หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ninja Van ทำงานหรือเล่นขายของ
กระทู้สนทนา
สั่งของจาก Lazada ฉลอง 7 ปี
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่รู้ว่าบริษัทเค้าทำกิจการกันยังไง รับงานทั้งๆที่ Manpower ไม่พอ หรือ มันห่วยแตกตั้งแต่เจ้าของกิจการยันลูกน้อง
เชิญรับชมผลงานของ Ninja Van ด้านล่างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาขาด Lazada กับ Ninja Van ส่งของชาตินี้ได้ของชาติหน้า
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน เจอคำว่า Ninja Van อย่าไปใช้บริการ ห่วยแตกมาก จขกท.สั่งตู้เย็นใน Lazada ตั้งแต่ 17 พ.ค พอวันที่ 18 พ.ค เว็ปบอก Ninja Van รับเข้าระบบแล้วรอส่ง ปัจจุบัน 27 พ.ค เงียบเป็นซากกระ
สมาชิกหมายเลข 2957336
กระทู้เตือนภัย!! สั่งของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งบริษัท Ninja Van สองอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับของ รับปากพล่อยๆ
เตือนภัยท่านที่ใช้่บริการซื้อของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งจากบริษัท Ninja Van เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ผมได้สั่งของจาก Lazada เป็นผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่จะต้องเอาไปให้ญาติผู้ใหญ่ช่วงก่อนปีใหม่
moviola
ninja van ทำไมห่วยแตกขนาดนี้คะ?
ใช้บริการครั้งแรกเจอดีเลยค่ะ ไม่มีบริษัทไหนที่ใช้บริการ แย่ได้ขนาดนี้ เรามาทำธุระเลื่อนสัก ช.ม. ก็ไม่ได้ จ.น.ท. บอกว่างั้นส่งให้พรุ่งนี้เลย จะส่งตอนไหนก็ได้งั้นเหรอคะ ถ้าไม่สะดวกรับตอน จ.น.ท. โทรหาคือ
สมาชิกหมายเลข 5449338
ประสบการณ์เลวร้ายกับขนส่ง Ninja van
ขอระบายนะครับ มันเกินไปแล้ว โฆษนาไว้ว่าส่งไม่เกิน 2 วัน แต่นี่เข้าวันที่ 4 แล้วของยังไม่ถึงมือเลย ทั้งๆที่ผมก็อยู่ในกรุงเทพ ผมบอกชื่อเลยนะ ninja van&n
สมาชิกหมายเลข 5219025
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
evorok
Lazada + Ninja Van ห่วยมาก สั่งของมา 2 สัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับ นี่สินค้าในประเทศนะครับ
เลือกได้ก็ใช้บริการขนส่งเจ้าอื่นแทนนะครับ เพราะแค่ของภายในประเทศใช้เวลา 2 สัปดาห์ยังไม่ได้รับนี่ก็ห่วยเกินไป ไม่เข้าใจว่า Lazada มาใช้บริการเจ้านี้ทำไม วันก่อนโทรไปสอบถาม Ninja Van พนักงานบอกจะแจ้งคว
สมาชิกหมายเลข 1024324
Ninja Van ทำของมูลค่าเกือบหมื่นหาย จะรับผิดชอบยังไง?
สวัสดีค่ะ ตอนนี้นินจาแวน Ninja Van ทำของเราหายเราทำยังไงได้บ้างคะ คือของมูลค่ามากกว่า 2000 ที่เป็นยอดสูงสุดที่ Ninja Van จะเคลมให้ และขอเล่าไทม์ไลน์คร่าวๆนะคะ นัดรับสินค้าผ่านบริการ LxxxMan วันที่ 1
กระต่ายเป็นสัตว์หูยาว ยู้ฮูๆ
ถ้าซื้อของจาก Lazada แล้วให้ Ninja van ส่ง คราวหน้าจะกดยกเลิกละ
เมื่อสัปดาห์ก่อนได้ซื้อของจาก Lazada สั่งไปทั้งหมดหลายรายการ ในขณะที่ของที่จัดส่งโดย Kerry ได้ทะยอยส่งกันหมด แม้กระทั่งของบางรายการที่แพ็คพร้อมส่งช้าก็ยังมาถึงภายในสองวัน แต่กับ Ninja van ของแพ็คเสร
TOP_ON_THE_SKY
NINJA VAN ขนส่งห่วยแตก ?
นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ผมสั่งของทาง Shopee และใช้บริการขนส่งของ NINJA VAN ปรากฏว่ามีข้อความเด้งเข้ามือถือนะว่า วันนี้ทาง ninja van จะมาส่งของและพนักงานจะโทรเข้ามา และก็ไม่มีใครโทรมาให้รับของและทางระ
สมาชิกหมายเลข 5294868
เจ้าของบริษัทฯ จะรู้สึกยังไง ถ้าลูกน้องลาออก บ่อย
อยากขอสอบถาม เจ้าของกิจการ นะคะ รู้สึกยังไง ถ้าลูกน้องลาออก บ่อยมาก เดือนละคน สองคน เช่น ทีมฝ่ายขาย ลาออก เพราะ "หัวหน้างาน" และเจ้าของกิจการ จะทราบไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3430190
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ninja Van ทำงานหรือเล่นขายของ
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่รู้ว่าบริษัทเค้าทำกิจการกันยังไง รับงานทั้งๆที่ Manpower ไม่พอ หรือ มันห่วยแตกตั้งแต่เจ้าของกิจการยันลูกน้อง
เชิญรับชมผลงานของ Ninja Van ด้านล่างครับ