แนะนำบริการ: การจัดการการต่อแถวที่ตู้หน้า KBank

กระทู้สนทนา
พอดีผม Inbox แนะนำบริการไปที่ FB KBank Live เมื่อวันที่ 2 มี.ค. แต่วันนี้ 9 มี.ค. ยังไม่มีการตอบกลับ จึงไม่รู้ว่ามีการส่งต่อเรื่องนี้ไปที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือยัง และไม่ทราบผลใดๆ จึงขอย้ายมาตั้งกระทู้ในนี้แทนนะครับ

(ถ้าแท็กผิดแนะนำได้นะครับ)

--

แนะนำบริการหน่อยค้าบ

ที่ KBank เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 4 มีตู้ ATM/ADM รวมกันด้านหน้า 4-5 ตู้ ไม่มีเสาหรืออุปกรณ์ช่วยจัดการคิว ใครจะไปต่อแถวที่ตู้ไหนก็ได้ หมายความว่าคนที่มาก่อน บางทีก็ได้กดทีหลัง เพราะต้องลุ้นว่าแถวตัวเองจะเสร็จไวไหม แบบนี้ไม่ดีเลยครับ เหมือนเวลาไปซื้อของที่ 7-11 เลย

ตัวอย่างที่ที่จัดการเรื่องการต่อแถวได้ดีก็มีครับ อย่างเช่นที่ MRT ถึงจะมีหลายตู้ แต่ก็กั้นให้ต่อคิวแถวเดียวกันทุกคน เป็น First Come First Serve

ที่เป็นอยู่ที่ KBank นี้ไม่ดีเลย เพราะจะรู้สึกว่าถูกแซงแถวตลอดเวลา รู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่ไปต่อ จนหลายครั้งต้องยอมไปกดที่อื่นครับ

ฝากด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่