หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน True move
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
ถ้าเกิดเราจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณเนตช้ามาก ได้อย่างไงค่ะ เพราะเราสมัครโปร 1299 แบบ unlimited แต่เนตช้ามาก แบบส่งข้อความไลน์ต้อง Resend ประมาณ 3 ครั้งๆ เช็ค speed test ไม่เคยเกิน 1 mbps ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่รามคำแหงไม่ได้อยู่ตะเข็บชายแดนเลย แย่สุดคือเนตหายไปเลยเล่นไม่ได้ ต้องเปิดปิดโหมดเครื่องบิน เช็ค. speed ตามด้านล่าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายรอบ แล้วก็ไปแจ้งที่ shop true เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่รอเช็ค ทุกครั้งต้องโทรไปตามเรื่องเอง ไม่เคยมีการติดต่อกลับ ระยะเวลา 2 เดือน ต้องทนใช้เนตห่วยแตกแบบนี้ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มไม่มีการชดเชย มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย ถ้าแจ้งกสทช. เค้าจะรับเรื่องมั๊ยค่ะ
เรื่องที่ 2 มีการย้ายค่าย และ refund เงินคืนจากซิมทรูเติมเงิน 800 กว่าบาท ส่งเรื่องที่ shop lotus สุขาภิบาล3 ตั้งแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2562 จนถึงวันนี้โทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ยังไม่มีการส่งเรื่องไปให้เลยเราจะทำยังไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยร้องเรียนกสทช. เกี่ยวกับการบริการของทรู สำเร็จบ้างมั้ยคะ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 774117
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8614278
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
True move H เอาอีกแล้ว ไม่ใช้บริการใดๆ อยู่ๆ จะมาบอกใช้บริการ แล้วตัดเงิน 925 บอกมาจาก Google play ซึ่งไม่ได้กดอนุญาตไว้
ใครไม่เช็คสม่ำเสมอ กะตัดเฉยๆ
DKU
AIS รายเดือน เจอการเรียกเก็บแบบไม่รู้เรื่อง 2 รอบแล้ว ร้องเรียนที่ไหนได้ค่ะ
ของเราก็โดนเรียกเก็บ เป็น 199 PLAY ASIAN แล้วไม่รู้เรื่องอะไรเลย พึ่งโทนไปเช็คมา บอกไม่สามารถบล็อคได้ ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย บอกว่าถ้ามีการกดเข้าไปในลิ้งค์ก็จะเป็นการสมัครอัตโมติ แล้วเราโดนไป 2 เดือ
สมาชิกหมายเลข 8885292
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
ร้องเรียนการแก้ไขปัญหาTrue ID ล่าช้า
มีการแจ้งปัญหา ของTrue ID ระหว่างดูvdo แล้วระบบเด้งออกมาหน้าแรกตลอด เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2568 อ้างอิงใบงาน 2-655244339060 วันนี้ วันที่ 4 ธ.ค. 2568 เวลา 8.04น. ยังไม่ได้รับการการแก้ไข ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 5485099
ซิมเนต True move H โดนจำกัดความเร็วติดต่อ true shop แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ ร้องเรียนทางไหนได้ครับ
ผมใช้ซิมเทพรายปีของ True move H เข้าปีที่ 3 เพิ่งชำระค่ารายปี เมื่อ เมย 66 ที่ผ่านมา 18 กคโดนจำกัดความเร็ว เหลือ 128kb ติดต่อ true shop แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ พนง ทาง true บริการดีมาก ตั้งใจ
สมาชิกหมายเลข 7652610
True น่าจะพิจารณาปรับปรุงขบวนการคิดในการให้บริการลูกค้าใหม่ได้สักทีแล้ว
เหตูการณ์ที่เกิดขึ้นคือ -ได้รับข่าวสารคนในครอบครัวว่า มีโปรโมชั่นที่สามารถแลกซื้อ iPhone 6 กับ iPhone รุ่นก่อนหน้านั้น ขณะนั้นกำลังทำธุระอยู่กับครอบครัวอยู่ที่ Central World พอดี จึงได้ลองนำเครื่องไปใ
SPaibool
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน True move
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายรอบ แล้วก็ไปแจ้งที่ shop true เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่รอเช็ค ทุกครั้งต้องโทรไปตามเรื่องเอง ไม่เคยมีการติดต่อกลับ ระยะเวลา 2 เดือน ต้องทนใช้เนตห่วยแตกแบบนี้ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มไม่มีการชดเชย มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย ถ้าแจ้งกสทช. เค้าจะรับเรื่องมั๊ยค่ะ
เรื่องที่ 2 มีการย้ายค่าย และ refund เงินคืนจากซิมทรูเติมเงิน 800 กว่าบาท ส่งเรื่องที่ shop lotus สุขาภิบาล3 ตั้งแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2562 จนถึงวันนี้โทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ยังไม่มีการส่งเรื่องไปให้เลยเราจะทำยังไงดีค่ะ