A9 2018 จอเขียวชาร์ตไม่ได้

ซื้อวันที่8มีค วันที่15มีค เสีย
ขึ้นจอสีเขียว และชาร์จไม่ได้
รีบส่งศูนย์ซังซุง ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เพราะเกิน7วัน ต้องส่งศูนย์ซังซุงกรุงเทพ
19มีค ศูนย์ฯโทรมาแจ้งว่าเป็นที่ระบบของโทรศัพท์ มีค่าใช้จ่าย6,xxxบาท
ในการซ่อม

เป็นความผิดเรา ใช่ไหม
ที่คิดว่ามือถือซังซุงดีมีมาตรฐาน
และไว้ว่างใจ จึงได้เลือกซื้อมาใช้
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Samsung Galaxy A9 Samsung Galaxy A8+ (2018) Samsung Galaxy A8 (2018) Samsung Galaxy A8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่