[CR] เที่ยวง่อยๆกะเชฟขาเลาะ#1 หนีช้ำไปศาลเจ้าพ่อมัจฉาณุ

หลังจากหักโหมกะงาน กะเรื่องหัวใจมาพักนึงครับ ตอนนี้งานการสมองเริ่มเข้าที่เข้าทางเลย อยากหาที่นั่งทบทวนอะไรๆบ้าง แต่ด้วยดันได้หยุดแค่วันเดียว เลยต้องหาสถานที่ ที่ใกล้สุด(ผมพักอยู่ในกทม.) หลังจากทำการresearchหนึ่งชม. ก็ได้ที่ศาลเจ้าพ่อมัจฉาณุ ทะเลบางขุนเทียนเนี้ยเระครับ เดินทางไปกลับได้ในวันเดียว แถมขี่มอไซค์ไปเองได้อีก คือผมชอบขี่มอไซค์ไปเที่ยวเองนะ  ไม่ค่อยชอบไปรอรถ ไปเบียดเสียดบนรถตู้ ไม่รู้ดิ ชอบขี่รถไปเอง อยากเลาะอยากหยุดตรงไหนก็ได้หยุด เคยขี่ไปขอนแก่นมาแล้วด้วยนะ ไปกะเจ้าคลิ้กไอเนี้ยเระ 55555

เริ่มออกจากบ่ายช่วงบ่ายๆครับ เพราะอยากได้ภาพตอนเย็นๆหน่อย แดดวันนี้ถึงมี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกร้อนมากนะ

ขี่มาจากฝั่งธน ได้ไม่ถึงชั่วโมงดี ก็มาเกือบถึงแล้วล่ะ ทางเข้าศาลเจ้าพ่อมัจฉาณุ ตอนนี้กำลังปรับปรุงถนนทางเข้าอยู่นะครับ ขับรถขี่มอไซค์ก็ระวังนิดนึง

 

ผมเองก็มาที่นี้ครั้งแรกนะ  ไม่รู้ว่าวันเสาร์ อาทิตย์ คนจะเยอะรึเปล่า แต่วันที่ผมไปวันจันทร์ คนน้อยครับ เดินรับลมกันชิวๆได้  มีศาลากลางน้ำให้ได้นั่งรับลมด้วย

ก็เป็นวิวทะเลที่แม้ไม่มีหาดทรายขาวเหมือนที่อื่น แต่ก็ใช้ได้อยู่นะครับ สำหรับคนที่จะมาปล่อยอารมณ์ผ่อนคลายความตึงเครียด  ได้เห็นอะไรโล่งๆ(นอกจากที่มองแต่กระเป๋าตังค์ตัวเอง 5555) ได้มาพักสมอง คิดทบทวนโน้นนี้นั้น

เสียดายที่คิดจะมาที่นี้ช้าไปสองสามปี ทั้งที่อยู่ในกทม.ที่อยู่เรานี้เอง ถ้าได้มาตอนนั้น ก็คงมีคนซ้อนท้ายมาด้วย มาช่วยกันถ่ายรูป มาช่วยกันชิมอาหารทะเลที่ขายกันอยู่ระแวกนี้


หลังจากเดินถ่ายภาพ นั่งพักรับลมคิดทบทวนอะไรซักพัก ผมก็กลับช่วงหัวค่ำครับ ระหว่างทางกลับ หลังจากกินข้าวก็เดินสำรวจตลาดขายอาหารทะเลระหว่างทางครับ


เสียดายที่ไม่รู้จะซื้อไปฝากใครอ่ะนะ 5555 อีกอย่างผมก็ทำงานในครัวอยู่แล้วด้วย เลยไม่ค่อยตื่นเต้นกับของสดแนวนี้เท่าไหร่นัก ขี้เกียจซื้อไปเก็บด้วย เพราะอาหารทะเลมักจะเก็บไว้ได้ไม่ค่อยได้นาน สำหรับความประทับใจก็มีพอสมควรนะครับ ที่มาก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากอยู่แล้ว  ถ้ามีเวลาพักช่วงสั้นๆ ผมก็ว่าน่ามาพักผ่อนปล่อยอารมณ์ดีเหมือนกันนะ

ภาพ หัวเหว่ย Y9 2019
ยานพาหนะ Cick 125 i
ชื่อสินค้า:   ศาลเจ้าพ่อมัจฉาณุ ทะเลบางขุนเทียน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่