ผมสั่งสินค้าไปตอนกลางเดือนกุมภาพันธ์ ประมาณหมื่นกว่าบาท ตัดบัตรเรียบร้อย กำหนดไปรับสินค้าในอีก 3 วัน...
ผ่านไป 3 วันจนมาถึงวันนัด ไปมีการติดต่อใด ๆ กลับมาทั้งสิ้น รอไปสองอาทิตย์เลยทักไปถามใน Message เฟสของทางร้าน รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอไปอีก 1 อาทิตย์ไม่มีใครโทรหาสักคน เลยกระทุ้งไปใหม่ ตอบรับแล้วก็เงียบอีก...
จนวันพุธมีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกสินค้าไม่มีนานแล้ว คือ.. เมื่อคืนยังเห็นวางขายอยู่เลย เราก็บ่นระบบที่ให้ตัดเงินทั้งที่ไม่มีสินค้า เค้าก็บอกถ้าลูกค้าจะรอก็คงอีกนาน (ดูพูดเข้า) ก็เลยบอกให้รีฟันด์ ใช้เวลา 17 วันทำการ โอ้โหววว.. บอกพรุ่งนี้เช้าจะส่งเอกสารมาทางเมลล์
...
นี่ผ่านมา 2 วัน ก็ยังไม่ได้ อะไรวะเนี่ยต้องให้ตามทุกรอบ ทุกขั้นตอนเลย เข้าไปถามใน Message เฟสเหมือนเดิม คราวนี้ตอบมาว่า
"ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ช๊อปได้ผ่านช่องทาง cont act center ที่เบอร์ 02-9042000 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประสานให้ลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ"
โห... ปัดไปหาระบบเน่า ๆ อีก ใครเคยโทรจะรู้นะครับว่าติดง่ายแค่ไหน คงต้องตามอีกหลายครั้งจนกว่าจะได้เงินคืน
เหตุการณ์ในครั้งนี้เสียความรู้สึกกับการซื้อของออนไลน์เหมือนกัน ที่ผ่านมาก็ซื้อตลอดแพงกว่านี้มาก ๆ ก็เคย ใครกำลังตัดสินใจจะซื้อของจากที่นี่ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ก็คิดดี ๆ ละกันครับ ลองค้นดูก่อนก็ได้ครับ ร้านอื่นที่ระบบดี ๆ บริการหลังการขายดี ๆ มีอีกเยอะ
อย่าพลาดเหมือนผมครับ...
ใครจะสั่งสินค้าจาก Power Buy นี่คิดให้ดี ๆ นะครับ
ผ่านไป 3 วันจนมาถึงวันนัด ไปมีการติดต่อใด ๆ กลับมาทั้งสิ้น รอไปสองอาทิตย์เลยทักไปถามใน Message เฟสของทางร้าน รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอไปอีก 1 อาทิตย์ไม่มีใครโทรหาสักคน เลยกระทุ้งไปใหม่ ตอบรับแล้วก็เงียบอีก...
จนวันพุธมีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกสินค้าไม่มีนานแล้ว คือ.. เมื่อคืนยังเห็นวางขายอยู่เลย เราก็บ่นระบบที่ให้ตัดเงินทั้งที่ไม่มีสินค้า เค้าก็บอกถ้าลูกค้าจะรอก็คงอีกนาน (ดูพูดเข้า) ก็เลยบอกให้รีฟันด์ ใช้เวลา 17 วันทำการ โอ้โหววว.. บอกพรุ่งนี้เช้าจะส่งเอกสารมาทางเมลล์
...
นี่ผ่านมา 2 วัน ก็ยังไม่ได้ อะไรวะเนี่ยต้องให้ตามทุกรอบ ทุกขั้นตอนเลย เข้าไปถามใน Message เฟสเหมือนเดิม คราวนี้ตอบมาว่า
"ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ช๊อปได้ผ่านช่องทาง cont act center ที่เบอร์ 02-9042000 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประสานให้ลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ"
โห... ปัดไปหาระบบเน่า ๆ อีก ใครเคยโทรจะรู้นะครับว่าติดง่ายแค่ไหน คงต้องตามอีกหลายครั้งจนกว่าจะได้เงินคืน
เหตุการณ์ในครั้งนี้เสียความรู้สึกกับการซื้อของออนไลน์เหมือนกัน ที่ผ่านมาก็ซื้อตลอดแพงกว่านี้มาก ๆ ก็เคย ใครกำลังตัดสินใจจะซื้อของจากที่นี่ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ก็คิดดี ๆ ละกันครับ ลองค้นดูก่อนก็ได้ครับ ร้านอื่นที่ระบบดี ๆ บริการหลังการขายดี ๆ มีอีกเยอะ
อย่าพลาดเหมือนผมครับ...