คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1463055 สำหรับการระงับสัญญาณ โดยจะระงับสัญญาณ เมื่อเกินกำหนดชำระ 30 วันครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ ยินดีรับเรื่องดูแลตรวจสอบให้ครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True online เดียวนี้ค้างเดือนเดียวตัดแล้วหรอคับ
โคตรๆเลยทรูพอกันทีค่ายไหนโปรดีๆทักมาได้เลยครับพร้อมเปลียนขอตัดรอบบิลสิ้นเดือนนะครับ