หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดปุ่มคืนของลาซาด้าแล้วต้องรอกี่วัน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อของจากลาซาด้าแล้วใช้ไม่ได้ ขอคืนของ ร้านค้าไม่มีปัญหา ตอบรับให้คืน ก็กดปุ่มคืน ตั้งแต่เสาร์ที่ 2 มีค ป่านนี้ ระบบยัง "กำลังดำเนินการ" ตัวเองกำลังจะต้องไปต่างประเทศหลายวัน เกรงว่ากลับมาจะไม่ทันส่งภายในเวลาที่กำหนด แจ้งทางแชทตั้งแต่วันถัดมา จนท รับเรื่องดี แต่ไม่มีความก้าวหน้าของกระบวนการเลย ทำไมลาซาด้าใช้เวลาในการดำเนินการเนิ่นนานขนาดนี้ก็ไม่รู้ สอบถามไปทางร้านค้า ร้านค้าดีมาก แต่เค้าบอกเค้าก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเป็นระบบที่ลาซาด้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคืนเงินวอลเลตลาซาด้า
รับเงินวอลเล็ตคืนจากลาซาด้าใช้เวลากี่วันถึงได้ ใครเคยได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6438209
ถอนเงินจาก ลาซาด้า วอลเลท ใช้เวลากี่วันถึงได้ Lazada wallet withdrawal? How long do I have to wait?
ถอนเงินจากลาซาด้าใช้เวลากี่วันถึงได้ครับ นี้รอมา 4 วันแล้ว ไม่เห็นวี่แววเลย หรือต้องรอเป็นเดือน? For the withdrawal from Lazada wallet, How long do I have to wait for the money ?!!!!!
สมาชิกหมายเลข 5154903
พัสดุของคุณอยู่ระหว่างการจัดส่งมายังประเทศไทย นานมั้ยครับ สั่งมาจากลาซาด้า
ตามหัวข้อครับสั่งมาจากลาซาด้าใช้เวลานานมั้ยครับกว่าจะถึงจีนมาไทย
สมาชิกหมายเลข 6480604
คืนเงินลาซาด้า
ดิฉันได้ส่งสินค้าคืนให้กับร้านค้าแต่ร้านค้าไม่ยอมที่จะดำเนินการกดคืนเงินให้กับดิฉันแล้วทำให้ดิฉันต้องส่งข้อพิพาทให้เจ้าหน้าที่ของลาซาด้าตรวจสอบซึ่งตอนนี้ดิฉันได้สอบถามกับลาซาด้าว่าในการคืนเงินหรือการไ
สมาชิกหมายเลข 5760204
Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน
เมื่อลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ครบ และ ไม่ยอมคืนให้ ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่ เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต บ
สมาชิกหมายเลข 4467983
ทำไม ลาซาด้า ช่วยเหลือลูกค้าได้แค่นี้เองเหรอ
สั่งซื้อของ รอ จะครบเดือน ร้านบอกให้รอๆๆ จัดส่งจากต่างประเทศ สถานะจัดส่งก้อไม่มีให้เช็ค พอถามลาซาด้าก้อบอกแต่ว่าให้รอปฏิเสธการรับของ เราก้อบอกว่า ก้อร้านไม่จัดส่งสักที ตัดเงินจากบัต
สมาชิกหมายเลข 6329775
ลาซาด้า ระงับการถอนเงิน
ลาซาด้าระงับการถอนเงิน บอกร้านค้าขายละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรม แล้วทางร้านค้าจะได้รับเงินในการขายของไปมั้ย สินค้าจัดส่งปลายทางรับเรียบร้อยแล้ว ให้รอดำเนินการไม่คืบหน้าสักที https://f.ptcdn.info/376
สมาชิกหมายเลข 3182061
ลาซาด้า LAZADA ไม่ดำเนินการใดๆกับร้านค้าที่ขายของปลอม แต่ระบุว่าเป็นของแท้ เลยเหรอ?
ร้านค้าในลาซาด้า LAZADA ขายสินค้าไอทีปลอม แต่เขียนว่าของแท้ มีประกันศูนย์ ซื้อมาพบว่าปลอมจึงส่งคืนลาซาด้าไปพร้อมคอมเมนท์ในร้าน ผ่านมาสองเดือนร้านก็ยังขายของปลอมเป็นปกติ เข้าดูในร้านก็พบว่าลูกค้าต่างคอ
สมาชิกหมายเลข 3909421
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดปุ่มคืนของลาซาด้าแล้วต้องรอกี่วัน