หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเช็คข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต truemoveH
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
อยากสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแต่ละรอบบิลค่ะ ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นทางแอปพลิเคชั่น iservice พบเพียงแค่ข้อมูลการโทรเท่านั้น จึงอยากทราบรายละเอียดยอดการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแต่ละเดือนค่ะ สามารถเช็คได้ที่ไหนคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove H มีเนท 2TB ด้วยหรือ?
มีเรื่องงงๆมาเล่าให้ฟังครับ เช็คข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ตของทรู ของ Truemove H ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True iService เห็นว่าแพกเกจที่มาได้อินเทอร์เนต2TB และยังใช้งานได้อีกเยอะมาก เลยได้แวะไปถามที่ ทรู
นักเรียนบ้านนอก
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
จ่ายเงินเดือนละ 800 กว่าบาทเพื่อโทรแจ้งปัญหากับศูนย์ True ทุกอาทิตย์หรอค่ะ!???
นี่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู 50Mbps เดือนละ 799 ไม่รวม vat ปกติไม่ค่อยอยู่บ้านจะกลับบ้านแค่เสาร์-อาทิตย์ แต่ก็จะปิด Router ไว้เนื่องจากเคยมีปัญหามาตั้งแต่เริ่มติดตั้งพอเรากลับมาถึงบ้านอินเตอร์เน็ตก็จะช้า
สมาชิกหมายเลข 2144878
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลย
สมาชิกหมายเลข 805097
อยากได้บิลย้อนหลัง True ผ่านทาง Email ทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5554338
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือ(ทรู)มาจะครบปีแล้ว
เริ่มต้นการร้องเรียนครั้งแรก โดยที่ยังคิดว่า ค่ายนี้ดี หลังจากแจ้ง ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้รับการแก้ไข มีแต่รีเซ็ตสัญญาณ ซึ่ง เน็ต ก็หลุด แทบจะทุกๆ10นาที ผมก็ต้อง แจ้งต่อไป เกือบจะทุกวัน ช่วง
สมาชิกหมายเลข 7608145
พนักงานทรูช่วยแก้ไขด้วยได้ไหมคะ
พอดีว่าเรามีเรื่องสอบถาม เนื่องจากมีค่าบริการเสริมจากแอพพลิเคชั่นอื่น แต่เราได้ยกเลิกกับทาง Apple ไปแล้ว แต่ยอดยังไปขึ้นที่บิลของทรู ซึ่งส่วนตาเราพยายามที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว แต่ติดต่อมา 10
สมาชิกหมายเลข 4585999
จ่ายบิลทรูที่แอพ True iService แล้วไม่ยอมตัดยอด
เราโอนเงินจากแอพกสิกรเข้าแอพ TrueMoney จำนวน 427 บาท เพื่อจ่ายบิลค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน หลังจากนั้นเราก็เข้าแอพ True iService เพื่อจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน 426.93 บาท หลังจ่ายเสร็จเข้าแอพมาย
สมาชิกหมายเลข 5517871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเช็คข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต truemoveH