[SR] [HOW TO]แต่งหน้าเป็นสาวเกาหลีเหมือนนางเอกในเรื่อง memories of alhambra

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเสนอลุคแต่งหน้าเผยผิวเหมือนนางเอกในเรื่องmemories of Alhambraเอมม่านั่นเองงง จะเป็นลุคที่ผิวชุ่มชื้น ผิวดีเหลือเกิน วันนี้เราจะมาลองแปลงร่างเป็นแบบนั้นกันบ้างดีกว่าค่ะแต่จะเหมือนรึเปล่า55555 ไปดูกันเล้ยยยย

[HOW TO] EMMA LOOK
เริ่มที่กันที่ Primerนะคะ เราใช้ของ Bronx color ค่ะ Studio line Magic Foundation Primerตัวนี้นะคะก็จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้า คืนความชุ่มชื้นให้หน้าเรียบเนียนสดใส แล้วก็ยังควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน เนื้อของเค้าจะเป็นสีขาวนะคะ พอเกลี่ยแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะซึมลงไปที่ผิวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมากก พอทาลงที่ผิวแล้วผิวจะดูฉ่ำวาว มีมิติ ที่จะทำให้ผิวหน้าของสวย สดชื่นฉ่ำน้ำ ดุจใช้เวทมนตร์ค่ะ

ต่อมาเราก็จะลงรองพื้น Studio line HD TV FoundationของBronx Color มีหลายเฉดสีค่ะจะออกไปทางเหลืองหน่อยเหมาะกับผิวคนเอเชียอย่างเราค่ะ เป็นเนื้อลิขวิด บางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดรูขุมขนกับรอยแดงได้ดี ตัวนี้จะให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ คือดูเป็นผิวมากก ใช้แล้วหน้าไม่มัน เพราะเป็น oil free จากที่ใช้ติดทนนานพอสมควรเลยค่ะ ทาให้ทั่วหน้าเลยค่ะ ซ้ำไปที่บริเวณที่เรามีรอยสิวหรืออยากปกปิดเป็นพิเศษนะคะ จากนั้นเกลี่ยด้วยฟองน้ำค่ะ เพื่อให้ผิวดูเป็นธรรมชาติพร้อมทุกครั้งที่เซลฟี่แน่นอน แถมถ้ายิ่งเหงื่อออก ก็ยิ่งสวยด้วยนะคะ

จากนั้นเราจะใช้คอนซีลเลอร์เนื้อบาง ลงกลบความช้ำบริเวณใต้ตา เพิ่มมิติด้วยการเอาคอนซีลเลอร์มาไฮไลท์ช่วงสันจมูก ระหว่างคิ้ว แล้วก็ปลายคางนะคะเบลนให้ทั่วด้วยฟองน้ำค่ะ

ปัดแป้งฝุ่นทับเล็กน้อยกันไหลค่ะ อย่าเยอะมากนะคะ เดี๋ยวผิวจะเป็นร่องค่ะ

เราจะเขียนคิ้วตรงๆนะคะ ตามสไตล์เกาหลี เริ่มที่ใต้คิ้วก่อน สร้างกรอบ จากนั้นก็ระบายให้ทั่วคิ้ว แล้วก็ปัดแนวตั้งช่วงหัวคิ้วนะคะ

มาต่อกันที่ตานะคะ เราจะลงสีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วตาก่อน จากนั้นจะใช้สีน้ำตาลเข้มเน้นบริเวณหางตาทั้งด้านบนและด้านล่างค่ะ ทามาถึงแค่กลางตานะคะ สุดท้ายก็ใช้eye shadow ที่มีสีส้มวิ้งๆ ทาบริเวณกลางตาค่ะ


กรีดeyeliner ค่ะกรีดตามรูปตาเลยค่ะ จากนั้นใช้ eyeshadow สีน้ำตาลเข้ม หรือที่เขียนคิ้วทาทับที่เรากรีด eyelinerไว้นะคะ จะทำให้ดูธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

ปัดแก้มค่า ยิ้มแล้วก็ปัดขึ้นนะค้า ถ้ารู้สึกว่าแก้มหนักเกินไป เราก็จะใช้แปรงที่ปัดแป้งมาปัดซ้ำอีกรอบให้สีมันดูซอฟลองค่า

ดัดขนตาพยายามมองลง แล้วก็ดัดย้ำๆให้งอนๆ เพราะนางเอกในเรื่องขนตางอนม้ากก แล้วก็ปัดขนตาค่า

สุดท้ายทาลิปค่า สีที่ใช้จะเป็นสีออกชมพูแดงๆนะคะ ตามนางเอกเยย มีความกลอสนิดๆด้วยค่า เสร็จแล้วเย่ เหมือนรึเปล่าไม่รู้5555 สามารถนำไปแต่งเป็น everydaylook ก็ยังได้เลยนะค้า ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ ลองไปแต่งตาม How To ลุคนี้กันดูนะค้า เยิ้บบบบ

ใครอยากดูเป็นวีดีโอเต็มๆ อธิบายอย่างละเอียด คลิกเยยยยย ฝากด้วยค้าบบบบ หัวเราะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   เครื่องสำอางค์ bronx color
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่