ทำไงดีคะ! ลูกค้าในช้อปปี้ 2คน ได้ของนานแล้วเป็นเดือนแล้วคะ แต่ออเดอร์ยกเลิกเพราะช่วงก่อนระบบพังอัพแทร็กไม่ไป
ราคาของมูลค่าเกือบ 10,000 บาททั้งสองคน
ลูกค้าทั้งสองคนยินดีโอนเงินคืนมาให้ร้าน แต่ว่าต้องการให้ได้เงินคืนจากช้อปปี้ก่อน แต่ระบบไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าคะ!!
ลูกค้าคนหนึ่งกรอกเลขบัญชีเพื่อให้คืนเงินไม่ได้
ลูกค้าอีกคนก็กรอกข้อมูลไปแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืน
ตอนนี้ร้านเรายังไม่ได้เงินเลยคะเพราะลูกค้ายังไม่ได้เงินคืน
ติดต่อช้อปปี้แล้วทั้งโทร ทั้งอีเมล 5 วันแล้ว ไม่คืบหน้าเลยคะ
ตามปกติเมื่อก่อนถ้าออเดอร์ยกเลิก ระบบก็จะคืนเงินมาให้ด้วยอัตโนมัติแต่รู้สึกว่าหลังจากที่มีแอร์เพย์ wallet ระบบโอนเงินคืนจะยุ่งยากมากขึ้น เพราะลูกค้าต้องไปเพิ่มข้อมูลในนั้นหรือเปล่าคะถึงจะคืนเงิน
ทำไงดีคะต้องถึงขั้นฟ้อง สคบ.มั้ยคะ ตอนนี้ผู้เสียหายคือร้านเราคะ ลูกค้าก็ช่วยตามจนเบื่อแล้วคะ
ขอบคุณคะ
SHOPEE ลูกค้าได้ของแล้ว แต่ร้านไม่ได้เงิน!! เพราะออเดอร์ยกเลิก + ระบบไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้า!!
ราคาของมูลค่าเกือบ 10,000 บาททั้งสองคน
ลูกค้าทั้งสองคนยินดีโอนเงินคืนมาให้ร้าน แต่ว่าต้องการให้ได้เงินคืนจากช้อปปี้ก่อน แต่ระบบไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าคะ!!
ลูกค้าคนหนึ่งกรอกเลขบัญชีเพื่อให้คืนเงินไม่ได้
ลูกค้าอีกคนก็กรอกข้อมูลไปแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืน
ตอนนี้ร้านเรายังไม่ได้เงินเลยคะเพราะลูกค้ายังไม่ได้เงินคืน
ติดต่อช้อปปี้แล้วทั้งโทร ทั้งอีเมล 5 วันแล้ว ไม่คืบหน้าเลยคะ
ตามปกติเมื่อก่อนถ้าออเดอร์ยกเลิก ระบบก็จะคืนเงินมาให้ด้วยอัตโนมัติแต่รู้สึกว่าหลังจากที่มีแอร์เพย์ wallet ระบบโอนเงินคืนจะยุ่งยากมากขึ้น เพราะลูกค้าต้องไปเพิ่มข้อมูลในนั้นหรือเปล่าคะถึงจะคืนเงิน
ทำไงดีคะต้องถึงขั้นฟ้อง สคบ.มั้ยคะ ตอนนี้ผู้เสียหายคือร้านเราคะ ลูกค้าก็ช่วยตามจนเบื่อแล้วคะ
ขอบคุณคะ