สั่งของผ่านทาง power buy ออนไลน์ ส่งไม่ตรงเวลาติดต่อไม่ได้สักทาง

เมื่อวันที่ 2 มีค 62 ได้สั่งแอร์ออนไลน์ไปตัดบัตรผ่อน 10 เดือนเรียบร้อย นัดติดตั้งวันที่ 6 มีค 62 สั่งเสร็จมานั่งหาข้อมูลเจอว่าส่งช้าบ้าง ไม่ส่งสินค้าบ้างก็คิดในใจว่าเราอาจจะโชคดี แต่พอมาถึงวันติดตั้ง เลยเวลานัดก็เงียบไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา มีแค่อีเมลสถานะมาให้เมื่อวันที่ 4 มีค เท่านั้น ติดต่อก็ยาก โทรหาเจ้าหน้าที่รอสายครั้งละ 20 นาที และไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักครั้ง power buy ควรติดต่อลูกค้าบ้างนะ สงสัยจะโดนเหมือนคนอื่น แบบนี้เราจะยกเลิกได้ด้วยวิธีไหนบ้าง หรือควรร้อง สคบ ดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Power Buy
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่