คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สรุปแล้ว ตรวจสอบแล้วปรากฏว่า
ชื่อนามสกุลในระบบถูกต้อง
แต่ทางเจ้าหน้าที่ของทรูที่รับลงทะเบียนซิม กรอกเลขบัตรประชาชนผิดครับ
ส่งผลให้กดย้ายค่ายไม่ได้ เพราะเลขบัตรประชาชนในระบบผิด
เลยต้องลำบากไปติดต่อที่ทรูเพื่อแก้ไขอีกรอบ
** เพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ CC ของ True ใน Pantip ดำเนินการให้แล้วครับ ขอบคุณครับ
ชื่อนามสกุลในระบบถูกต้อง
แต่ทางเจ้าหน้าที่ของทรูที่รับลงทะเบียนซิม กรอกเลขบัตรประชาชนผิดครับ
ส่งผลให้กดย้ายค่ายไม่ได้ เพราะเลขบัตรประชาชนในระบบผิด
เลยต้องลำบากไปติดต่อที่ทรูเพื่อแก้ไขอีกรอบ
** เพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ CC ของ True ใน Pantip ดำเนินการให้แล้วครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
+ + + Truemove H กดขอรหัสย้ายค่าย แต่ระบบบอกเลขบัตรประชาชนผิด ใครเคยเจอบ้างครับ + + +
ไปเจอโปรขอ Nu mobile ย้ายค่ายไปได้เน็ต 4 เมก ราคาดีมากครับ (ตามภาพ)
แต่พอกดย้ายค่าย ด้วยรหัส *151*+บัตรประชาชน ระบบของ Truemove กับบอกว่าหมายเลขบัตรผิด
เรากดไปหลายรอบมากครับ (มั่นใจว่ากดถูกต้องแล้ว) แต่ระบบไม่ยอมรับ ใครเคยเจอบ้างครับ (ตามภาพ)