ระบบคืนของลาซาด้าโดยตรงกับผู้ขายไม่ดีเลย ระบบตรวจสอบก็ไม่มี

1. ผู้ขายไม่รู้เรื่องว่าต้องกดคืนให้เรา หลังจากเราขอคืน ต้องสนทนากับคนขายขอร้องให้แกกดอยู่ 3 วัน
2. พอผู้ขายกดให้ เราดีใจมาก วันรุ่งขึ้นรีบไปคืนของมูลค่า 1490 บ.ที่ kerry ที่อยู่ใกล้บ้าน แต่อยู่ใน family mart ซึ่งพนักงานจำเป็นต้องเก็บค่าขนส่งจากเรา 60 บ. 
3. สลิปใบเสร็จ kerry มันคือใบเสร็จเล็กๆแบบใบเสร็จ 7-11 เรายัดไว้ในกระเป๋ากางเกง และไม่รู้ลงเครื่องซักไปแล้วหรือไม่

4. โทรหาลาซาด้า ทางลาซาด้าถามหาแต่ใบเสร็จ แต่ยังไม่มีให้เพราะไม่ชัวร์ว่าลงเครื่องซักผ้าไปรึยัง กลุ้มใจ เงินคืนได้ลำบากมาก
5. เลยโทรหาผู้ขาย เขาก็บอกว่าเคสนี้ลาซาด้าต้องคืนเงินให้เรา แต่เรากำลังวิงวอนให้ผู้ขายช่วยถ่ายรูปให้เราหน่อยถ้าได้รับของแล้ว แกก็รับปาก
6. พรุ่งนี้จะไปที่ kerry ใน family mart ที่เคยส่ง เผื่อเขายังมีหลักฐานให้เราได้อยู่
7. ถ้าเราลืมหรือทิ้งใบเสร็จ แล้วไม่มีหลักฐานให้ลาซาด้าตามที่ call center บอกเา กรณีเดียวคือจบและไม่ได้เงินคืนใช่ไหม สินค้าที่คืนเป็นอาหารเสริมที่ยังไม่ได้แกะเลย อย่างนี้ ลาซาด้าก็ได้กินเงินเราไปฟรี ๆ 1490 บาท หรือ ทั้งๆ ที่เราเป็นลูกค้าที่ซื้อกับลาซาด้ามาอย่างต่อเนื่อง
8. ต่อไปจะไม่กล้าซื้อสินค้าที่ระบุว่า คืนผู้ขายโดยตรงแล้ว และลาซาด้าอธิบายนโยบายนี้ไม่ครอบคลุม ไม่ละเอียดเลย
9. แค่ลูกค้าไม่มีใบเสร็จค่าส่งก็จะไม่ได้เงินคืน? แย่อะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่