หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมมติในอนาคต กับ รถแท๊กซี่
กระทู้คำถาม
หุ้น
การลงทุน
เศรษฐกิจ
สินเชื่อรถยนต์
สมมติในอนาคต รถแท๊กซี่เปลี่ยนไปใช้รถไฟฟ้า
สเปกไหนตอบโจทย์ แบบราคาค่าโดยสารเหมาะสมกับผู้โดยสาร
Cr.
https://www.sanook.com/auto/tag/รถไฟฟ้า/
จากข้อมูลล่าสุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีแก้ปัญหาแท๊กซี่ไม่รับผู้โดยสาร แบบทุกคนทำได้ทันที
จริงๆ เรื่องการขึ้นแท๊กซี่ ไม่รับผู้โดยสาร มีการแก้ปัญหาง่ายๆนะครับและแก้ได้ด้วยการร่วมมือกันของผู้โดยสาร คือ "การเข้าคิว" ซึ่งการเข้าคิวของผู้โดยสารเป็นการเพิ่มอำนาจต่อรองมัดมืดชกไปเลยว่า
สมาชิกหมายเลข 1945645
[[ Hong Kong ]] หาที่พักในฮ่องกง ที่ให้เช็คอินช่วงเวลา 2 -5 น. (ตีสอง - ตีห้า) ใกล้รถไฟฟ้า ค่า ^__^"
จขกท. มือใหม่ในการเดินทาง ได้จองเที่ยวบิน ที่เดินทางไป กรุงเทพ ถึง ฮ่องกง (HKG) 19-ก.ค.-13 20:25 - 00:25 ตอนจองได้หาตั๋วเดินทาง และไม่ได้ตรวจสอบเรื่องเวลา Check In ของที่พัก ตอนนี้หาที่พักในฮ่องกง ม
สมาชิกหมายเลข 850995
DJ ต้นหอมบ่นกัดแท๊กซี่ ขำๆ ที่ไม่รับผู้โดยสาร
DJ ต้นหอมบ่นกัดแท๊กซี่ ขำๆ ที่ไม่รับผู้โดยสารครับเบื่อจริงๆ แท็กซี่ที่ไม่รับผู้โดยสารเนี๊ยะ http://www.youtube.com/watch?v=DCuYR8f96F8
kaewmaloon
มีแบบนี้ด้วยหรอ???!!
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าแท๊กซี่รับผู้โดยสารขึ้นจากบางนา จะไปดอนเมือง พอขึ้นปุ๊บ มีการบอก "ผมขอหลังมิเตอร์อีก100บาทนะ เพราะผมต้องกลับมาแถวนี้อีก ขอเป็นค่าทางด่วน" ฟังแล้วก็งงงวย กับการเรียกค่าบร
สมาชิกหมายเลข 1944957
'อีวี-สันดาป-ไฮบริด' แบบไหนที่ใช่? ตามช่วงวัยผู้ใช้รถ'
'อีวี-สันดาป-ไฮบริด' แบบไหนที่ใช่? ตามช่วงวัยผู้ใช้รถมา https://www.facebook.com/share/p/1F1fMFRs4Q/?mibextid=wwXIfr บริษัท อิปซอสส์ จำกัด (Ipsos Ltd.) ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยตลาดและสำรวจความคิดเ
สมาชิกหมายเลข 2933266
พิพัฒน์’ เปิดไอเดีย ซื้อคืนสัมปทานรถไฟฟ้าจากเอกชน
‘รถไฟฟ้า 40 บาท’ ทำได้จริงก่อนยุบสภาหรือไม่? ‘พิพัฒน์’ เปิดไอเดีย ซื้อคืนสัมปทานรถไฟฟ้าจากเอกชน . จับตานโยบายค่าโดยสาร “รถไฟฟ้า 40 บาท” หนึ่งในนโยบายลดค่าครองชีพของ
as12df
ว่าด้วยเรื่องการบริหารจัดการรถไฟฟ้า Airport Rail Link (ฉบับผมคิดเอง)
ผมมองว่าในปัจจุบันนี้ Airport Rail Link มีจำนวนขบวนรถที่น้อยเกินไปโดยแบ่งเป็นดังนี้ -City Line 5 ขบวน (ขบวนละ 3 ตู้) -Express Line 4 ขบวน (ขบวนละ 4 ตู้) รวมทั้งหมด 9 ขบวน แต่ถ้าเป็นความคิดผมในตอน
สมาชิกหมายเลข 9033814
รถไฟ 3 สนามบิน ทำได้อยู่ 2 อย่าง ล้มสัญญาที่แก้ใหม่กับล้มประมูล ที่ควรเร่งทำคือทางคู่+รถ brt ตะวันออก
สัญญารถไฟ 3 สนามบินก็ทำการแก้ไขกันใหม่อยู่เรื่อย ยิ่งแก้ไป ก็มีแต่รัฐที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบ เอื้อประโยชน์ให้เอกชนมากกว่า จึงควรยึดสัญญาเดิม ส่วน cp จะไม่ยอมทำรถไฟจนหมดอายุความก็ไม่เป็นไร รัฐสร้างรถไฟเอ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ยอดจดทะเบียน รถไฟฟ้า100% ในไทย 3 ไตรมาส ปี 2025 (9 เดือน : มกราคม – กันยายน) รวม 86,432 คัน
ยอดจดทะเบียน รถไฟฟ้า100% Top 15 แบรนด์ เดือน มกราคม – กันยายน 2025 รวม 86,432 คัน (รย.1/รย.2/รย.3/รย.9/รย.10) ไม่รวมแท๊กซี่ป้ายเหลือง รย.6 BYD 26,818 คัน MG 12,064 คัน GAC AI
สมาชิกหมายเลข 8673641
นโยบายรถไฟฟ้า 40 บาทตลอดทั้งวันไม่น่า work ที่ดีก็ว่าคือ รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายต่อรอบ 50 บาทตลอดทั้งวัน
ภูมิใจไทยจะทำนโยบายรถไฟฟ้าแบบใหม่ 40 บาทตลอดทั้งวันแทนที่ 20 บาทตลอดสายทุกสายของเพื่อไทย ที่คุณจะนั่งรถต่อกี่สายเพื่อไปถึงปลายทางก็จ่ายแค่ 20 บาท เช่น บ้านอยู่หัวหมาก จะเดินทางไปรังสิต ก็นั่งแอร์พอร
สมาชิกหมายเลข 4764697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
การลงทุน
เศรษฐกิจ
สินเชื่อรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมมติในอนาคต กับ รถแท๊กซี่
สเปกไหนตอบโจทย์ แบบราคาค่าโดยสารเหมาะสมกับผู้โดยสาร
Cr. https://www.sanook.com/auto/tag/รถไฟฟ้า/
จากข้อมูลล่าสุด