เป็นลูกค้าเก่ามาตั้งแต่ออกป้ายแดงปีครบ10ปี 7ปีแรกทำชั้น1ซ่อมห้าง 3ปีหลังทำ2+ซ่อมอู่ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการแจ้งเคลม แต่มีปัญหากับเรื่องการบริการ ถ้าประกันคุ้มภัยยังมีฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่อยากดูแลลูกค้าเก่า10ปีอยู่
ช่วยตอบหน่อยว่า
1.การที่ทำประกัน2+ของคุ้มภัยมา3ปี แล้วสองปีแรกไม่เคยเคลม เบี้ยไม่ลด ปีที่3เคลมแค่1ครั้ง ไม่ได้ชนหนัก ปีนี้เบี้ยขึ้นและเจ้าหน้าที่สาขาบอกว่ามันคือนโยบายของบริษัทจริงหรือ?
2.เวลาโทรไปสอบถามหรือร้องเรียนที่เบอร์ 022578000 ทำไมต้องโอนไปโอนมาหาฝ่ายโน่นฝ่ายนี้ 3-4ครั้ง สุดท้ายก็เกี่ยงกันบอกว่าเดี๋ยวโทรกลับ
3.ต่อประกันตรงกับสาขามาตลอดแต่ไม่พอใจกับการบริการของเจ้าหน้าที่สาขานั้น ทำไมถึงซื้อประกันคุ้มภัยของสาขาหรือโบรคเกอร์ที่อื่นไม่ได้ต้องโอนกลับไปให้ซื้อกับสาขาที่มีปัญหาด้านการบริการลูกค้าอย่างเดียว
ถ้าสุดท้ายนโยบายบริษัทคุณคือไม่เอาลูกค้าเก่า และประวัติดีไม่มีลด เคลมเมื่อไหร่เบี้ยเพิ่มทันที ขอให้ช่วยมายืนยันอีกครั้ง จะได้ไม่ต้องเป็นลูกค้ากันอีกต่อไป เพราะเสียความรู้สึกมากๆ
ถามประกันคุ้มภัย สองปีแรกไม่เคยเคลมเบี้ยไม่ลด ปีที่3เคลมแค่1ครั้ง แต่เบี้ยขึ้น มันคือนโยบายของบริษัทจริงหรือ?
ช่วยตอบหน่อยว่า
1.การที่ทำประกัน2+ของคุ้มภัยมา3ปี แล้วสองปีแรกไม่เคยเคลม เบี้ยไม่ลด ปีที่3เคลมแค่1ครั้ง ไม่ได้ชนหนัก ปีนี้เบี้ยขึ้นและเจ้าหน้าที่สาขาบอกว่ามันคือนโยบายของบริษัทจริงหรือ?
2.เวลาโทรไปสอบถามหรือร้องเรียนที่เบอร์ 022578000 ทำไมต้องโอนไปโอนมาหาฝ่ายโน่นฝ่ายนี้ 3-4ครั้ง สุดท้ายก็เกี่ยงกันบอกว่าเดี๋ยวโทรกลับ
3.ต่อประกันตรงกับสาขามาตลอดแต่ไม่พอใจกับการบริการของเจ้าหน้าที่สาขานั้น ทำไมถึงซื้อประกันคุ้มภัยของสาขาหรือโบรคเกอร์ที่อื่นไม่ได้ต้องโอนกลับไปให้ซื้อกับสาขาที่มีปัญหาด้านการบริการลูกค้าอย่างเดียว
ถ้าสุดท้ายนโยบายบริษัทคุณคือไม่เอาลูกค้าเก่า และประวัติดีไม่มีลด เคลมเมื่อไหร่เบี้ยเพิ่มทันที ขอให้ช่วยมายืนยันอีกครั้ง จะได้ไม่ต้องเป็นลูกค้ากันอีกต่อไป เพราะเสียความรู้สึกมากๆ