หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ninja Van ทำงานหรือเล่นขายของ
กระทู้สนทนา
สั่งของจาก Lazada ฉลอง 7 ปี
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่รู้ว่าบริษัทเค้าทำกิจการกันยังไง รับงานทั้งๆที่ Manpower ไม่พอ หรือ มันห่วยแตกตั้งแต่เจ้าของกิจการยันลูกน้อง
เชิญรับชมผลงานของ Ninja Van ด้านล่างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาขาด Lazada กับ Ninja Van ส่งของชาตินี้ได้ของชาติหน้า
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน เจอคำว่า Ninja Van อย่าไปใช้บริการ ห่วยแตกมาก จขกท.สั่งตู้เย็นใน Lazada ตั้งแต่ 17 พ.ค พอวันที่ 18 พ.ค เว็ปบอก Ninja Van รับเข้าระบบแล้วรอส่ง ปัจจุบัน 27 พ.ค เงียบเป็นซากกระ
สมาชิกหมายเลข 2957336
กระทู้เตือนภัย!! สั่งของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งบริษัท Ninja Van สองอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับของ รับปากพล่อยๆ
เตือนภัยท่านที่ใช้่บริการซื้อของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งจากบริษัท Ninja Van เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ผมได้สั่งของจาก Lazada เป็นผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่จะต้องเอาไปให้ญาติผู้ใหญ่ช่วงก่อนปีใหม่
moviola
ninja van ทำไมห่วยแตกขนาดนี้คะ?
ใช้บริการครั้งแรกเจอดีเลยค่ะ ไม่มีบริษัทไหนที่ใช้บริการ แย่ได้ขนาดนี้ เรามาทำธุระเลื่อนสัก ช.ม. ก็ไม่ได้ จ.น.ท. บอกว่างั้นส่งให้พรุ่งนี้เลย จะส่งตอนไหนก็ได้งั้นเหรอคะ ถ้าไม่สะดวกรับตอน จ.น.ท. โทรหาคือ
สมาชิกหมายเลข 5449338
ประสบการณ์เลวร้ายกับขนส่ง Ninja van
ขอระบายนะครับ มันเกินไปแล้ว โฆษนาไว้ว่าส่งไม่เกิน 2 วัน แต่นี่เข้าวันที่ 4 แล้วของยังไม่ถึงมือเลย ทั้งๆที่ผมก็อยู่ในกรุงเทพ ผมบอกชื่อเลยนะ ninja van&n
สมาชิกหมายเลข 5219025
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
evorok
Flash ex พนักงานขี้เกียจหรอ
ตามรูปเลย คือ ไม่โทร ใส่ในระบบว่าโทรหาแล้ว ทั้งที่ทั้งวันไม่มีใครโทรเข้ามาเลย ละพออีกรอบมันใส่ว่าลูกค้าขอเลื่อนทั้งที่มันไม่มาส่งเอง ละติดตามไม่ได้สักทางห่วยแตกตั้งแต่พนักงานยันช่องทางติดต่อ ขี้เกียจท
สมาชิกหมายเลข 8609584
นินจาแวน
สั่งของทางช็อปปี้ โดยการส่งผ่านขนส่งนินจาแวนค่ะ เราสั่งวันที่9 ขนส่งเข้ารับพัสดุวันที่10 นี่ผ่านมา7วัน ยังไม่ได้ของ เลยโทรไปหาพนักงาน(พนักงานโทรมาว่าจะส่งแต่ก็ไม่มา ถูกยกเลิกไป) เขาบอกว่าจะมีส่งให้พรุ
สมาชิกหมายเลข 4025425
Ninja van ดีมั้ยค่ะ
สั่งของในLazada เพิ่งเคยเห็น Ninja van ในแอปมันขึ้นว่า พัสดุอยู่ระหว่างการจัดส่งตั้งแต่7:00 แต่จนถึงป่านนี้ไม่เห็นมีวี่แววมาส่งเลยรอจนถึง 15:17 แล้วหรือปกติ ninja van เป็นแบบนี้หรือป่าว ปกติเราจะเห็นแ
สมาชิกหมายเลข 5058721
มีเราคนเดียวมั้ย? ที่อยากเป็นพนักงานบริษัท ไม่ชอบเป็นเจ้าของกิจการ
ตั้งแต่เรียนจบมา ก็ทำงานออฟฟิศมาตลอด เอ็นจอยกับบรรยากาศออฟฟิศมากค่ะ จนได้มามีครอบครัวและมีกิจการ กิจการก็อยู่ตัวดี แต่ชีวิตในออฟฟิศไม่เอ็นจอยการเป็นเจ้านายเลย อยากสนิทสนมกับใครก็เหมือนต้องมีเงื่อนไข ม
mbangna
FLASH EXPRESS ความน่าเชื่อถือมีแค่ไหน + การแก้ปัญหาของพนักงาน
1. ฝากลูกน้องไปส่งของ 2. ลูกน้องแวะไป FLASH HOME ซึ่งเป็นตัวแทนที่ร่วมทั้ง FLASH และ J&T 3. ตัวแทนใส่กระดาษผิด หัวบิลเป็น J&T แต่ format ใบเสร็จ และหมายเลขติดตามเป็นของ FLASH เอาไปค้นหาพบในระบ
MArs Volta
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ninja Van ทำงานหรือเล่นขายของ
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่รู้ว่าบริษัทเค้าทำกิจการกันยังไง รับงานทั้งๆที่ Manpower ไม่พอ หรือ มันห่วยแตกตั้งแต่เจ้าของกิจการยันลูกน้อง
เชิญรับชมผลงานของ Ninja Van ด้านล่างครับ