หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
chat bot ใน Facebook ของ AIS ห่วยแตกมาก
กระทู้สนทนา
AIS
4G
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
ถามไปไม่ตรงคำถาม ก็ยังจะตอบมาเรื่อยๆ ไม่ส่งให้เจ้าหน้าที่สักที พอจะส่งให้เจ้าหน้าที่ก็วนมาตอบแบบเดิมๆ
ถ้ายังเทรนไม่เสร็จอย่าเพิ่งเอามาใช้ใน production เลย
สรุป ถามอะไรไปไม่ได้ประโยชน์ แถมพอบอทตอบปิดท้ายมา คนก็น่าจะไม่ได้มาดูสิ่งที่พิมพ์ไว้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
Gomo ติดต่อพนักงานยาก ติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมาก พิมพ์ทุกอย่างทุกช่องทาง
หักเงินไปแล้ว แต่ขึ้นว่าตัดเงินไม่ได้ สุดท้ายต้องจ่ายใหม่ เสีย2เด้ง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 3886571
ตอนนี้ใช้ทรู ควรย้ายไปค่ายไหนดีคะ แนะนำหน่อยค่ะ
ตอนนี้จดทะเบียนซิมทรูอยู่เป็นชื่อของตัวเอง 4 หมายเลข แต่การบริการยุ่งยาก มีปัญหาแต่ละครั้งถ้าไม่มาตั้งกระทู้ในพันทิปรอเจ้าหน้าที่ตอบ ก็ได้แต่คุยกับมะลิคุยกับบอท ทั้งทางแชททั้งทางคอลเซ็นเตอร์ ในขณะที่ส
สมาชิกหมายเลข 4407523
ซิม gomo อยู่ไม่มีสัญญาณ
อยู่ๆ ไม่มีสัญญาณ chat fb ก็เจอแต่ bot จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนครับ
chainorth
อยากได้คำถามทุกคนเวลาจะคุยกับ chat bot
อยากจะทราบว่าทุกคนจะถามอะไรกับบอทครับ
สมาชิกหมายเลข 7314561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
chat bot ใน Facebook ของ AIS ห่วยแตกมาก
ถ้ายังเทรนไม่เสร็จอย่าเพิ่งเอามาใช้ใน production เลย
สรุป ถามอะไรไปไม่ได้ประโยชน์ แถมพอบอทตอบปิดท้ายมา คนก็น่าจะไม่ได้มาดูสิ่งที่พิมพ์ไว้ด้วย