หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม ติดต่อรอสายเกือบ20นาทียังไม่มีคนรับสายถ้าอายัดบัตรปัญหาคงไม่ทันการ ปรุงปรุงอย่างแรงได้แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
02-777777 โทรไปแจ้งเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต SCB เดี๋ยวนี้ไวแล้ว
ก่อนโทร ดูรีวิวในพันทิพก่อน เพื่อหาทางลัดให้ได้คุยกับพนักงาน มีแต่รอ รอ รอ ฟังนาน นาน นาน แล้วก็วน วน วน แต่โทร.จริง ครึ่งนาที พนักงานหญิงรับ พูดจาดี เพิ่มวงเงินให้เลยส่วนนึง (เพิ่มให้มากสุดที่ App S
โด้ย
SCB เข้าแอปไม่ได้ ติดต่อ callcenter ไม่ได้
ผมอยู่ลาวเข้าธนาคาร SCB ไม่ได้ โทร 02-7777777 ไม่ได้คุยกับใครเลย แก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8969836
ปกติรอสาย KTB Callcenter กันกี่นาที
ปกติรอสาย KTB Callcenter กันกี่นาที นี่โทรตั้งแต่เมื่อวานไม่ได้คุยซักที
สมาชิกหมายเลข 7800917
ทรูพลัสในแอพทรูมันนี่วอเล็ตยาอัดบัญชีเกือบเดือน
ผมโอนเงินให้แฟนรอบละ6000-10,000เพื่อทำเครดิตขอสินเชื่อตามคำแนะนำพนักงานทรูแต่ผลที่ได้รับมาคือบัญชีโดนอายัด อย่าหาเชื่อพนักงานทรูนะครับมั่วมากทำผู้บริโภคเดือนร้อน แจ้งตำรวจตำรวจบอกไม่ได้อายัด แต่ทรูเป็
สมาชิกหมายเลข 5920849
โดนอายัดบัตรATM SCB
เมื่อ4วันที่แล้วไปทำบัตรใหม่มา พอรุ่งขึ้นโดนอายัดแบบงงๆเลยติดต่อไปทางเบอร์ของศูนย์ใหญ่ ศูนย์ใหญ่บอกบัญชีมีความเสี่ยง เลยให้ปิดบัตรแล้วทำใหม่ ทีนี้ก็เลยไปทำใหม่สรุปวันถัดมาโดนอายัดอีก คืองงสรุปต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 9056155
ติดต่อ call center ของSCBแล้วขอพูดกับพนักงานรอนานกันมั๊ยคะ
ดิฉันติดต่อ02 7777777แล้วจะขอพูดกับพนักงาน รอไม่เคยต่ำกว่า 6นาทีเลย เป็นอย่างนี้กันหรือเปล่าคะ หรือดิฉันเป็นคนเดียว เพราะสงสัยว่าธนาคารให้บริการแบบนี้ถ้าเป็นกับทุกคน เค้าทำได้อย่างไร ไม่คิดปรับปรุงเลย
สมาชิกหมายเลข 985299
สอบถาม SCB CallCenter
12/9/22โทรไป 02-7777777ต้องการยกเลิกและปิดร้านค้าแม่มณี callcenter บอกจะให้ จนท.ติดต่อกลับภายใน1 วัน สรุปผ่านไปจนวันนี้ ไม่มีใครโทรมาสักราย โทรกลับเข้าไปตาม พนง.บอกว่า จนท.คนแรกที่รับเรื่องใส่รายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6350040
อายัดบัตร ATM กรุงเทพ ผ่านแอพ ยังต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอะไรมั้ย หรือบัตรATM ได้ถูกยกเลิกใช้ยังค่ะ
คือไม่ค่อยได้ใช้บัตรATM แล้วอายัดผ่านแอพ แล้วทำบัตรหาย ถ้าอายัดผ่านแอพแล้วคือเป็นการยกเลิกบัตรเครดิตมั้ย หรือ แค่มันอายัดชั่วคราวอยากทราบจุดนี้ เพราะได้กดอายัดบัตรเครดิตผ่านแอพไปที่เรียบร้อย ถ้ายัดแบบ
สมาชิกหมายเลข 8854662
บัตรเครดิต
สมัครบัตรเครดิตไปอนุมัติวันที่ 15 สิงหาคม แต่วันนี้วันที่ 26 สิงหาคมแล้วยังไม่ได้รับ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์สามรอบแล้ว อยากสอบถามกรณีที่อายัดบัตรคือใช้บัตรเครดิต onlineไปแล้ว และผูกกับช็อปปี้แล้ว ถ้าอายัด
สมาชิกหมายเลข 4949211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม