เรื่องคือว่าใช้เน็ต 3BB มาเกิน10ปีละ ไม่เคยได้ส่วนลดก็ไม่ว่า ไม่เคยเพิ่มสปีดให้สมราคาก็ไม่เคยบ่น เราจ่ายเงินตรงเวลาตลอด แต่ช่วงหลังๆสปีดเน็ต 10 mb ไม่เคยได้จริง เน็ตก็เต่า บางวันก็ใช้ไม่ได้เรยทั้งวัน โทรถามพนักงานก็บอกปกติจะแจ้งล่วงหน้าแต่เราไม่เคยได้รับแจ้งเรย นอกจากแจ้งว่าถึงเวลาจ่ายเงินแล้วค่ะ
มาถึงจุดเดือดที่ถึงที่สุดคือ โทถามเรื่องเน็ตใช้ไม่ได้ทั้งวัน ไม่คิดจะรับผิดชอบกันบ้างหรอ พนักงานตอบกลับมาว่า “ค่ะ”
เหยยย... แบบนี้ใครจะใช้ต่อ ลูกค้าที่เป็น loyalty ไม่เคยสนใจเรื่องโดนโกงสปีดอย่างเราคงต้องขอบาย
วันนี้ตัดสินใจไปยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ต แต่พนักงานบอกว่าไม่รับค่ะ ต้องไปยกเลิกเองนะคะ มีแค่ 3สาขา ออนไลน์ไม่มีนะคะ
คำถามคือ ตุณเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย สปีดเน็ตก็โกง ตอนสมัครที่ไหนก็ได้ แต่ยกเลิกมีได้แค่3สาขา ถ้าไม่ไป ไม่จ่าย ก้ติดแบล็กลิสต์
ซึ้งใจ แล้วก้มั่นใจเรยว่า ไม่มีทางกลับไปใช้คุณอีก
เน็ตกากของ 3BB ทำไมต้องบังคับให้ไปยกเลิกที่อื่น
มาถึงจุดเดือดที่ถึงที่สุดคือ โทถามเรื่องเน็ตใช้ไม่ได้ทั้งวัน ไม่คิดจะรับผิดชอบกันบ้างหรอ พนักงานตอบกลับมาว่า “ค่ะ”
เหยยย... แบบนี้ใครจะใช้ต่อ ลูกค้าที่เป็น loyalty ไม่เคยสนใจเรื่องโดนโกงสปีดอย่างเราคงต้องขอบาย
วันนี้ตัดสินใจไปยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ต แต่พนักงานบอกว่าไม่รับค่ะ ต้องไปยกเลิกเองนะคะ มีแค่ 3สาขา ออนไลน์ไม่มีนะคะ
คำถามคือ ตุณเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย สปีดเน็ตก็โกง ตอนสมัครที่ไหนก็ได้ แต่ยกเลิกมีได้แค่3สาขา ถ้าไม่ไป ไม่จ่าย ก้ติดแบล็กลิสต์
ซึ้งใจ แล้วก้มั่นใจเรยว่า ไม่มีทางกลับไปใช้คุณอีก