ประสบการณ์ เสริมหน้าอกที่ SLC Hospital

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ เราชื่อปีใหม่


จะมาเล่าถึงประสบการณ์ การทำน้องนม หรือ การผ่าตัดเสริมหน้าอกหน้าใจของเรานั้นเอง 😬
ก่อนอื่นเลยเราต้องบอกก่อนว่า เราได้ศึกษาหาข้อมูลมาแล้วหลายๆที่ เพราะการทำหน้าอกนั้นไม่ใช่จะทำที่ไหนก็ได้ ต้องเป็นที่ไเราอุ่นใจ มั่นใจว่าทำออกมาแล้วสวยแน่ๆ เราเลยเลือก SLC Hospital ที่เราเลือกคลินิคนี่เพราะเราก็เป็นลูกค้าของที่นี่มานานแล้ว คลินิคดูสะอาด หรูหราหมาเห่าเวอร์ 😁 ดูปลอดภัยและเป็นกันเองสุดๆ
ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ไม่ได้รู้สึกแบบว่า เอ่อออ ไม่ได้มาโดนเชือดนะ 5555555



โดยแต่เดิมเราก้อพอมีหน้าอกบ้างแต่เนินอกไม่ค่อยมี ด้วยงานที่เราทำคือ พริตตี้ ถ่ายแบบ เวลาใส่เสื้อผ้าเราต้องโกย หรือใส่เสื้อในฟองน้ำหนาๆ แต่ทว่าชุดว่ายน้ำบางชุดมันดันไม่ได้บาฃทีมันก็ปิดโอกาสที่เราจะได้งานเนาะ เราเลยตัดสินใจมาทำเลย โดยเข้ามาปรึกษาคุนหมอกัมปนาท ให้คำแนะนำดีมาก เราได้เลือกซิลิโคนยี่ห้อ Natrelle ซึ่งเขาว่ากันว่าเป็นซิลิโคนที่นิ่มที่สุด ลดการเกิดพังผืด แล้วเราเป็นคนตัวเล็กเหมาะกับซิลิโคนฐานแคบ พุ่ง ทำให้ดูมีเนินอกยิ่งขึ้น คุนหมอว่าอย่างนี้ ยี่ห้อนี้มีให้เลือกไม่เยอะ มีไซต์เล็กละโดดมาไซต์ใหญ่ๆเลย เราเลือก400cc (แบบว่าทำให้ชัดไปเลยไม่อยากเจ็บตัวฟรีอ่านะ55)

ก่อนการผ่าตัดเนี้ย เราต้องตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ทั้งตรวจเลือด เอ็กเรย์ ทั้งหมดนี่สามารถตรวจได้ที่ SLC ได้เลย และก่อนเข้าห้องผ่าตัดเนี้ยนะ พยาบาลให้สั่งงดอาหารเสริม บุหรี่และแอลกอฮอล์2สัปดาห์




วันผ่าตัดเราชิวๆสบายๆมานอนให้น้ำเกลือและผ่าตัดในห้องพัก บรรยากาศไม่เหมือนโรงบาลเลย นึกว่าอยู่โรงแรม อาหารอร่อย พี่ๆพยาบาลก็ดูแลดีจนคลายความกังวลระดับนึง พอได้เวลาก้อย้ายไปห้องผ่าตัด คุณหมอก้อได้ให้ยาสลบผ่านสายน้ำเกลือ และแล้วก็หลับโดยไม่รู้ตัว ตื่นมาเอ้านมใหญ่ขึ้นเป็นกองเลย แต่ยังลุกไม่ได้แน่นไปหมด ตื่นเช้ามาพยาบาลแกะผ้าพันหน้าอกออก หายแน่นขึ้นหน่อย รู้สึกเจ็บน้อยลง และได้เปลี่ยนใส่สปอตบราเตรียมตัวกลับบ้านได้ ชอบที่นี่อีกอย่างคือ มีรถรับส่งถึงบ้าน ดีเริ่ดเวอร์




กลับมาพักฟื้นที่ห้องก็ยังคงลุกเองไม่ได้ น่าจะยาวไปเป็นอาทิตย์ ต้องมีคนพยุงแค่ตอนลุกนั่ง จากนั้นก้อไปไหนมาไหนปกติ(สองวันแรกเราก้อไปเดินตลาดเรียบด่วนได้แล้ว ในทุกวันต้องทับความสะอาดแผลและใช้ผ้าก็อตกดพบริเวณแผลป้องกันไม่ใหเแผลนูนและหมั่นยกแขนเป็นประจำ ย้ำเลยนะคะ เพราะไงนั้นคุณหมอดัดจะเจ็บกว่านี้ เพราะถ้าเส้นตึงจะยิ่งรั้งแผลและปวดเมื่อหลังได้

พักฟื้นได้สองสัปดาห์คุณหมอก็นัดเข้ามาคลินิกอีกครั้งเพื่อตัดไหม


อาการบวมที่นมเราจะลดลงเรื่อยๆ แต่ของเราหายไว้เพราะทางคลินิกได้ฉีดยาลดบวม ให้จำนวนสามครั้งที่แถวมาจากแพ็คเก็จ ถ้าใครไม่อยากนมแข็ง มี่นี้มีผู้ชำนาญนวดนวทให้ด้วยนะช่วยลดพังผิด นมฟูสวย

เดือนที่1นมยังคงบวมอยู่ แอบภูมิใจในความเนินนม ทรงยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะนมยังตึงอยู่   ด้วยความเห่อนมใหม่ ลองออกไปเช็คเรทติ่งสักหน่อย อิอิ



(เดือนที่ 1)

เดือนที่2นมเริ่มหดตัวเข้ารูปแล้ว ดีใจที่ไม่ลงไปเยอะ ใส่เสื้อผ้าดูมีเอวเป็นเคิฟมากขึ้น ไม่อ้วนไม่ตันอันนี้ประเด็นสำคัญอีกอย่างเลย กลัวอ้วนมากเพราะเราก้อไม่ได้สูงมาก เราตัดสินใจถูกที่เลือกซิลิโคนที่ทรงเหมาะกับคนรอตัวเล็กอย่างเรา


(เดือนที่ 2)

ตอนนี้น้องนมปัจจุบันก็ได้3เดือนแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก้อได้มีการเข้าร้านนวดบ้าง(ก็ไม่มีแฟนนวดให้นี่นะชะนีโสด555+)นมเริ่มคล้อย ธรรมชาติ มีคนถามว่าเสริมทรงหยดน้ำหรอ แต่ป่าวเลยค่ะเราเสริมทรงกลมแต่ดีที่ไม่เป็นบล็อคหลอกตาอย่างที่เราเคยเห็นจากที่อื่น นมก็นิ่มมาก งุ๊ยๆหลงรักนมตัวเอง


(เดือนที่ 3)


สำหรับใครที่มีแพลนจะเสริมหน้าอกนะคะ แนะนำที่นี่เลยยอกจากจะเป็นคลินิกที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ความปลอดภัย และการบริการที่ดีแล้ว เรายังได้ความมั่นใจ รูปร่างดูดีขึ้นเป็นผลพลอยได้แล้ว ใส่อะไรก็สวย รับรองว่าแฮปปี้อย่างดิฉันตอนนี้ (ชีวิตดี๊ดี^^)


SLC Hospital เนรมิตน้องนมให้ตูมๆสมใจ

>>>>ขอบคุณทุกคนนะคะที่ตามอ่านมาจนถึงบรรทัดนี่ 🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่