อยากจะให้มันเป็นเหมือนทุกทีคือ เมินแชทผู้หญิงคนนั้นแบบที่เคยทำเวลามีคนรเข้ามาคุย 

ผมอยากถามทุกคนว่า ผมต้องทำยังไงให้เค้ากลับมาเชื่อใจผมได้อีกครั้ง เพราะตอนนี้ผมต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียว ผมกลัวว่าถ้าเราพยายามอยู่คนเดียว เค้าจะเป็นฝ่ายเบื่อผมไปเองหรือไม่ก็ต่างคนต่างอึดอัดกันไปทั้งคู่ หรือจริงๆแล้วผมควรปล่อยเค้าไปเจอคนดีๆ

รบกวนด้วยนะครับ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าเค้าทำแบบคุณบ้าง คุณรับได้ป่ะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่