TMB กับการโอนเงินคืน

สวัสดีค่ะ 

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ได้โอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย 8,000 บาท

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ภายหลังได้ทราบว่า บัญชีที่ข้าพเจ้าโอนไป ได้ทำการปิดบัญชีแล้ว 

ในวันที่ 8 มีนาคม 2562 จึงโทรไปยื่นเรื่องขอเงินคืนจากทางธนาคารของข้าพเจ้า TMB ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการประสานโอนเงินคืน ในเวลา 7 วันทำการ

ทาง TMB ส่งข้อความว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว 

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ข้าพเจ้ารอ จนกระทั่งผ่านไปสองอาทิตย์ ไม่มีการโอนเงินกลับค่ะ 

จึงได้โทรเข้า 1558 อีกรอบ ในวันที่ 19 มีนาคม 2552

พนักงานรับเรื่องอีกรอบ และสัญญาจะตามเงินให้  ข้าพเจ้าเกรงว่าจะเกินไปเดือนหน้า จึงใคร่ถามสมาชิกในเว็บทุกท่าน ว่าต้องกระทำการเร่งรัดใดบ้าง เพื่อให้ได้เงินคืนคะ 

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปล. ฝากชมพนักงานที่รับเรื่องวันที่ 8 มีนาคม 62 พูดจาดีมากค่ะ  แต่พนักงานที่รับเรื่องวัน 19 มีนาคม ปรับปรุงเรื่องน้ำเสียง จะน่ารักมากเลยค่ะ 
สามารถไปเปิดฟังย้อนหลังได้ที่บันทึกการสนทนาของคอลเซ็นเตอร์นะคะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่