หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน True move
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
ถ้าเกิดเราจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณเนตช้ามาก ได้อย่างไงค่ะ เพราะเราสมัครโปร 1299 แบบ unlimited แต่เนตช้ามาก แบบส่งข้อความไลน์ต้อง Resend ประมาณ 3 ครั้งๆ เช็ค speed test ไม่เคยเกิน 1 mbps ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่รามคำแหงไม่ได้อยู่ตะเข็บชายแดนเลย แย่สุดคือเนตหายไปเลยเล่นไม่ได้ ต้องเปิดปิดโหมดเครื่องบิน เช็ค. speed ตามด้านล่าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายรอบ แล้วก็ไปแจ้งที่ shop true เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่รอเช็ค ทุกครั้งต้องโทรไปตามเรื่องเอง ไม่เคยมีการติดต่อกลับ ระยะเวลา 2 เดือน ต้องทนใช้เนตห่วยแตกแบบนี้ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มไม่มีการชดเชย มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย ถ้าแจ้งกสทช. เค้าจะรับเรื่องมั๊ยค่ะ
เรื่องที่ 2 มีการย้ายค่าย และ refund เงินคืนจากซิมทรูเติมเงิน 800 กว่าบาท ส่งเรื่องที่ shop lotus สุขาภิบาล3 ตั้งแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2562 จนถึงวันนี้โทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ยังไม่มีการส่งเรื่องไปให้เลยเราจะทำยังไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความอุบาทว์ ของโปรข้ามเวลา True
1. วันที่ 19 เดือนกันยายน 2568 เราได้เอาเครื่องโทรศัพท์ iPhone 16 Pro Max ไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่รุ่น 17 Pro Max โดยใช้โปรข้ามเวลารายเดือนที่ใช้คือ 1299 2. ไปถึงเวลา 13:00 น. ก็ไปรับเอกสารและเอาเค
chaizerr
โปรข้ามเวลาแบบใดของ True move ?? มีใครไม่ได้รับ SMS ให้จอง IPhone 17 กันบ้าง พอไปถามที่สาขาแล้วผิดหวังมาก TT
- ประเด็นแรกคือไม่ได้รับ SMS ในการจอง iPhone 17 เลย : ทั้งที่มีการโทรจากเสียงตามสายอัตโนมัติของ True move มาแจ้งว่าจะมี SMS ส่งมาภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทำการจองเพื่อให้ทำการจอง iPhone 17 ซึ่งมีสายโ
ราตรีนิรันดร์
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
หนีไป โปรข้ามเวลา True move
เทรดจาก 16 ไป 17 รอข้ามวันสรุปได้เครื่องพรุ่งนี้ ของผม เอาเครื่องไปเทรด ใช้โปรนี้ตอนออก 16 พนักงานทรูบอกเครื่องดีไม่มีรอยทาง Shop ตีให้ A ส่งส่วนกลางตีมา c ทำโปรแบบนี้อย่าทำเลยเสียความรู้สึก พนักงงาน
สมาชิกหมายเลข 3141380
โคตรห่วย โปรข้ามเวลา TRUE DTAC หลอกลวง!!! ประสพการ์ณตรง
วันนี้เลยสดๆ เรื่องมันเริ่มจากเราจะเปลี่ยนโปรที่เคยใช้ให้มันถูกลง แล้วพนักงานขายก็นำเสนอ โปรข้ามเวลามา ซื้อ iphone 16 ปีนี้ ปีหน้าเปลี่ยนเป็น iphone 17 ได้เลยแต่เครื่องต้องไม่เสียหาย หลังจากนั้น&hel
สมาชิกหมายเลข 9056853
โปรข้ามเวลาทรูจาก16ไป17 แบบใดใครเปลี่ยนได้ฟรีบ้าง
โปรข้ามเวลาแบบใด อุมาก ตอนขายโฆษณาแบบมั่นใจ พนักงานเชียร์ฉ่ำ บอกถ้าเครื่องไม่มีปัญหา ไม่มีรอย ฟรีแน่พี่ แล้วนี้เดือนหน้าครบปี ทรูส่งข้อความมาให้ลงทะเบียนทั้งโทรมา ไอเราก็ไม่รีบไงอยากเห็นความเสถียรก่อน
สมาชิกหมายเลข 5695836
ติดต่อtrue moveยากมากกกกกกกกก
จะโทรไปเช็คว่าโดนหักค่าอะไรบ้าง แต่trueไม่รับสาย ทักlive chatก็ให้คุยแต่กับบอท บอทก็วนแต่ตัวเลือกเดิมๆ มาเกือบชั่วโมง ไม่ได้คำตอบหรือการแก้ปัญหาอะไรเลย เบื่อtrue dtacมาก ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
itstayzy
ร้องเรียน studio7 ยังไง ที่ไหน
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปทำเรื่องผ่อนโทรศัพท์ ufund ที่ studio7 สาขาโลตัส ราชบุรี ทำที่นี่เนื่องจาก สาขาใกล้บ้าน แต่เราเรียนที่ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ คณะ ศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุร
สมาชิกหมายเลข 5667194
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน True move
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายรอบ แล้วก็ไปแจ้งที่ shop true เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่รอเช็ค ทุกครั้งต้องโทรไปตามเรื่องเอง ไม่เคยมีการติดต่อกลับ ระยะเวลา 2 เดือน ต้องทนใช้เนตห่วยแตกแบบนี้ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มไม่มีการชดเชย มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลย ถ้าแจ้งกสทช. เค้าจะรับเรื่องมั๊ยค่ะ
เรื่องที่ 2 มีการย้ายค่าย และ refund เงินคืนจากซิมทรูเติมเงิน 800 กว่าบาท ส่งเรื่องที่ shop lotus สุขาภิบาล3 ตั้งแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2562 จนถึงวันนี้โทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ยังไม่มีการส่งเรื่องไปให้เลยเราจะทำยังไงดีค่ะ