ผมเป็นลูกค้าดีเเทคมานาน ปกติถ้าซิมหาย สามารถออกซิมใหม่ได้ฟรี ไม่เสียเงิน
เเต่วันนี้ผมไปอัพเกรตเป็น4G
พนักงานบอกว่า ถ้าซิมเคยอัพเกรดเป็น3จีหรือ4จีเเล้วมาขอออกซิมใหม่อีกครั้ง หรือซิมหายมาขอออกซิมใหม่
ตอนนี้กฎใหม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม49บาท
ผมว่าดีเเทคเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปไหมครับ
ค่ายอื่น ถ้าซิมหาย ก็ออกใหม่ได้ฟรีไม่เสียเงิน
ถ้าเเบบนี้คือ ลูกค้าไม่มีสิทธิทำซิมหายเลยใช่ไหมครับ ถ้าซิมหายโดน49บาท ผมซื้อซิมใหม่ไม่ดีกว่าหรอ
ผมว่ากฎระเบียบใหม่ที่ดีเเทคออกมาเเบบนี้ไม่เวิร์คเลยนะครับ
เพราะ เราไม่รู้รอกว่า อนาคตเราจะทำซิมหายไหม หรือ ทำซิมหายวันไหน
ผมทีดีเเทคอยู่หลายซิม ผมคงย้ายออกทุกซิมละครับ
ไปใช้ค่ายอื่นยังฟรีค่าซิม ถ้าซิมหาย
ผมจึงขอความชัดเจนในเรื่องนี้ด้วยครับ ว่า พนักงานที่ดีเเทคสาขานึรสวรรค์พูดนั้นเรื่องจริงไหม
ถ้าเป็นเรื่องจริง ผมคงโบกมือลาดีเเทคถาวรครับ ผมรับไม่ได้หรอกที่จะต้องมาเสียค่าซิมฟรีๆ49บาทถ้าผมทำซิมหาย
ดีเเทคออกซิมใหม่เสียค่าธรรมเนียม49บาท
เเต่วันนี้ผมไปอัพเกรตเป็น4G
พนักงานบอกว่า ถ้าซิมเคยอัพเกรดเป็น3จีหรือ4จีเเล้วมาขอออกซิมใหม่อีกครั้ง หรือซิมหายมาขอออกซิมใหม่
ตอนนี้กฎใหม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม49บาท
ผมว่าดีเเทคเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปไหมครับ
ค่ายอื่น ถ้าซิมหาย ก็ออกใหม่ได้ฟรีไม่เสียเงิน
ถ้าเเบบนี้คือ ลูกค้าไม่มีสิทธิทำซิมหายเลยใช่ไหมครับ ถ้าซิมหายโดน49บาท ผมซื้อซิมใหม่ไม่ดีกว่าหรอ
ผมว่ากฎระเบียบใหม่ที่ดีเเทคออกมาเเบบนี้ไม่เวิร์คเลยนะครับ
เพราะ เราไม่รู้รอกว่า อนาคตเราจะทำซิมหายไหม หรือ ทำซิมหายวันไหน
ผมทีดีเเทคอยู่หลายซิม ผมคงย้ายออกทุกซิมละครับ
ไปใช้ค่ายอื่นยังฟรีค่าซิม ถ้าซิมหาย
ผมจึงขอความชัดเจนในเรื่องนี้ด้วยครับ ว่า พนักงานที่ดีเเทคสาขานึรสวรรค์พูดนั้นเรื่องจริงไหม
ถ้าเป็นเรื่องจริง ผมคงโบกมือลาดีเเทคถาวรครับ ผมรับไม่ได้หรอกที่จะต้องมาเสียค่าซิมฟรีๆ49บาทถ้าผมทำซิมหาย