อาทิตก่อนไปเห็นประกาศ ลดราคา เครือง ps4 pro god fo war bundle R(3) และ เลยสั่งของมาได้ของวันที่ 4.4.19 เพราะทางร้านตัวแทนศูนย์แจ้งไว้ว่าเครืองมีอะไรบ้างถึงคุ้ม
ข้อ1 ราคาถูก มาก 12,990 บาท จาก 14,990 บาท
ข้อ2 มีประกัน 2 ปี ข้อ3 มีเกมแถม อีก1เกม
เลยตัดสินใจ อยู่1อาทิต หาดูรีวิว เค้าบอกชุดนี่คุ้มมีประกันยาวๆ ถึง 2ปี แถมเครืองก็แรงกว่าคอมที่ผมใช้ปจุบันสะอีกประกอบมาห้าปีก่อน 40,000 จะเอามา นอนเล่นเกมไม่ต้องกลัวเฟรมหายอีกแล้ว ก็เลยจัดมาเลย
เอาละเข้าเรืองต่อ คือตัวเครืองที่ให้มาของแถม อะโอเคเลย แต่ ๆๆๆ เครืองเอาไปลงทะเบียนประกันไม่ได้จร้าๆๆๆ ร้านบอก ความผิดศูนย์แต่ฮัลโหล ร้าเอ๋งก็เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่สุด ทำมัยไม่แก้เครืองหรือระบบให้มันลงทะเบีนนกันได้สะก่อน แล้วเอามาขาย กี่คนที่เค้าซือไป
เค้าจะให้ความไว้ว่างใจร้านไปแค่ไหน?
และถ้ามันลงทะเบียนไม่ได้ตลอดไปร้านจะแก้ไขยังไง ?
ผมไม่ทราบว่าทางศูนย์โซนีไทยทราบเรืองนี่หรือยัง โทรไปไม่เคยจะติดโทรไปที่ร้านก็บอกทำอะไรให้ไม่ได้ ต้องรอให้ โซนี้แก้ คิดผิดคิดถูกไม่ทราบกะตัวเองแล้วตอนนี่
เหมือนได้เครืองนอกมาในราคาที่แพงให้แค่รีวิวสินค่าติดลบไปแล้ว พนักโทรมาขอโทษ3รอบ เพราะเราโทรไปให้แก้แล้วแก้ไม่ได้
เข้าระบบก็ไม่ได้ แถมไม่แจ้งล้วงนี้หรืออธิบายก่อนในสือออนไลน ยังกะเครือผีทางร้านทราบว่าเครืองมีปัญหาแต่ก็ยังเอามาขายอะนะ
เราไม่ได้ต้องการ ต้องการคำขอโทษ แต่ต้องการประกัน 2ปี หรือการบริการ ความไว้ใจในสินค้าถ้าโซนี้ลงมาดูทักมาหลังไมลจะบอกร้านตัวแทนร้านไหน
ปล.ไม่รู้พิมพ์ผิมบ้างหรือเปล่าพิมพ์ในโทรศัพ
เครือง ps4 pro เครืองศูนย์ไทย มีปันหา ลงทะเบียนเครืองไม่ได้ ความผิดไคร ?
ข้อ1 ราคาถูก มาก 12,990 บาท จาก 14,990 บาท
ข้อ2 มีประกัน 2 ปี ข้อ3 มีเกมแถม อีก1เกม
เลยตัดสินใจ อยู่1อาทิต หาดูรีวิว เค้าบอกชุดนี่คุ้มมีประกันยาวๆ ถึง 2ปี แถมเครืองก็แรงกว่าคอมที่ผมใช้ปจุบันสะอีกประกอบมาห้าปีก่อน 40,000 จะเอามา นอนเล่นเกมไม่ต้องกลัวเฟรมหายอีกแล้ว ก็เลยจัดมาเลย
เอาละเข้าเรืองต่อ คือตัวเครืองที่ให้มาของแถม อะโอเคเลย แต่ ๆๆๆ เครืองเอาไปลงทะเบียนประกันไม่ได้จร้าๆๆๆ ร้านบอก ความผิดศูนย์แต่ฮัลโหล ร้าเอ๋งก็เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่สุด ทำมัยไม่แก้เครืองหรือระบบให้มันลงทะเบีนนกันได้สะก่อน แล้วเอามาขาย กี่คนที่เค้าซือไป
เค้าจะให้ความไว้ว่างใจร้านไปแค่ไหน?
และถ้ามันลงทะเบียนไม่ได้ตลอดไปร้านจะแก้ไขยังไง ?
ผมไม่ทราบว่าทางศูนย์โซนีไทยทราบเรืองนี่หรือยัง โทรไปไม่เคยจะติดโทรไปที่ร้านก็บอกทำอะไรให้ไม่ได้ ต้องรอให้ โซนี้แก้ คิดผิดคิดถูกไม่ทราบกะตัวเองแล้วตอนนี่
เหมือนได้เครืองนอกมาในราคาที่แพงให้แค่รีวิวสินค่าติดลบไปแล้ว พนักโทรมาขอโทษ3รอบ เพราะเราโทรไปให้แก้แล้วแก้ไม่ได้
เข้าระบบก็ไม่ได้ แถมไม่แจ้งล้วงนี้หรืออธิบายก่อนในสือออนไลน ยังกะเครือผีทางร้านทราบว่าเครืองมีปัญหาแต่ก็ยังเอามาขายอะนะ
เราไม่ได้ต้องการ ต้องการคำขอโทษ แต่ต้องการประกัน 2ปี หรือการบริการ ความไว้ใจในสินค้าถ้าโซนี้ลงมาดูทักมาหลังไมลจะบอกร้านตัวแทนร้านไหน
ปล.ไม่รู้พิมพ์ผิมบ้างหรือเปล่าพิมพ์ในโทรศัพ