ดีเเทคออกซิมใหม่เสียค่าธรรมเนียม49บาท

ผมเป็นลูกค้าดีเเทคมานาน​  ปกติถ้าซิมหาย​ สามารถออกซิมใหม่ได้ฟรี​ ไม่เสียเงิน
เเต่วันนี้ผมไปอัพเกรตเป็น4G
พนักงานบอกว่า​ ถ้าซิมเคยอัพเกรดเป็น3จีหรือ4จี​เเล้วมาขอออกซิมใหม่อีกครั้ง​ หรือ​ซิมหายมาขอออกซิมใหม่
ตอนนี้กฎใหม่​ต้องเสียค่าธรรมเนียม49บาท
ผมว่าดีเเทคเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปไหมครับ
ค่ายอื่น​ ถ้าซิมหาย​ ก็ออกใหม่ได้ฟรีไม่เสียเงิน
ถ้าเเบบนี้คือ​ ลูกค้าไม่มีสิทธิทำซิมหายเลยใช่ไหมครับ​ ถ้าซิมหายโดน49บาท​ ผมซื้อซิมใหม่ไม่ดีกว่าหรอ
ผมว่ากฎระเบียบใหม่ที่ดีเเทคออกมาเเบบนี้ไม่เวิร์คเลยนะครับ​  
เพราะ​ เราไม่รู้รอกว่า​ อนาคตเราจะทำซิมหายไหม​ หรือ​ ทำซิมหายวันไหน
ผมทีดีเเทคอยู่หลายซิม​ ผมคงย้ายออกทุกซิมละครับ
ไปใช้ค่ายอื่นยังฟรีค่าซิม​ ถ้าซิมหาย
ผมจึงขอความชัดเจนในเรื่องนี้ด้วยครับ​ ว่า​ พนักงานที่ดีเเทคสาขานึรสวรรค์พูดนั้นเรื่องจริงไหม
ถ้าเป็นเรื่องจริง​ ผมคงโบกมือลาดีเเทคถาวรครับ​ ผมรับไม่ได้หรอกที่จะต้องมาเสียค่าซิมฟรีๆ49บาท​ถ้าผมทำซิมหาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่