1. ผู้ขายไม่รู้เรื่องว่าต้องกดคืนให้เรา หลังจากเราขอคืน ต้องสนทนากับคนขายขอร้องให้แกกดอยู่ 3 วัน
2. พอผู้ขายกดให้ เราดีใจมาก วันรุ่งขึ้นรีบไปคืนของมูลค่า 1490 บ.ที่ kerry ที่อยู่ใกล้บ้าน แต่อยู่ใน family mart ซึ่งพนักงานจำเป็นต้องเก็บค่าขนส่งจากเรา 60 บ.
3. สลิปใบเสร็จ kerry มันคือใบเสร็จเล็กๆแบบใบเสร็จ 7-11 เรายัดไว้ในกระเป๋ากางเกง และไม่รู้ลงเครื่องซักไปแล้วหรือไม่
4. โทรหาลาซาด้า ทางลาซาด้าถามหาแต่ใบเสร็จ แต่ยังไม่มีให้เพราะไม่ชัวร์ว่าลงเครื่องซักผ้าไปรึยัง กลุ้มใจ เงินคืนได้ลำบากมาก
5. เลยโทรหาผู้ขาย เขาก็บอกว่าเคสนี้ลาซาด้าต้องคืนเงินให้เรา แต่เรากำลังวิงวอนให้ผู้ขายช่วยถ่ายรูปให้เราหน่อยถ้าได้รับของแล้ว แกก็รับปาก
6. พรุ่งนี้จะไปที่ kerry ใน family mart ที่เคยส่ง เผื่อเขายังมีหลักฐานให้เราได้อยู่
7. ถ้าเราลืมหรือทิ้งใบเสร็จ แล้วไม่มีหลักฐานให้ลาซาด้าตามที่ call center บอกเา กรณีเดียวคือจบและไม่ได้เงินคืนใช่ไหม สินค้าที่คืนเป็นอาหารเสริมที่ยังไม่ได้แกะเลย อย่างนี้ ลาซาด้าก็ได้กินเงินเราไปฟรี ๆ 1490 บาท หรือ ทั้งๆ ที่เราเป็นลูกค้าที่ซื้อกับลาซาด้ามาอย่างต่อเนื่อง
8. ต่อไปจะไม่กล้าซื้อสินค้าที่ระบุว่า คืนผู้ขายโดยตรงแล้ว และลาซาด้าอธิบายนโยบายนี้ไม่ครอบคลุม ไม่ละเอียดเลย
9. แค่ลูกค้าไม่มีใบเสร็จค่าส่งก็จะไม่ได้เงินคืน? แย่อะ
ระบบคืนของลาซาด้าโดยตรงกับผู้ขายไม่ดีเลย ระบบตรวจสอบก็ไม่มี
2. พอผู้ขายกดให้ เราดีใจมาก วันรุ่งขึ้นรีบไปคืนของมูลค่า 1490 บ.ที่ kerry ที่อยู่ใกล้บ้าน แต่อยู่ใน family mart ซึ่งพนักงานจำเป็นต้องเก็บค่าขนส่งจากเรา 60 บ.
3. สลิปใบเสร็จ kerry มันคือใบเสร็จเล็กๆแบบใบเสร็จ 7-11 เรายัดไว้ในกระเป๋ากางเกง และไม่รู้ลงเครื่องซักไปแล้วหรือไม่
4. โทรหาลาซาด้า ทางลาซาด้าถามหาแต่ใบเสร็จ แต่ยังไม่มีให้เพราะไม่ชัวร์ว่าลงเครื่องซักผ้าไปรึยัง กลุ้มใจ เงินคืนได้ลำบากมาก
5. เลยโทรหาผู้ขาย เขาก็บอกว่าเคสนี้ลาซาด้าต้องคืนเงินให้เรา แต่เรากำลังวิงวอนให้ผู้ขายช่วยถ่ายรูปให้เราหน่อยถ้าได้รับของแล้ว แกก็รับปาก
6. พรุ่งนี้จะไปที่ kerry ใน family mart ที่เคยส่ง เผื่อเขายังมีหลักฐานให้เราได้อยู่
7. ถ้าเราลืมหรือทิ้งใบเสร็จ แล้วไม่มีหลักฐานให้ลาซาด้าตามที่ call center บอกเา กรณีเดียวคือจบและไม่ได้เงินคืนใช่ไหม สินค้าที่คืนเป็นอาหารเสริมที่ยังไม่ได้แกะเลย อย่างนี้ ลาซาด้าก็ได้กินเงินเราไปฟรี ๆ 1490 บาท หรือ ทั้งๆ ที่เราเป็นลูกค้าที่ซื้อกับลาซาด้ามาอย่างต่อเนื่อง
8. ต่อไปจะไม่กล้าซื้อสินค้าที่ระบุว่า คืนผู้ขายโดยตรงแล้ว และลาซาด้าอธิบายนโยบายนี้ไม่ครอบคลุม ไม่ละเอียดเลย
9. แค่ลูกค้าไม่มีใบเสร็จค่าส่งก็จะไม่ได้เงินคืน? แย่อะ