เป็นลูกค้าดีแทคทั้งครอบครัวมากกว่า10หมายเลข เป็นลูกค้าเหนียวแน่นมากกว่า10ปี ในช่วงแรกๆการบริการดีมาก ช่วงปีหลังนี้มั่วมาก พนักงานมาตรฐานไม่เท่ากัน การให้ข้อมูลลูกค้าเกิดความผิดพลาดบ่อย เอาเป็นว่าทุกครั้งที่มาใช้บริการเลย ครั้งก่อนทำดับเบิ้ลซิมมาใส่ไอแพด บอกซิมจะจับสัญญาณไม่ได้ จะใช้ได้ภายใน24ชม. สรุปว่า ไม่จริง สุดท้ายซิมเสียตั้งแต่แรก มันควรจะใช้ได้ทันทีหรือตรวจสอบได้ทันที ต้องให้ลูกค้าขับรถไปศูนย์บริการอีกรอบเพื่อแก้ไขความผิดพลาดของพนักงาน มาครั้งนี้มาเปลี่ยนเครื่องซื้อซัมซุงเอ50 ในราคา5900บอกไม่มีล่วงหน้าเพราะเป็นลูกค้าเก่า พอมาทำพนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้า2000 เลยโวยไปว่าทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน สรุปว่าไม่ต้องจ่าย2000 แต่โคตรจะเสียความรู้สึกดีดี อยากถามว่ามีการอบรมพนักงานหรือไม่ ใช้บริการที่สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ ห่วยมากๆค่ะ
ใครคิดว่าการบริการของศูนย์บริการดีแทคห่วยบ้างคะ