สอบถามสถานะการปิดบัญชี ของธนาคารกสิกรไทยค่ะ

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ 

https://pantip.com/topic/38688150

ตอนนี้เราค่อนข้างมั่นใจว่า ไม่ใช่เป็นความผิดพลาดจากฝั่งธนาคารของเราแล้วค่ะ (TMB)

น่าจะเป็นฝั่งธนาคารของผู้รับโอนมากกว่า (กสิกรไทย)

ขอเรียนแจ้งว่า บัญชีนี้ เป็นบัญชีของลุงเรา เขาได้เสียชีวิตไปไม่นาน ป้าเราไปปิดบัญชี (ป้าอายุ 63) พนักงานทำการปิดบัญชี และเจาะเล่มเรียบร้อย (ป้าบอกเรายังงี้)

โดยป้าลืมแจ้งเปลี่ยนบัญชีโอนเงินกับเรา ซึ่งพอครบกำหนด เราก็โอนค่าทำความสะอาดบ้าน(ที่ต่างจังหวัดให้)  เข้าบัญชีลุงตามปรกติเหมือนที่เคยทำมา 

พอสักสองสามวัน ป้าโทรมาบอกว่ายังไม่ได้ค่าแรง เราส่งสลิปให้ บอกว่าเราโอนแล้ว ป้าบอกบัญชีนี้ปิดไปแล้ว ลืมบอกเรา

จึงทำการไถ่ถามจากธนาคารของเราก่อน TMB 

และเพื่อนสมาชิกในกระทู้พันทิป ได้ช่วยแสดงความคิดเห็น ปรากฎในกระทู้ข้างต้นว่า บัญชีนั้น ยังสามารถโอนได้อยู่

และเราได้ติดต่อไปยังลูกของป้า 

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จะไปยื่นเอกสารแล้ว เขาว่าจะคืนเงินให้?????

งงค่ะ ช่วยทำความกระจ่างให้ทีค่ะ

ปล. ขอโทษทาง TMB ด้วยนะคะ โทรไปรบกวนหลายทีเลย ที่แท้ธนาคารที่มีปัญหาเป็นของอีกเจ้า พาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่