ผมกำลังเปลี่ยนงานใหม่ ระหว่างงาน it support กับ helpdesk ผมควรทำที่ใหนดีครับ

คือผมกำลังเปลี่ยนงานใหม่ ระหว่างงาน it support กับ helpdesk ผมควรทำที่ใหนดีครับ
ที่แรก it support รับเข้าทำงานแล้วครับ เงินเดือน 18,000 มีค่าโทรศัพท์ให้ 1,000 บาท ถ้าผ่านโปร +เพิ่มให้อีก 10 % ครับ 
แต่ที่แรก ผมจะเป็น IT คนเดียวครับ งานที่รับผิดชอบก็ เว็บไซต์ , graphic , การตลาดออนไลน์ , support user และดูแลอุปกรณ์ IT ทั้งหมด และมีเทรนโปรแกรมและดูแลลูกค้าครับ ถ้าเอาที่แรกปัญหาของผมเลยจะเกี่ยวกับ support user และดูแลอุปกรณ์ IT ทั้งหมด คือผมเองมีประสบการณ์ support user และดูแลอุปกรณ์ IT ตรงนี้น้อยมากๆครับ ปกติที่ทำอยู่จะทำแต่พวก เว็บไซต์ , graphic , การตลาดออนไลน์ ถ้าทำ support user และดูแลอุปกรณ์ IT ตัวคนเดียว กลัวพาตัวเองไปตายมากๆเลยครับ

กับอีกที่ helpdesk ของ BSA ให้ฐานเงินเดือน ป.ตรี 16,000 +ค่าประสบการณ์ให้ 5 % แต่ผมขอฐานเงินเดือนไป 22,000 บาทครับ มีค่ากะอีกเดือน ละ3,000 บาท ตอนสัมภาษณ์ทั้ง 2 ที ใจผมเทไปที่  helpdesk เพราะหลายอย่างตอบโจทย์มากกว่าครับ เงินเดือน มากกว่า งานโฟกัสไปที่งานเดียว ได้เสริมความรู้ไอทีเกี่ยวกับ support user ด้วยครับ ถ้าอยู่ไปซักพัก คิดว่าจะต่อยอดไปที่ IT support ที่มี ไอทีคนเดียวทำงานได้ไม่ยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่