หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเช็คข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต truemoveH
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
อยากสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแต่ละรอบบิลค่ะ ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นทางแอปพลิเคชั่น iservice พบเพียงแค่ข้อมูลการโทรเท่านั้น จึงอยากทราบรายละเอียดยอดการใช้งานอินเตอร์เน็ตในแต่ละเดือนค่ะ สามารถเช็คได้ที่ไหนคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
เช็คโปรโมชั่นทรู
ต้องการเช็คโปรโมชั่นเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 5331610
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
Truemove H มีเนท 2TB ด้วยหรือ?
มีเรื่องงงๆมาเล่าให้ฟังครับ เช็คข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ตของทรู ของ Truemove H ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True iService เห็นว่าแพกเกจที่มาได้อินเทอร์เนต2TB และยังใช้งานได้อีกเยอะมาก เลยได้แวะไปถามที่ ทรู
นักเรียนบ้านนอก
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
ติดต่อ call center true รอสายกันนานกี่นาที
คือแค่ต้องการสอบถามโปรโมชั่นเสริมกับทรูแต่ในหน้าแอพพลิเคชั่นมันไม่มีโชว์เลยจะโทรไปสอบถาม ปรากฏว่าไม่ว่าจะติดต่อทรูแต่ละครั้งรอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาทีขึ้นไป โปรโมชั่นที่ใช้ก็แพงทุกอัน จะย้ายค่ายละเบื่อกา
สมาชิกหมายเลข 5506264
TrueMove H เติมเงินแล้วหักค่าบริการย้อนหลัง 2 ปี
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาห
สมาชิกหมายเลข 1086376
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อินเทอร์เน็ตทรูช่
อินเตอร์เน็ตทรูช้า ช้ามากพักหลังนี่เป็นบ่อย ตรวจสอบเช็คให้หน่อยนะครับ 0995563060 ดีสักพักอีกสักพักก็ช้าเหมือนเดิม ขอด่วนๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8827739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเช็คข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต truemoveH