เนื่องด้วย ผมได้จองรถมาสด้า 2 ในงาน มอเตอร์โชว์ กับ นาย สงกรานต์ XXX เบอร์เซลล์ 098-359-XXX ประมานเดือน ธันวาคม 2561 แต่มีเรื่องกับเซลล์ 5 เรื่องดังนี้
1. มีการเพิ่มยอดเงินชุดแต่งจากวันที่ได้จองรถในวันงานมอเตอร์ จาก 1200 เป็น 1400 จึงทำให้การเปลี่ยนเทียบราคาของผมในการพิจารณากับเซลล์ท่านอื่น (ซื่งก่อนหน้านี้ได้จองที่ นครสวรรค์ไว้แล้ว สุดท้ายยกเลิกที่นนครสวรรค์เพราะมีความต่างที่ราคา) แต่ผมได้แนะนำเซลล์ ไปว่าควรตรวจสอบราคาก่อนนำเสนอขาย
2.การคุยกันในไลน์นั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเซลล์เหวี่ยงลูกค้า ผมแนะนำเซลล์ไปว่าถ้าคุยไม่เข้าใจควรโทรคุยกันมากกว่า
3.วันที่นัดรับรถ วันที่ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 10 โมงเช้า ซึ่งผมไปถึงโชว์รูมทันเวลาพอดี แต่ต้องรอเซลล์ รับรถเสร็จก็เกือบจะเที่ยง อ้างว่าติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ และคือก่อนรับรถผมถามว่าทำไมไม่อ่านไลน์ เซลล์ บอกว่าเมื่อคืน มีปาตี้ เลยไม่ตอบไลน์ มีอาการแฮ้งเหล้าหน่อยๆ
4.หลังจากที่รับรถ มีฝ่ายประเมินเซลล์ ได้โทรมา ผมให้คะแนน 4 ทั้ง 3 ข้อ และ 1 ใน 3 ข้อมีการรับรถผมเลยประเมินตามความจริง หลังจากการประเมินเสร็จแล้วทาง เซลล์ได้คุยทางไลน์มาหา ทำไม่ผมประเมินเซลล์ 4 คะเเนน เซลล์ก็มีเหตุผลที่จัดการณ์เรื่องต่างๆให้ลูกค้าทำไมไม่ได้ 5 ผมเลยคิดจะประเมินให้ใหม่เพราะอยากช่วยเซลล์อาจจะปรับปรุงดีขึ้น แต่สุดท้าย บริการหลังการขาย ก็เป็นไปตามข้อ
5 คือไม่ได้ติดตามเรื่องจดทะเบียน ผมได้จอง ทะเบียนประมานกลางเดือน มกราคม และหมด อายุ 8 มีนาคม 2562 ก็ส่งรายละเอียนให้เซลล์หลังจากนั้นผมก็ติดตาม ตลอดว่าจะได้ทะเบียนเมื่อไร แต่เซลล์ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง หายไปหลายวันถึงจะตอบ จนวันหมดอายุ การจองทะเบียน ก็ยังไม่ได้ตอบ จนผมต้องร้องเรียนไปที่ โชว์รูม มาสด้า ซีตี้ ลุมพินี เซลล์ถึงจะติดต่อกลับมา แล้วมีข้อความมาว่าลูกค้า เรื่อง งบชุดแต่ คิดว่าลูกค้าเข้าใจว่าเซลล์โกง ซึ่งผมแต่บอกว่าควรจะถามราคาก่อน เพียงแนะนำ ซึ่งผมยังไม่ได้ว่าเซลล์เลยว่าโกง แต่ร้อนตัวไปก่อน (เหมือนเซลล์ปักใจเรื่องนี้ อยู่ดีๆก็พูดขึ้นมาอีกครั้ง)เหนื่อยใจกับเซลล์ มาสด้า คนนี้ แต่ได้ข่าวว่าลาออกจาก โชว์รุม มาสด้า ซิตี้ ลุมพินี ไปอยู่ Mazda กรุงเทพมหานคร บริษัท บิซ มอเตอร์ส จำกัด (สุขุมวิท 65)
https://www.mazdasukhumvit65.com/

นี้คือคำพูดของเซลล์ **ลูกค้ามาแบบไหนผมก็ทำกลับแบบนั้น** พอดีเซลล์พิมพ์ ผิด
