1. อยากให้ปรับเเนวทาง 7-11 กลับเป็นเหมือนเดิมค่ะ
• จ่ายเงิน ก่อนอุ่นของ •
อยากให้หลับมาอุ่นของ ก่อนจ่ายเหมือนเดิมค่ะ
สาขาอื่นไม่รู้เป็นยังไง เเต่สาขาที่ใช้บริการบ่อยๆ
มีทั้งนักศึกษา เเละ คนวัยทำงาน เเละ สาขานี้เล็กมาก (คือเซเว่นจะมี เล็กใหญ่เนาะ)
เเคชเชียร์ มี 3 เครื่อง เเต่เปิดใช้เพียง 2 เครื่อง พนักงาน มี 3 คน อุ่นของ 1 คน คิดเงิน 2 คน
คอนเซ็ปต์ที่ว่า เวลาเร่งรีบให้คิดถึง เซเว่น ใช้กับสาขานี้ไม่ได้ ซื้อน้ำเเข็งเเก้วละ 7 บาท ยืนรอ จนน้ำเเข็งละลาย
อยากให้เปลี่ยนวิธีดีกว่าค่ะ ถ้าเกรงลูกค้าลืมของอุ่นของ ก็ ให้มีตะเกียบเหมือนเซียมซีก็ได้ค่ะ ให้ลูกค้าหยิบไป ตอนเอาของมาอุ่น
หรือ เเผ่นป้าย เหมือนตอนที่ไปฝากของ ในห้างก็ได้ค่ะ ที่จะมีสายเเบบยางยืดให้ผูกข้อมือ
(ถ้าห้อยอยู่ที่ข้อมือขนาดนี้ เเล้วยังลืมได้อีก ก็ไม่รู้จะว่าไงเเล้ว)
------------------------------------
2. • เเนวทางการเชียร์ ของโปร ของลดราคา •
(โดยเฉพาะ พวกขนมปังใกล้วันหมดอายุ ที่มักจะเอามาจัดโปร)
เวลาเร่งรีบอย่างตอนเช้านี่ให้หลีกเลี่ยงได้มั้ยคะ?
คนยืนรอ 6-7 คิว เชียร์สินค้า 4-5 อย่าง กว่าจะได้จ่ายเงิน
เเล้วยิ่งเวลามีพนักงานใหม่อีก ต้องชะโงกมาดูว่ามีสินค้าอะไรบ้างที่จัดโปร
------------------------------------
3. • บัตรสะสมเเต้ม เเละ เคาท์เตอร์เซอร์วิสต่างๆ •
คืออยากให้เเยกไปอีกเครื่องเเคชเชียร์นึงเลย (ที่ว่างอยู่)
เพราะที่เจอมานอกจากขนมปังจวนหมดอายุเจอบัตรสะสมเเต้มอีก
ไหนจะกรอกข้อมูลสเเกน (หรือเปล่า) บัตรประชาชน
เเล้วเจอคนที่บัตรมีปัญหายืนเสียบบัตรอยู่ 4-5 รอบ
คือปัญหานี้จะไม่เกิดถ้ามันไม่ได้อยู่ในช่วงเช้าที่คนยืนรอกัน7-8คิวคือเเถวนี่เลื้อยล้อมเชลฟ์วางของได้
รบกวนอยากให้พิจารณาตรงนี้หน่อยค่ะเราไม่รู้การทำงานของเซเว่นว่าอบรมเเบบบนี้ทุกสาขาหรือเปล่า
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ค่ะ
อยากให้ น้องเปา เซเว่น รับไว้พิจารณาหน่อยจ่ะ
• จ่ายเงิน ก่อนอุ่นของ •
อยากให้หลับมาอุ่นของ ก่อนจ่ายเหมือนเดิมค่ะ
สาขาอื่นไม่รู้เป็นยังไง เเต่สาขาที่ใช้บริการบ่อยๆ
มีทั้งนักศึกษา เเละ คนวัยทำงาน เเละ สาขานี้เล็กมาก (คือเซเว่นจะมี เล็กใหญ่เนาะ)
เเคชเชียร์ มี 3 เครื่อง เเต่เปิดใช้เพียง 2 เครื่อง พนักงาน มี 3 คน อุ่นของ 1 คน คิดเงิน 2 คน
คอนเซ็ปต์ที่ว่า เวลาเร่งรีบให้คิดถึง เซเว่น ใช้กับสาขานี้ไม่ได้ ซื้อน้ำเเข็งเเก้วละ 7 บาท ยืนรอ จนน้ำเเข็งละลาย
อยากให้เปลี่ยนวิธีดีกว่าค่ะ ถ้าเกรงลูกค้าลืมของอุ่นของ ก็ ให้มีตะเกียบเหมือนเซียมซีก็ได้ค่ะ ให้ลูกค้าหยิบไป ตอนเอาของมาอุ่น
หรือ เเผ่นป้าย เหมือนตอนที่ไปฝากของ ในห้างก็ได้ค่ะ ที่จะมีสายเเบบยางยืดให้ผูกข้อมือ
(ถ้าห้อยอยู่ที่ข้อมือขนาดนี้ เเล้วยังลืมได้อีก ก็ไม่รู้จะว่าไงเเล้ว)
------------------------------------
2. • เเนวทางการเชียร์ ของโปร ของลดราคา •
(โดยเฉพาะ พวกขนมปังใกล้วันหมดอายุ ที่มักจะเอามาจัดโปร)
เวลาเร่งรีบอย่างตอนเช้านี่ให้หลีกเลี่ยงได้มั้ยคะ?
คนยืนรอ 6-7 คิว เชียร์สินค้า 4-5 อย่าง กว่าจะได้จ่ายเงิน
เเล้วยิ่งเวลามีพนักงานใหม่อีก ต้องชะโงกมาดูว่ามีสินค้าอะไรบ้างที่จัดโปร
------------------------------------
3. • บัตรสะสมเเต้ม เเละ เคาท์เตอร์เซอร์วิสต่างๆ •
คืออยากให้เเยกไปอีกเครื่องเเคชเชียร์นึงเลย (ที่ว่างอยู่)
เพราะที่เจอมานอกจากขนมปังจวนหมดอายุเจอบัตรสะสมเเต้มอีก
ไหนจะกรอกข้อมูลสเเกน (หรือเปล่า) บัตรประชาชน
เเล้วเจอคนที่บัตรมีปัญหายืนเสียบบัตรอยู่ 4-5 รอบ
คือปัญหานี้จะไม่เกิดถ้ามันไม่ได้อยู่ในช่วงเช้าที่คนยืนรอกัน7-8คิวคือเเถวนี่เลื้อยล้อมเชลฟ์วางของได้
รบกวนอยากให้พิจารณาตรงนี้หน่อยค่ะเราไม่รู้การทำงานของเซเว่นว่าอบรมเเบบบนี้ทุกสาขาหรือเปล่า
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ค่ะ