เรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนได้ร้องเรียนเรื่อง Ais Moblie care ไป ที่อยู่ๆมายกเลิกของเราเอง ซึ่งตอนนั้นก็โมโหเลยไม่ต่อประกันเครื่องต่อเลยทำการยกเลิกไป เพราะว่าข้อมูลที่ได้มาไม่ตรงสักคน บางคนก็บอกว่า ระบบผิดพลาด บางคนก็บอกมีการส่งอีเมล์ไป จนร้องเรียนไปหลายรอบ จนมาสร้างกระทู้ระบายลงในพันทิพ
จนมีพนักงงานโทรมาขอโทษ บลาๆๆๆๆ แล้วชวนเรากลับไปใช้เหมือนเดิมจะต่อสัญญาให้ใหม่ เราก็ไม่เอาแล้ว เพราะเสียความรู้สึกไปแล้ว แล้วยังจะถามอีกเรียกเงินเราอีก เท่ากับว่าถ้าต่อไป ก็เสียเงินอยู่ดีๆ
เลยยกเลิกไม่เอา
แต่พอรอบบิลมามีการเรียกเก็บเงินเรา เราก็ งง อีกว่า ทำไมยังเรียกเก็บยอดเงินเดิมก็เลยสอบถามกับ Ais Call center พนักงานแจ้งว่ามีการเก็บเงินรอบบิลเดือนสุดท้ายของ Ais Moblie care 229 บาท นี้ก็เลยบอกว่า เอ้า ทำไมใจร้ายแบบนี้ ยกเลิกของเราไปอัตโนมัติแล้วยังเรียกเก็บเงินเราอีก แทนที่จะอนุโรมให้เรา 1 เดือน ซึ่งตอนนั้นเราเป็นผู้เสียหาย ไม่ได้ยกเลิกโดยชอบธรรม แล้วยังจะมาเก็บเงินเราอีก จนพนักงานบอกว่า จะปรับยอดให้ใหม่ เหมือนว่าไม่เรียกเก็บเงินเรา 229 บาท
โครตเสียความรู้สึก เราใช้ค่ายนี้มาตลอดตั้งแต่เด็กจนโตไม่คิดจะเปลี่ยน แต่ยิ่งใช้ทำไมยิ่งเสียความรู้ รอให้หมดสัญญาก่อนจะย้ายค่ายแล้ว จากเดิมไม่เคยจะคิดย้ายค่าย แต่ตอนนี้คิดดีแล้ว แล้วพนักงานก็พูดเชิงไม่ง้ออะไรทั้งนั้น ได้แต่ตัดบท เหมือนจะกดวางสายอย่างเดียว
ที่บ้านใช้ Ais ทั้งบ้าน เดี๋ยวจะให้ย้ายค่ายทั้งหมด
ต่อให้เราโวยวายขนาดไหน เราก็เป็นผู้แพ้อยู่ดี ไม่มีสิทธิ์อะไรกลับคืนมาให้เรา นอกจาก เงียบ และขอโทษ เราโวยวายจนเหนื่อย โทรจนเหนื่อย เราเองก็ต้องยอมแพ้ แล้วมาระบายในนี้
คำว่าบริการด้วยใจ ไม่มีอยู่จริง
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน
เสียความรู้สึกกับ Ais รอบที่ 2
จนมีพนักงงานโทรมาขอโทษ บลาๆๆๆๆ แล้วชวนเรากลับไปใช้เหมือนเดิมจะต่อสัญญาให้ใหม่ เราก็ไม่เอาแล้ว เพราะเสียความรู้สึกไปแล้ว แล้วยังจะถามอีกเรียกเงินเราอีก เท่ากับว่าถ้าต่อไป ก็เสียเงินอยู่ดีๆ
เลยยกเลิกไม่เอา
แต่พอรอบบิลมามีการเรียกเก็บเงินเรา เราก็ งง อีกว่า ทำไมยังเรียกเก็บยอดเงินเดิมก็เลยสอบถามกับ Ais Call center พนักงานแจ้งว่ามีการเก็บเงินรอบบิลเดือนสุดท้ายของ Ais Moblie care 229 บาท นี้ก็เลยบอกว่า เอ้า ทำไมใจร้ายแบบนี้ ยกเลิกของเราไปอัตโนมัติแล้วยังเรียกเก็บเงินเราอีก แทนที่จะอนุโรมให้เรา 1 เดือน ซึ่งตอนนั้นเราเป็นผู้เสียหาย ไม่ได้ยกเลิกโดยชอบธรรม แล้วยังจะมาเก็บเงินเราอีก จนพนักงานบอกว่า จะปรับยอดให้ใหม่ เหมือนว่าไม่เรียกเก็บเงินเรา 229 บาท
โครตเสียความรู้สึก เราใช้ค่ายนี้มาตลอดตั้งแต่เด็กจนโตไม่คิดจะเปลี่ยน แต่ยิ่งใช้ทำไมยิ่งเสียความรู้ รอให้หมดสัญญาก่อนจะย้ายค่ายแล้ว จากเดิมไม่เคยจะคิดย้ายค่าย แต่ตอนนี้คิดดีแล้ว แล้วพนักงานก็พูดเชิงไม่ง้ออะไรทั้งนั้น ได้แต่ตัดบท เหมือนจะกดวางสายอย่างเดียว
ที่บ้านใช้ Ais ทั้งบ้าน เดี๋ยวจะให้ย้ายค่ายทั้งหมด
ต่อให้เราโวยวายขนาดไหน เราก็เป็นผู้แพ้อยู่ดี ไม่มีสิทธิ์อะไรกลับคืนมาให้เรา นอกจาก เงียบ และขอโทษ เราโวยวายจนเหนื่อย โทรจนเหนื่อย เราเองก็ต้องยอมแพ้ แล้วมาระบายในนี้
คำว่าบริการด้วยใจ ไม่มีอยู่จริง
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน