การบริการที่แย่ของ shopee

เมื่อ 3 วันก่อน ผมสั่งของไป เลือกชำระทางวอลเลท ปรากฏว่า "ชำระไม่สำเร็จ" แต่เงินถูกตัดไป เราก็ส่งเมล์ไปทาง shopee เห็นข้อความบอกว่า จะติดต่อโดยเร็วที่สุด เราก็รอ ปรากฏว่า ไม่มีการติดต่อกลับ ผมตัดสินใจ โทรไปหา เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ส่งข้อมูลต่างๆไป call center บอกว่าจะดำเนินการและทราบผลภายใน 48 ชม.  เราคิดในใจว่า นานขนาดนั้นเลยหรอ ...เพราะเงินที่ถูกตัดนั้น คือเปรียบเสมือนคุณเอาเงินของลูกค้าฟรีนะ และ cc บอกว่า มันเป็นกระบวนการและขั้นตอน และรับรองทราบผลภายใน  48 ชม. ไอเราก็ทำไงได้ละ รอสิ ....
วันนี้เกิน 48 ชม. ไร้วี่แววการติดต่อกลับ เลยตัดสินใจโทรไป รอบแรก เจ้าหน้าที่บอกว่า รับเรื่องแล้ว แต่ยังไม่ทราบผล เราถามว่า "แล้วมาตราฐานที่ว่า การันตี 48 ชม.หายไปไหน"  cc ตอบว่า ทางเราดำเนินการอยู่ ผมเลยบอกว่า เกิน  48 ชม.แล้วนะ ผมควรได้เงินคืนแล้ว และตัดสายไป โทรไปรอบสอง ผลปรากฏว่า เหมือนเดิม ไม่เห็นผลอะไร ไม่มีท่าที่ว่าผมจะได้เงินกลับเลย cc บอกได้อย่างเดียวคือ "เราเร่งอยู่" ผมถามแล้ว 48ชม.ที่ผ่านมา ไม่ได้ผลอะไรเลยหรอ ..... เงียบบบบ
ผมเลยขอคุยกับผู้จัดการ/หัวหน้างาน ปรากฏว่า เค้าไม่คุย บอกว่า ต้องส่งเรื่องให้ ผจก.  ต้องดูตาราง ผจก.ว่างวันไหนถึงจะคุยได้ เราคิดในใจ มีด้วยหรอแบบนี้ มันคืออะไร เราถามว่า จะได้คุยเมื่อไหร่ ตอบไม่ทราบ
เราโทรไปรอบสาม ผลปรากฏเหมือนเดม คือไม่ทราบว่า ผมจะได้คือเงินไหม ตอบว่าไม่ทราบ คืออะไรว่ะ ทางshopeeตัดเงินลูกค้าโดยต้องให้ลูกค้ารอเงินของตัวเองเนี่ยนะ มันคือเงินลูกค้านะครับ ผมงงมาก ผมขอคุณกับ ผจก.อีกครั้ง ปรากฏเค้าให้รอสาย จนสุดท้ายตัดสายผมไป ผมรอ เกือบ ชม.  แต่ไม่มีการคุยอะไรเลย ไม่มีการตอบรับเลย ให้ผมฟังเสียงดนตรีไปเกือบ ชม.  อะไรว่า นี่หรอที่ทาง shopeeทำกับลูกค้า มาตรฐาน 48 ชม.  ก็ไม่ได้เรื่อง เงินก็ไม่ได้อีก ผ่านไป สามวัน เงินยังไม่ได้อีก เอาเงินลูกค้านะโว้ยยยยยยยยยยยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่