หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ninja Van ทำงานหรือเล่นขายของ
กระทู้สนทนา
สั่งของจาก Lazada ฉลอง 7 ปี
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่รู้ว่าบริษัทเค้าทำกิจการกันยังไง รับงานทั้งๆที่ Manpower ไม่พอ หรือ มันห่วยแตกตั้งแต่เจ้าของกิจการยันลูกน้อง
เชิญรับชมผลงานของ Ninja Van ด้านล่างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาขาด Lazada กับ Ninja Van ส่งของชาตินี้ได้ของชาติหน้า
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน เจอคำว่า Ninja Van อย่าไปใช้บริการ ห่วยแตกมาก จขกท.สั่งตู้เย็นใน Lazada ตั้งแต่ 17 พ.ค พอวันที่ 18 พ.ค เว็ปบอก Ninja Van รับเข้าระบบแล้วรอส่ง ปัจจุบัน 27 พ.ค เงียบเป็นซากกระ
สมาชิกหมายเลข 2957336
กระทู้เตือนภัย!! สั่งของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งบริษัท Ninja Van สองอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับของ รับปากพล่อยๆ
เตือนภัยท่านที่ใช้่บริการซื้อของจาก Lazada แล้วใช้บริการขนส่งจากบริษัท Ninja Van เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ผมได้สั่งของจาก Lazada เป็นผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่จะต้องเอาไปให้ญาติผู้ใหญ่ช่วงก่อนปีใหม่
moviola
ninja van ทำไมห่วยแตกขนาดนี้คะ?
ใช้บริการครั้งแรกเจอดีเลยค่ะ ไม่มีบริษัทไหนที่ใช้บริการ แย่ได้ขนาดนี้ เรามาทำธุระเลื่อนสัก ช.ม. ก็ไม่ได้ จ.น.ท. บอกว่างั้นส่งให้พรุ่งนี้เลย จะส่งตอนไหนก็ได้งั้นเหรอคะ ถ้าไม่สะดวกรับตอน จ.น.ท. โทรหาคือ
สมาชิกหมายเลข 5449338
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
evorok
ประสบการณ์เลวร้ายกับขนส่ง Ninja van
ขอระบายนะครับ มันเกินไปแล้ว โฆษนาไว้ว่าส่งไม่เกิน 2 วัน แต่นี่เข้าวันที่ 4 แล้วของยังไม่ถึงมือเลย ทั้งๆที่ผมก็อยู่ในกรุงเทพ ผมบอกชื่อเลยนะ ninja van&n
สมาชิกหมายเลข 5219025
Flash ex พนักงานขี้เกียจหรอ
ตามรูปเลย คือ ไม่โทร ใส่ในระบบว่าโทรหาแล้ว ทั้งที่ทั้งวันไม่มีใครโทรเข้ามาเลย ละพออีกรอบมันใส่ว่าลูกค้าขอเลื่อนทั้งที่มันไม่มาส่งเอง ละติดตามไม่ได้สักทางห่วยแตกตั้งแต่พนักงานยันช่องทางติดต่อ ขี้เกียจท
สมาชิกหมายเลข 8609584
ขนส่งparcels สั่งของจากLazada
ใครเจอแบบผมมั่งครับสั่งของกับLazada ส่งขอบผ่านthai parcels ดองของไม่ส่งเลื่อนแล้วเลื่อนอีกไม่โทรแจ้งไม่อะไรกดเลื่อนส่งเองอีกสรุปสั่งของในประเทศครึ่งเดือน สั่งของจากจีนตามหลัง ส่งมาถึงก่อนครบหมดล
สมาชิกหมายเลข 6385016
คุณๆ ที่เป็นหัวหน้า เป็นผอ หรือมีลูกน้อง ปีใหม่ที่ผ่านมา คุณเสียค่าเลี้ยงลูกน้อง ค่าของขวัญ คิดเป็นเท่าไรของเงินเดือนคะ
หรือมีการกันงบในส่วนนี้ไว้ประมาณเท่าไร หรือกินเลี้ยงแต่ละครั้ง ตกไม่เกินคนละเท่าไรโดยประมาณ กระทบกระเทือนค่าใช้จ่ายด้านอื่นบ้างหรือไม่ คือเราไม่รู้จะถามอย่างไรดี แต่คุยกะเพื่อนหลายคนที่เริ่มขึ้นเป็นห
ไ ฟ ฝั น ไ ม่ มี วั น จ า ง
ทำไมครอบครัวที่มีกิจการใหญ่เค้าถึงชอบให้แต่งลูกเขยเพื่อดูแลกิจการทำไมเค้าไม่จ้างลูกน้องทั้งๆที่จ้างลูกน้องง่ายกว่าด้วย
คือเพื่อนจขกทเค้าระบายให้จขกทฟังว่าพ่ออยากให้แต่งงานกับคนๆหนึ่งเพื่อให้มาช่วยดูแลกิจการ เพื่อนมันมาระบายกับจขกทว่าตอนนี้เพิ่ง30เองยังไม่อยากแต่งยังอยากเที่ยวลั้ลลาอยู่ ใจยังอยากสนุกอยู่เลย และการมีสาม
สมาชิกหมายเลข 6663698
ด่วน !! สอบถามเรื่อง กรณีนายจ้างย้ายสถานประกอบกิจการ โดยไม่มีบอกกล่าวล่วงหน้า
>>> ขอเล่าสถานการณ์ก่อนให้อ่านดังนี้ <<< 1. เราทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท ในวันจันทร์ที่ 23 ส.ค. เจ้าของบริษัทได้เข้ามาทำเรื่อง ยกเล
สมาชิกหมายเลข 4588521
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ninja Van ทำงานหรือเล่นขายของ
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่รู้ว่าบริษัทเค้าทำกิจการกันยังไง รับงานทั้งๆที่ Manpower ไม่พอ หรือ มันห่วยแตกตั้งแต่เจ้าของกิจการยันลูกน้อง
เชิญรับชมผลงานของ Ninja Van ด้านล่างครับ