หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ true รายเดือน แต่ได้แพคเกจเสริมมาแบบไม่รู้ตัว จะทราบได้อย่างไรว่ามาจากไหนหรือคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เป็นรหัสแบบนี้ค่ะ พอดีเสิร์ชเองแล้วไม่เจอ
จ่ายแพคปกติเราคาเท่าเดิม แต่ได้เน็ตจากแพคเสริมมาเพิ่มน่ะค่ะ
ไม่ว่างไปถามเองที่เค้าเตอร์ ขออนุญาตมาถามในนี้ก่อนค่ะเผื่อมีแอดมินทรูมาตอบ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แย่มาก ทรู สมัคร แพ็กเก็จเสริม ให้เราเอง โดยที่เราไม่ได้สมัคร
ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปยกเลิก ครั้งที่ 1 แล้วผ่านมา สมัครมาเองอีกโดยที่เราเพิ่งโทรยกเลิกไปรอบที่แล้ว คืออยากรู้ว่าใครสมัคร เพราะปกติใช้รายเดือนอยู่แล้ว ทำไมถึงยัดเยียด แพ็กเก็ตมาเอง โดยที่เ
สมาชิกหมายเลข 7482205
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง
วันนี้มีข้อความเข้ามาในมือถือเกี่ยวกับโปรเน็ต เราก็สนใจ ราคาถูกด้วย จะสอบข้อมูลที่คอลเซนเตอร์แต่โทรไม่ได้คิวเต็ม แต่พอกดสมัครดันไปทบกับแพ็คเกจหลัก เป็นแพคเกจเสริมซะงั้น เลยกังวลว่าเดือนหน้าจะจ่า
Yuuki_FranZs
Truemove สมัครแพ็คเกจ+โปรโมชั่นให้เองค่ะ
เจ้าของแอ็คเค้าท์ไม่ได้ใช้ทรูมูฟนะคะ แต่แฟนเป็นเจ้าของเรื่องค่ะ วันนี้ช่วงเวลาบ่าย 2 มี SMS แจ้งมาว่ามีการเปลี่ยนแพ็คเกจที่มีอยู่ เป็นแพ็คเกจ 1899 บาทจากนั้นก็มี SMS แจ้งมาอีกเรื่อยๆ รวมทั้งสิ้นตอนน
patziilla1
ทรูสมัครแพ็คเกจเสริมให้เองได้หรอคะ
คือเราติดเน็ตบ้านแล้วไม่ได้กลับบ้านประมาณ2-3เดือนเลยไม่ได้ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายพอกลับมาดูบิลมีการสมัครแพ็คเกจเสริม เราได้ทักไปสอบถามทางเพจทรูก็มีการตรวจสอบว่าสมัครโดยเจ้าหน้าที่ติดต่อเสนอมาหาทางเบอร์ แต
สมาชิกหมายเลข 7331496
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
เน็ตทรู
หน้าที่ไม่มีเลยหรอ เราติดต่อมาครึ่งชั่วโมงแล้ว อยากจะสอบถามว่ายกเลิกแพคเกจเสริมบางรายการทำอย่างไรได้บ้าง พอดีลองติดต่อจะทำเองแล้วแต่มันขึ้นว่าให้ยกเลิกทั้งหมด ซึ่งเราใช้เน็ตแพคเกจเสริมแบบต่ออายุอยู่อี
สมาชิกหมายเลข 8625915
โดนค่ายเน็ตสีฟ้าหักเงินค่าเน็ต หลังจากหมดโปรแพ็กเกจเน็ต วินาทีล่ะบาท
ผมใช้ซิมมือถือค่ายฟ้า ระบบเติมเงิน เมื่อวานพึ่งสมัครเน็ต6GB วันนี้ใช้ทำงานเพลินไม่รู้ตัว เน็ตหมด เติมเงินไปปุ๊บ ยังไม่ทันกดสมัครเน็ต กดสมัครแพคเน็ตใหม่ไม่ทัน เขาหักไปแล้วเกือบร้อยบาท โดนวินาทีล่ะบาท
hanaharu002
ปัญหาเกี่ยวกับรหัสผู้ใช้งาน true internet
ต้องการทราบรหัสผู้ใช้งานของเน็ตทรูครับ เมื่อเกิดปัญหาก็แจ้งไปยังศูนย์ไม่ได้เพราะไม่มีรหัสผู้ใช้งาน อันนี้เป็นของโรงเรียนและไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย ต้องทำอย่างไรดีครับ (เคยเปลี่ยนเราเตอร์ แล้วช่างลืมเขี
สมาชิกหมายเลข 3131861
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
เติมเงินแต่ฟเงินไม่เข้าต้องจัดการอะไรบ้างคะ
ส่วนตัวเราพอดีว่าได้กดเติมเงินผ่าน แอป myais ไป30 บาทเพราะจะสมัครเน็ตวันนึงตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าแพคที่เลือกน่าจะมีภาษี เลยเปลี่ยนแพคก็ยังไม่ได้อยู่ดี แต่พอไปเช็คตรงข้อความปรากฏว่ายังไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7746024
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ true รายเดือน แต่ได้แพคเกจเสริมมาแบบไม่รู้ตัว จะทราบได้อย่างไรว่ามาจากไหนหรือคะ
จ่ายแพคปกติเราคาเท่าเดิม แต่ได้เน็ตจากแพคเสริมมาเพิ่มน่ะค่ะ
ไม่ว่างไปถามเองที่เค้าเตอร์ ขออนุญาตมาถามในนี้ก่อนค่ะเผื่อมีแอดมินทรูมาตอบ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