สืบเนื่องจาก
https://pantip.com/topic/38587711
พอเรานำเครื่องไปเครมภายใน 7 วัน ทางร้านทำการลงไดรเวอร์ให้ใหม่
คีย์บอร์ดกลับมาฝช้งานได้แกติ และไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผ่านไป 2 อาทิตย์ เกิดปัญหาทัชแพด จึงน้ำเครื่องไปร้าน advice ที่ไปซื้อเครื่องมาตอนแรก
ทางร้านแจ้งว่าเป็นปัญหาที่ไดรเวอร์ พบว่ามีเคสคล้ายๆกัน ก็เลยทำหารลงไดรเวอร์ให้หม่อีกรอบ
และเสียค่าบริการ 300 ค่าลงระบบปฏิบัติการใหม่
เราก็เลยงงว่าเราต้องเสียเงินค่าลงระบบปฏิบัติการใหม่ทุกครั้งเลยหรอ ครั้งละ 300
ซึ่งปัญหาเกิดจากไดรเวอร์ แล้วในส่วนนี้ใครจะรับผิดชอบ ทาง asus หรือทาง advice หรือทางดีลเลอร์ควรไปเคลียร์กันเอง
หากครั้งหนน้าเกิดปัญหาอีกจะเสีย 300 ไปเรื่อยๆ หรอ ???
ควรทำอย่างไรดีค่ะ รบกวนแนะนำที
ปัญหา asus tuf 505 จากร้าน Advice ครั้งที่ 2
พอเรานำเครื่องไปเครมภายใน 7 วัน ทางร้านทำการลงไดรเวอร์ให้ใหม่
คีย์บอร์ดกลับมาฝช้งานได้แกติ และไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผ่านไป 2 อาทิตย์ เกิดปัญหาทัชแพด จึงน้ำเครื่องไปร้าน advice ที่ไปซื้อเครื่องมาตอนแรก
ทางร้านแจ้งว่าเป็นปัญหาที่ไดรเวอร์ พบว่ามีเคสคล้ายๆกัน ก็เลยทำหารลงไดรเวอร์ให้หม่อีกรอบ
และเสียค่าบริการ 300 ค่าลงระบบปฏิบัติการใหม่
เราก็เลยงงว่าเราต้องเสียเงินค่าลงระบบปฏิบัติการใหม่ทุกครั้งเลยหรอ ครั้งละ 300
ซึ่งปัญหาเกิดจากไดรเวอร์ แล้วในส่วนนี้ใครจะรับผิดชอบ ทาง asus หรือทาง advice หรือทางดีลเลอร์ควรไปเคลียร์กันเอง
หากครั้งหนน้าเกิดปัญหาอีกจะเสีย 300 ไปเรื่อยๆ หรอ ???
ควรทำอย่างไรดีค่ะ รบกวนแนะนำที