[CR] เสียความรู้สึกเมื่อไปช็อปที่Sephora สาขา​ Emquartier

วันนี้ไปช็อปที่เซโฟร่า​ สาขา​ Emquartierมาเท่าที่เคยเดินเซโฟร่ามาที่นี้แย่สุด​ อาจเป็นเพราะอยู่ในห้างไฮเอนรึเปล่า แต่ที่สยาม​ เซนเวิล เซนบางนาไม่เคยเจอแบบนี้เลยย​ ที่นี้พนักงานน่ารำคาญมาก​ คือบางทีก็อยากลองคนเดียวแล้วเดี๋ยวถ้ามีคำถามจะตาม​ แล้วคือพนักงานเหยียดมาก​ ด้วยความที่ของมันลด20% เราก็ยืมบัตรเพื่ิอนที่เป็นเมมเบอร์ระดับGold ไปใช้​ รอบแรกไปเชลPixi ถามพนงว่าลดอยู่ใช่มั้ย​ นางก็บอกว่าใช่​แต่ต้องถือบัตรblackกับgoldเท่านั้น​ ย้ำชั้นไป2รอบว่าเราต้องมีบัตรนะถึงจะลด​ นี่ไม่ได้สนเพราะชั้นถือบัตรอยู่แล้ว​ นางทำหน้างงมีบัตรได้ไง​ รอบสอง​ ตอนจ่ายตังค์บอกเบอร์เพื่อนไป​ พนงไม่ยอมคิดตังค์​ ถามชื่อ​ ถามเมล์​ คือเคาท์เตอร์อื่นไม่เห็นมีปัญหา​ เออ​ หน้าตาเราคงดูจนเกินกว่าจะถือบัตรGoldมุ้ง​ คือแบบเสียความรู้สึกมาก​ ขอให้คะแนน3/10
ชื่อสินค้า:   Sephora
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค The EmQuartier Sephora ธุรกิจบริการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่