ช่องทางการติดต่อธนาคารกรุงเทพมีช่องทางใดบ้าง

พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ สมัครไว้แล้วไม่ได้สนใจ..คิดว่าไม่ผ่าน...
แต่มาได้รับจดหมายแจ้งเกี่ยวกับสถานะเครดิต แจ้งว่า สถานะเครดิตเป็นปกติ เมื่อเดือนมกราคม
นั่นแสดงว่าบัตรถูกอนุมัติออกมาแล้วถูกต้องไหม และได้พยามติดต่อทางเบอร์คอลเซ็นเตอร์เรื่อยๆ
ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร ไม่ได้ก็แค่ไม่ใช้ แต่ไปคุยกับเพื่อน เค้าก็ว่าถ้ามีคนเก็บไปและเอาไปใช้ละ
ทำให้เกิดความกังวลว่าตอนนี้ บัตรอยู่ที่ไหน และต้องทำอย่างไร เพราะเกรงบัตรจะถูกนำไปใช้
เนื่องจากไม่สะดวกไปธนาคาร  จึงได้ติดต่อไปทางเพจธนาคาร ก็ไม่มีการตอบกลับ
ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ว่าจะเป็น 1333 และ 02 645 5555  ทั้งกลางวันและกลางคืน 
ก็จะมีเสียงบอกว่ากำลังติดสายลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอซักครู่ล่อไป10กว่านาทีหลายรอบมาก
เลยไม่แน่ใจว่า ท่านอื่นเป็นอย่างนี้ไหม....
1. ที่ห่วงตอนนี้คือ กลัวถูกนำบัตรไปใช้ 
2. จะอายัดก็เกรงจะยุ่งยากในการทำใหม่

สรุปคือ จะติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง นอกจากการไปติดต่อที่ธนาคาร 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่