ผมไม่ต้องการอะไรนอกจากคำขอโทษ แต่ไม่เคยมีเลย
[SR] เซลล์ มาสด้า บริการและคำพูด แย่ๆ
1. มีการเพิ่มยอดเงินชุดแต่งจากวันที่ได้จองรถในวันงานมอเตอร์ จาก 1200 เป็น 1400 จึงทำให้การเปลี่ยนเทียบราคาของผมในการพิจารณากับเซลล์ท่านอื่น (ซื่งก่อนหน้านี้ได้จองที่ นครสวรรค์ไว้แล้ว สุดท้ายยกเลิกที่นนครสวรรค์เพราะมีความต่างที่ราคา) แต่ผมได้แนะนำเซลล์ ไปว่าควรตรวจสอบราคาก่อนนำเสนอขาย
2.การคุยกันในไลน์นั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเซลล์เหวี่ยงลูกค้า ผมแนะนำเซลล์ไปว่าถ้าคุยไม่เข้าใจควรโทรคุยกันมากกว่า
3.วันที่นัดรับรถ วันที่ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 10 โมงเช้า ซึ่งผมไปถึงโชว์รูมทันเวลาพอดี แต่ต้องรอเซลล์ รับรถเสร็จก็เกือบจะเที่ยง อ้างว่าติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ และคือก่อนรับรถผมถามว่าทำไมไม่อ่านไลน์ เซลล์ บอกว่าเมื่อคืน มีปาตี้ เลยไม่ตอบไลน์ มีอาการแฮ้งเหล้าหน่อยๆ
4.หลังจากที่รับรถ มีฝ่ายประเมินเซลล์ ได้โทรมา ผมให้คะแนน 4 ทั้ง 3 ข้อ และ 1 ใน 3 ข้อมีการรับรถผมเลยประเมินตามความจริง หลังจากการประเมินเสร็จแล้วทาง เซลล์ได้คุยทางไลน์มาหา ทำไม่ผมประเมินเซลล์ 4 คะเเนน เซลล์ก็มีเหตุผลที่จัดการณ์เรื่องต่างๆให้ลูกค้าทำไมไม่ได้ 5 ผมเลยคิดจะประเมินให้ใหม่เพราะอยากช่วยเซลล์อาจจะปรับปรุงดีขึ้น แต่สุดท้าย บริการหลังการขาย ก็เป็นไปตามข้อ
5 คือไม่ได้ติดตามเรื่องจดทะเบียน ผมได้จอง ทะเบียนประมานกลางเดือน มกราคม และหมด อายุ 8 มีนาคม 2562 ก็ส่งรายละเอียนให้เซลล์หลังจากนั้นผมก็ติดตาม ตลอดว่าจะได้ทะเบียนเมื่อไร แต่เซลล์ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง หายไปหลายวันถึงจะตอบ จนวันหมดอายุ การจองทะเบียน ก็ยังไม่ได้ตอบ จนผมต้องร้องเรียนไปที่ โชว์รูม มาสด้า ซีตี้ ลุมพินี เซลล์ถึงจะติดต่อกลับมา แล้วมีข้อความมาว่าลูกค้า เรื่อง งบชุดแต่ คิดว่าลูกค้าเข้าใจว่าเซลล์โกง ซึ่งผมแต่บอกว่าควรจะถามราคาก่อน เพียงแนะนำ ซึ่งผมยังไม่ได้ว่าเซลล์เลยว่าโกง แต่ร้อนตัวไปก่อน (เหมือนเซลล์ปักใจเรื่องนี้ อยู่ดีๆก็พูดขึ้นมาอีกครั้ง)เหนื่อยใจกับเซลล์ มาสด้า คนนี้ แต่ได้ข่าวว่าลาออกจาก โชว์รุม มาสด้า ซิตี้ ลุมพินี ไปอยู่ Mazda กรุงเทพมหานคร บริษัท บิซ มอเตอร์ส จำกัด (สุขุมวิท 65) https://www.mazdasukhumvit65.com/
ผมไม่ต้องการอะไรนอกจากคำขอโทษ แต่ไม่เคยมีเลย
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น