สั่งซื้อของแต่แม่ค้าส่งไม่ตรงเวลา ทำยังไงได้บ้างคะ เราเสียหายมาก

คือ ตอนนี้เหตุการณ์ยังไม่เกิดนะคะ แต่คิดว่าจะเกิดภายในวันสองวันนี้ค่ะ

สั่งดอกไม้กระดาษจากร้านนึงในเฟสบุ๊ค ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคมคะ เพื่อจะเอาไปขายต่องานบัณฑิตน้อย 50 ช่อ 4,500 บาท

บอกแม่ค้าว่าต้องใช้ของวันที่ 20 ของต้องส่งถึงภายในวันที่ 19 มีนานะคะ แม่ค้าบอกโอเค จะแบ่งส่งเป็น 2 รอบ รอบแรกวันเสาร์ที่ 16 มีนาผ่านมาแล้ว ไม่มีการส่งมา

เราแชทไปถาม 9-10 ชม. กว่าจะตอบกลับ และมาพูดว่าไม่ได้ว่างตอบตลอดนะ นี่โมโหมาก แต่ประนีประนอมก่อนค่ะ ถามว่าส่งมาหรือยังรอบแรก ไม่ตอบ เลยแจ้งไปว่า

ถ้ายังไม่ส่งรอบแรก ขอให้ส่งรอบเดียวและส่งทั้งหมด 50 ช่อ นางตอบกลับมาว่า จะส่ง 2 รอบเหมือนเดิม และจะส่งตามคิวโอน 

สรุป ไม่สนใจว่าเราจะใช้งานวันที่ 20 ทั้งๆที่บอกไปแล้วตั้งแต่สั่ง แม่ค้าก็บอกว่าทัน

วันนี้วันอาทิตย์ ถ้าพรุ่งนี้นางไม่ส่ง หรือส่งรอบแรก 25 ช่อ อีกรอบนางก็ต้องส่งวันอังคารหรือไม่ถ้าเลวหน่อยก็คงจะส่งหลังวันที่ 20 เลย คือส่ง ไม่โกง แต่ไม่ตรงวัน

ซึ่ง มันทำให้เราเสียหายมากค่ะ เพราะงานที่จะเอาช่อดอกไม้ไปขายมันวันที่ 20 ถ้านางส่งหลัง20 หรือส่ง 19 ยังไงของก็มาไม่ทันวันงาน แต่นางไม่โกง คือส่ง (ซึ่งตอนนี้นางยังไม่ส่งนะคะ อันนี้คาการณ์ไว้ก่อน)

เราจะทำยังไงได้บ้างคะ ตอนนี้แคปหน้าจอไว้หมดแล้ว ถ้านางอ้างว่า ไม่ได้โกง ส่งให้แล้ว แต่มันไม่ตรงเวลา ทำเราเสียหายมาก เราจะทำยังไงได้บ้างคะในเรื่องกฏหมาย เพราะถ้าเป็นอย่างที่คาดการณ์จริงๆ อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยค่ะ เงิน 4,500 ที่ลงทุนไป เป็นเงินที่มากเลยนะคะสำหรับเรา 

เดี๋ยวมาอัพเดทต่อนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่