[บ่น]แอพ Bluepay

เคยยืนยันตัวตนกับแอพไว้นานมากกกกกกกกกกกกก แต่เปลี่ยนเบอร์ไป

แล้วปีก่อนเพิ่งนึกขึ้นได้ว่ายังต้องใช้แอพนี้ แต่เบอร์เดิมเราปลิวไปแล้ว ก็เลยลองติดต่อให้ทาง Bluepay ช่วยเหลือ ก็พบว่า แอคเคาท์ที่ลงทะเบียนและยืนยันตนด้วยบัตรประชาชนของตัวผมเองนั้น 
ทางคอลเซนเตอร์ของ Bluepay ยืนยันว่ากู้คืนแอคเคาท์ให้ไม่ได้ หากผมไม่สามารถหาเบอร์เก่าของตัวเองมาล็อคอินได้ (ก็แหงล่ะ ผมก็จำแม้แต่เบอร์เก่าผม ณ ตอนนั้นไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ ถถถถ ) ...
ตอนนั้นคิดไปคิดมา ก็คิดว่าคงไม่เป็นไร เลยสมัครแอคเคาท์ใหม่โดยใช้เบอร์อื่นมาเป็นปี จนกระทั่งมีนโยบายบังคับให้ยืนยันตนทุกแอคเคาท์ 
ก็เลยลองยืนยันตนไป ก็บอกว่าเลขบัตรถูกยืนยันตัวตนไปแล้ว สรุปว่าทาง Bluepay แก้ไขอะไรให้ไม่ได้เลย แล้วผมจะใช้บริการยังไง !! (แหงล่ะ กดซื้ออะไรก็ไม่ให้ซื้อ เด้งมาให้ยืนยันตัวตนก่อน)
เลยโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ขอให้ยกเลิกแอคเคาท์ไป เดี๋ยวจะกลับไปสมัครแล้วยืนยันตัวตนใหม่ .. ก็ไม่ได้ (อันนี้เข้าใจ)
เปลี่ยนเบอร์ในระบบให้ .. ก็เปลี่ยนให้ไม่ได้ .. อันนี้ไม่เข้าใจ เพราะแอคเคาท์นั้นมันเป็นของผมแท้ๆ ลงทะเบียนด้วยข้อมูลส่วนตัวของผมร้อยเปอร์เซนต์
ทำไมผมไม่มีสิทธิ์จะขอเข้าถึงข้อมูลของตัวเองล่ะ ?? ผมแค่เปลี่ยนเบอร์เองนะ T_T 
ยืนยันตัวตนซ้ำก็ไม่ได้ (อันนี้เข้าใจ) ... ไม่ยืนยันตัวตน .. ก็ซื้ออะไรในแอพฯไม่ได้ อ้าว แล้วผมจะเก็บแอพฯคุณไว้ให้รกเครื่องทำไมน้อ 

ลบแอคเคาท์ทิ้งให้หายไปจากระบบไปเลยได้มั้ย เซ็ง ...

ใครใช้แอพนี้  ถ้าเปลี่ยนเบอร์อย่าลืมแก้ในแอพแล้วกัน .. ลาก่อยยยยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่