3bb มาตรฐานการให้บริการลูกค้า Pack ใต้ดิน ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้

กระทู้คำถาม
อัพเดทล่าสุด ได้รับการปรับสปีดแล้วโดยไม่มีข้อความแจ้งใด ๆ ยังไงก็ขอบคุณ 3bb ที่เห็นความสำคัญ ลค ตัวน้อยๆครับ

◘ ถามว่า เหตุใดลูกค้า บางคนได้ปรับแพค 3bb พิจารณาจากอะไร
• บางคนได้จาก โทรเข้า 1530 ได้อัพเฉยเลยโดยไม่ต้องเดินไปที่ shop  แต่บางคนโทรเหมือนกัน แต่กลับไม่ได้
• บางคนทำเรื่องที่ช๊อปไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงหรือเย็นก็ได้ ในขณะที่อีกหลายคนไปทำเรื่องไว้หลายวัน ก็ยังไม่ได้ ต้องส่งเรื่องพิจารณาเป็นขั้นตอนเพื่อ ...
• แม้กระทั่งใน pantip CC 3bb ส่งข้อความหลังไมค์ไป ตอบแล้วก็เงียบ คืออะไร
• และที่หนักกว่า บางคนไปถึง 3 ช๊อป โยนไปมา น่าเห็นใจจริงๆ
○○กรณีของผม ○○ ทุกช่องทางการติดต่อไปหมด ทำหมดแล้ว แต่ก็ไม่ได้คำตอบใดๆเลย คือตอนนี้ลูกค้ากำลังสับสนกับนโยบายของทาง 3bb ที่ไม่มีความชัดเจนใดๆ เลย ข้อมูลคลุมเครือมาก เมื่อวานโทรเข้า 1530 cc แจ้งมาอีกว่า โปรใต้ดินนี้ เป็นโครงการระยะสั้น ถามว่าสั้นแค่ไหน ก็ตอบไม่ได้  3bb เคย Meeting กันบ้างหรือเปล่า คนทำงานบริษัท เวลาเขาจะทำอะไรก็แล้วหรือมีปัญญาใดๆ  อย่างน้อยจันทร์แรกของสัปดาห์จะมีการ meeting 1 ชั่วโมง เพื่อปรับทิศทางการทำงานของแผนกนั้น ๆ เพื่อเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ปล1.ผมและอีกหลายคนๆยังไม่ได้รับการปรับโปรใดๆทั้งสิ้น รบกวนตอบกลับให้ลูกค้าได้ชื่นใจบ้างก็ดีนะครับ
ปล2. ถ้า 3bb อยากทราบว่า ลูกค้าเขารู้สึกอย่างไร ลองตามดูใน กลุ่มผู้ใช้งาน 3BB broadband internet ระเบิดหนักยิ่งกว่าผมอีกนะ
ขอบคุณและหวังว่าจะได้รับการบริการที่เท่าเทียมกันบ้างนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่