สวัสดีค่ะ
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ได้โอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย 8,000 บาท
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ภายหลังได้ทราบว่า บัญชีที่ข้าพเจ้าโอนไป ได้ทำการปิดบัญชีแล้ว
ในวันที่ 8 มีนาคม 2562 จึงโทรไปยื่นเรื่องขอเงินคืนจากทางธนาคารของข้าพเจ้า TMB ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการประสานโอนเงินคืน ในเวลา 7 วันทำการ
ทาง TMB ส่งข้อความว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ข้าพเจ้ารอ จนกระทั่งผ่านไปสองอาทิตย์ ไม่มีการโอนเงินกลับค่ะ
จึงได้โทรเข้า 1558 อีกรอบ ในวันที่ 19 มีนาคม 2552
พนักงานรับเรื่องอีกรอบ และสัญญาจะตามเงินให้ ข้าพเจ้าเกรงว่าจะเกินไปเดือนหน้า จึงใคร่ถามสมาชิกในเว็บทุกท่าน ว่าต้องกระทำการเร่งรัดใดบ้าง เพื่อให้ได้เงินคืนคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ปล. ฝากชมพนักงานที่รับเรื่องวันที่ 8 มีนาคม 62 พูดจาดีมากค่ะ แต่พนักงานที่รับเรื่องวัน 19 มีนาคม ปรับปรุงเรื่องน้ำเสียง จะน่ารักมากเลยค่ะ
สามารถไปเปิดฟังย้อนหลังได้ที่บันทึกการสนทนาของคอลเซ็นเตอร์นะคะ
TMB กับการโอนเงินคืน
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ได้โอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย 8,000 บาท
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ภายหลังได้ทราบว่า บัญชีที่ข้าพเจ้าโอนไป ได้ทำการปิดบัญชีแล้ว
ในวันที่ 8 มีนาคม 2562 จึงโทรไปยื่นเรื่องขอเงินคืนจากทางธนาคารของข้าพเจ้า TMB ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการประสานโอนเงินคืน ในเวลา 7 วันทำการ
ทาง TMB ส่งข้อความว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ข้าพเจ้ารอ จนกระทั่งผ่านไปสองอาทิตย์ ไม่มีการโอนเงินกลับค่ะ
จึงได้โทรเข้า 1558 อีกรอบ ในวันที่ 19 มีนาคม 2552
พนักงานรับเรื่องอีกรอบ และสัญญาจะตามเงินให้ ข้าพเจ้าเกรงว่าจะเกินไปเดือนหน้า จึงใคร่ถามสมาชิกในเว็บทุกท่าน ว่าต้องกระทำการเร่งรัดใดบ้าง เพื่อให้ได้เงินคืนคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล. ฝากชมพนักงานที่รับเรื่องวันที่ 8 มีนาคม 62 พูดจาดีมากค่ะ แต่พนักงานที่รับเรื่องวัน 19 มีนาคม ปรับปรุงเรื่องน้ำเสียง จะน่ารักมากเลยค่ะ
สามารถไปเปิดฟังย้อนหลังได้ที่บันทึกการสนทนาของคอลเซ็นเตอร์นะคะ